Điều hòa AQUA có những công nghệ nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tiêu chí hướng tới một cuộc sống tốt đẹp cho người tiêu dùng Việt Nam, điều hòa Aqua không ngừng cải tiến các công nghệ của mình. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh khám phá các công nghệ hiện đại trên điều hòa Aqua nhé.

Tự làm sạch 3 bước thông minh – AQUA Fresh

Điều hòa Aqua được trang bị lên đến 3 bước làm sạch tự động thông minh AQUA Fresh: Đóng băng dàn lạnh – Rã băng & cuốn trôi – Làm khô dàn lạnh (so với điều hòa thông thường chỉ có 1 bước hong khô).

Với công nghệ này, vi khuẩn, bụi bẩn cũng như nấm mốc gây mùi sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, triệt để, lên đến 99,9%, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho bạn và gia đình. Đồng thời bạn không còn tốn quá nhiều thời gian hay chi phí làm vệ sinh điều hòa định kỳ nữa.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Một trong những công nghệ nổi bật của điều hòa Aqua chiếm được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng đó là công nghệ Inverter. Nhờ công nghệ Inverter, điều hòa giúp cho gia đình bạn tiết kiệm lên đến 63% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Giữ ẩm làn da, lọc sạch không khí với Nano AQUA

Nỗi lo âu làn da bị khô sần, mất nước khi sử dụng điều hòa thường xuyên sẽ bị loại bỏ hoàn toàn với khả năng giữ ẩm cho làn da của tính năng Nano AQUA trên điều hòa Aqua.

Hơn nữa tính năng này còn loại bỏ mọi vi khuẩn, bụi bẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, chăm sóc và bảo vệ cho sức khỏe hô hấp của từng thành viên trong gia đình bạn.

Độc đáo với tính năng Eco-pilot cảm biến con người và ánh sáng

67% là khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Aqua với tính năng Eco-pilot. Với Eco-pilot, điều hòa nhiệt độ có thể xác định được số người cũng như vị trị trí và chuyển động của họ trong phòng, từ đó tự động điều chỉnh nhiệt độ và luồng gió sao cho phù hợp nhất, đem lại cảm giác thoải mái nhưng vẫn tiết kiệm điện.

Bên cạnh đó, cảm biến ánh sáng được dùng để điều hòa nhận biết ngày và đêm, từ đó tự động chuyển sang chế độ ngủ ban đêm. Vừa tiết kiệm điện hơn, vừa không lo bị lạnh vào ban đêm.

Làm lạnh nhanh, đồng đều và an toàn cho sức khỏe

Trang bị công nghệ luồng gió thổi 3D với cánh đảo gió có thể thay đổi linh hoạt lên – xuống, trái – phải, điều hòa Aqua mang hơi lạnh lan tỏa nhanh chóng, đồng đều đến từng ngóc ngách trong căn phòng của bạn.

Ngoài ra khi nhấn nút Health Air trên remote, điều hòa không khí sẽ điều chỉnh cánh quạt đến những vị trí có lợi cho sức khỏe người sử dụng, tránh khí lạnh thổi trực tiếp vào người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!