8 công thức mix sơ mi trắng "cực chất" đẹp không cần nghĩ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi sáng thức dậy, các cô nàng lại phải "vật lộn" với suy nghĩ không biết mặc đồ nào, đi giày nào cho đẹp. Chỉ với vài chiếc áo sơ mi trắng các kiểu, bạn đã có thể đủ để mặc đẹp cả tuần rồi.

Phong cách white – on – white

Phong cách white – on – white thực sự đã có sự trở lại vô cùng mạnh mẽ trong thời gian trở lại đây. Chỉ với những bộ đồ trắng kết hợp với nhau, bạn sẽ có được phong cách thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, quyến rũ.

Với một chiếc áo sơ mi trắng, bạn cũng có thể ứng dụng phong cách white – on – white để giúp cho bộ đồ của mình thêm phần “đúng điệu” và bắt kịp với xu hướng thời trang trên thế giới.

Áo sơ mi trắng + quần jeans/skinny

Một chiếc áo sơ mi trắng tinh khôi, đơn giản cũng rất phù hợp khi kết hợp với quần jeans, bất kết đó là quần jeans xanh hay đen, bất kể nó là dáng bó hay dáng loe. Công thức này tuy khá an toàn nhưng lại không bao giờ gây nhàm chán. Cứ nghĩ mà xem, bạn sẽ trở thành một cô gái xinh đẹp, năng động và vô cùng trẻ trung.

Bên cạnh một chiếc quần jeans, bạn cũng có thể tạo thêm phong cách cho mình bằng một đôi giày đầy cá tính. Nếu hướng đến sự năng động thì một đôi sneaker sẽ vô cùng phù hợp. Còn nếu bạn muốn mình trông nữ tính và dịu dàng hơn thì hãy thử một đôi giày cao gót tối màu. Với những cô gái muốn nổi loạn thì hãy tậu cho mình một đôi giày sặc sỡ…

Áo sơ mi trắng + váy đen/quần đen

Sự tương phản giữa hai màu trắng – đen luôn mang đến một cảm giác sang trọng, cổ điển mà đầy lôi cuốn. Dù bạn kết hợp chiếc áo sơ mi trắng của bạn với một chiếc váy đen hay quần đen thì nó vẫn giúp bạn trở nên nổi bật mà không cần quá cầu kỳ.

Sáng dậy, chẳng cần nghĩ ngợi gì nhiều, bạn chỉ cần “vớ” lấy chiếc áo trắng tinh khôi và một chiếc chân váy đen, thế là đủ cho một ngày mới năng động rồi!

Nếu kết hợp áo sơ mi trắng và quần đen/váy đen, bạn có thể mix cùng với một đôi giày sneaker trắng hoặc đen để thêm “ton – sur – ton”. Ngoài ra, một đôi giày cao gót cũng là lựa chọn thích hợp cho các cô nàng thích điệu đà.

Áo sơ mi trắng + quần yếm/ váy yếm

Đây là cách kết hợp dành cho các cô nàng thích sự trẻ trung, năng động. Cách kết hợp này thực sự rất hot vào năm 2014 – khi xu hướng quần bò yếm được rất nhiều cô gái yêu thích. Tuy nhiên, đến nay, nó vẫn chưa hề lỗi mốt mà ngược lại còn là sự lựa chọn an toàn cho mọi cô nàng.

Khi kết hợp áo sơ mi trắng với quần yếm/váy yếm (có thể là quần bò yếm, có thể là quần vải yếm), bạn nên chọn chiếc áo sơ mi đơn giản, không cần cầu kỳ, tốt nhất là loại áo truyền thống bởi chiếc quần yếm đã khá “kiểu cách” rồi.

Áo sơ mi trắng + chân váy hoa/ váy họa tiết

Sự nhẹ nhàng của một chiếc váy hoa, kết hợp với sự tinh khôi của chiếc áo sơ mi trắng thực sự sẽ mang đến cho bạn một phong cách “không thể đẹp hơn”. Mùa hè nắng nóng mà khoác bộ cánh này lên người thì thực sự rất tuyệt vời đúng không?

Váy hoa bạn có thể lựa chọn kiểu ngắn trên đầu gối hoặc kiểu dài ngang bắp chân, chỉ cần nó phù hợp với chiều cao của bạn, cách kết hợp này sẽ chắc chắn mang đến cho bạn một phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Áo sơ mi trắng + chân váy bút chì

Đây là công thức mix đồ được rất nhiều cô nàng công sở yêu thích bởi độ đơn giản nhưng lại vô cùng quyến rũ và nữ tính. Chân váy bút chì bạn nên lựa chọn những màu tối như đen, xám để có được phong cách sang trọng. Còn nếu muốn trẻ trung hơn thì chọn màu xanh, hồng….

Áo sơ mi trắng + short

Áo sơ mi trắng kết hợp với short trắng sẽ giúp bạn vừa sành điệu, vừa trẻ trung. Ngoài short trắng thì bạn cũng có thể lựa chọn short màu như đen, xanh, đỏ, xám… tùy vào màu sắc mà bạn yêu thích. Rất dễ để mix đúng không nào?

Áo sơ mi trắng dáng dài + legging/ quần bò bó/ váy ngắn/ short

Áo sơ mi trắng dáng dài cũng là một kiểu áo trắng mà bạn không nên bỏ qua. Áo sơ mi trắng dáng dài sẽ mang lại cho bạn phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhưng lại vô cùng thoải mái. Áo sơ mi trắng dáng dài có thể kết hợp với quần legging/ quần bò bó. Còn nếu bạn muốn hướng đến phong cách sexy, trẻ trung hơn thì kết hợp với váy ngắn hoặc short (mốt giấu quần).

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!