8 điểm khác biệt sữa Enfamil A2 NeuroPro và sữa Enfamil A2 Premium của Mỹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhìn vẻ bề ngoài thì sữa Enfamil A2 Neuropro và sữa Enfamil A2 Premium của Mỹ rất giống nhau liệu chúng có chung một công thức, công dụng không và các điểm khác biệt cơ bản giữa 2 loại sữa bột công thức cho bé này là gì? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Hẳn là mẹ bỉm sữa rồi các bạn sẽ không còn xa lạ gì với sữa bột Enfamil – một trong những dòng sữa bột công thức cho bé nổi tiếng của hãng Meed Johnson Hoa kỳ? Gần đây, hãng Meed Johnson Việt Nam mới cho ra thị trường Việt mẫu sữa công thức mới là sữa Enfamil A2 Neuropro và nhanh chóng được người tiêu dùng nhận định so sánh với sữa bột Mỹ Enfamil A2 Premium Infant Formula.

Theo đó, bao bì 2 loại sữa A2 Enfamil này đều nổi bật với sắc trắng và công thức A2 NON-GMO nên khá gây được ấn tượng với người tiêu dùng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết liệu 2 loại sữa bột công thức cho bé này có phải là một không và chúng khác nhau ở điểm gì thì đây chính là 8 điểm khác biệt cơ bản giữa sữa Enfamil A2 Neuropro và sữa Enfamil A2 Premium của Mỹ bạn nên biết:

1. Sữa Enfamil A2 Neuropro và sữa Enfamil A2 Premium khác nhau về nguồn gốc xuất xứ

Tuy cùng thuộc thương hiệu sữa công thức của Mỹ nhưng nếu như sữa Enfamil A2 Premium Infant Formula được sản xuất trực tiếp tại đất Mỹ và chỉ được bán trên thị trường ở hình thức xách tay thì sữa Enfamil A2 Neuropro lại được công ty Meed Johnson ủy quyền sản xuất và đóng gói sữa này tại Thái Lan sau đó nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người dùng.

8 điểm khác biệt sữa Enfamil A2 NeuroPro và sữa Enfamil A2 Premium của Mỹ
8 điểm khác biệt sữa Enfamil A2 NeuroPro và sữa Enfamil A2 Premium của Mỹ

2. Về thị trường tiêu thụ

Được sản xuất trên đất Mỹ nên sản phẩm sữa Enfamil A2 Premium Infant Formula chủ yếu được sản xuất để phục vụ các trẻ em nội địa Mỹ nhưng do người Việt khá sính ngoại nên sữa bột Mỹ Enfamil A2 Premium Infant Formula này đã nhanh chóng lọt vào tầm mắt của các mẹ bỉm sữa có điều kiện và đã được ưa chuộng trong 2-3 năm gần đây.

Trong khi đó, sản phẩm sữa bột Enfamil A2 Neuropro được công ty Meed Johnson Việt Nam order và ủy quyền cho một công ty ở Thái Lan sản xuất và đóng gói. Công thức sữa này sẽ phù hợp hơn với cơ địa trẻ em Việt và được hãng nhắm chính vào thị trường Việt Nam tiêu thụ là chính.

3. Về thiết kế bao bì sữa Enfamil A2 Neuropro và sữa Enfamil A2 Premium

Tuy có chung sắc trắng nổi bật với công thức A2 tuy nhiên vẫn không khó để nhận ra những sự khác biệt cơ bản trong thiết kế của 2 loại sữa Enfamil A2 Neuropro và sữa Enfamil A2 Premium. Theo đó, nếu như thiết kế sữa bột Mỹ Enfamil A2 Premium Infant Formula chỉ có một loại trọng lượng 553g đóng hộp, lon thiếc nắp nhựa, có hình elip không cao và các thông tin ghi trên bao bì đều là tiếng Anh. Còn thiết kế bao bì sữa Enfamil A2 Neuropro của Thái thì có 2 mức trọng lượng là hộp nhỏ 350g, hộp lớn 800g, dạng lon thiếc nắp nhựa có hình trụ tròn dài và các thông tin trên hộp được ghi bằng tiếng Việt.

Giá sữa Enfamil A2 Neuropro 3 bao nhiêu tiền?
Giá sữa Enfamil A2 Neuropro 3 bao nhiêu tiền?

4. Về công thức sữa

Về công thức sữa nếu như sữa Enfamil A2 Premium của Mỹ chỉ có duy nhất 1 dòng công thức sữa dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi thì sữa bột Enfamil A2 Neuropro của Thái có tới 3 dòng là:

  • Sữa bột Enfamil A2 Neuropro 1 cho trẻ 0-6 tháng tuổi
  • Sữa bột Enfamil A2 Neuropro 2 cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi
  • Và sữa bột Enfamil A2 Neuropro 3 cho trẻ từ 1-6 tuổi

5. Thành phần sữa Enfamil A2 Neuropro và sữa Enfamil A2 Premium

Khi soi kỹ các thành phần chính có trong sữa Enfamil A2 Neuropro và sữa Enfamil A2 Premium chúng ta thấy cả 2 loại sữa công thức này có thành phần tương tự nhau chỉ khác là trong sữa Enfamil A2 Premium có hàm lượng chất béo cao hơn còn sữa Enfamil A2 Neuropro được bổ sung thêm hàm lượng chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa hấp thu cho bé tốt hơn.

6. Sữa Enfamil A2 Neuropro và sữa Enfamil A2 Premium khác nhau về quy cách đóng gói

Do có sự khác nhau về loại dòng công thức sữa khác nhau nên giữa sữa Enfamil A2 Neuropro và sữa Enfamil A2 Premium cũng khác nhau về quy cách đóng gói. Theo đó, tuy cùng dạng lon thiếc nhưng sữa Enfamil A2 Premium của Mỹ chỉ có một quy cách đóng gói là hộp 553g còn sữa Enfamil A2 Neuropro có 2 quy cách đóng gói là 350g và 800g.

Sữa Enfamil A2 Premium của Mỹ
Sữa Enfamil A2 Premium của Mỹ

7. Cách pha sữa Enfamil A2 Neuropro và sữa Enfamil A2 Premium hoàn toàn khác nhau

Nhìn chung cả 2 loại sữa Enfa A2 này đều có cách pha gần như nhau nhưng điểm khác nhau chính là ở tỉ lệ sữa bột công thức với nước. Theo đó, nếu như ở sữa Enfamil A2 Premium 1 thìa gạt ngang sữa bột pha với 60ml nước ấm thì ở sữa Enfamil A2 Neuropro 1 thìa gạt ngang sữa bột chỉ pha với 30ml nước ấm.

8. Sự khác biệt về giá sữa Enfamil A2 Neuropro và sữa Enfamil A2 Premium

Do là sữa bột nhập khẩu nên giá sữa Enfamil A2 Premium luôn đắt hơn so với giá sữa Enfamil A2 Neuropro. Cụ thể, nếu như giá sữa Enfamil A2 Premium của Mỹ bán ra trung bình khoảng hơn 1 triệu vnđ/ hộp thì giá sữa Enfamil A2 Neuropro 350g dao động trong khoảng từ 300.000 vnđ – 350.000 vnđ/hộp còn giá sữa Enfamil A2 Neuropro 800g thì dao động trong khoảng từ 660.000 vnđ – 750.000 vnđ/ hộp tùy nơi bán.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!