8 điều cần biết về tủ lạnh LG D247JDS trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG D247JDS là dòng tủ Side by Side cao cấp, được trang bị nhiều tính năng hiện đại mang đến tiện ích cho người dùng.

Tủ lạnh thương hiệu LG đang là hãng tủ lạnh được nhiều gia đình lựa chọn hàng đầu hiện nay, một trong số những sản phẩm tủ lạnh LG được người tiêu dùng quan tâm nhất chính là tủ lạnh LG D247JDS. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những điều cần biết về tủ lạnh LG D247JDS ngay nhé!

1. Tủ lạnh LG D247JDS sản xuất ở đâu?

LG là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Hàn Quốc, nhưng hiện nay hãng đã có mặt ở rất nhiều các quốc gia khác nhau trên thế giới. Các sản phẩm tủ lạnh D247JDS  ở Việt Nam được sản xuất trực tiếp tại nhà máy LG tại Trung Quốc.

2. Thiết kế của tủ lạnh LG D247JDS

Tủ lạnh LG D247JDS
Tủ lạnh LG D247JDS có thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Tủ lạnh LG D247JDS là dòng tủ lớn Side by Side có 2 cửa mở rộng, kiểu dáng của tủ khá lớn. Tủ sử dụng gam màu bạc sang trọng kết hợp với thiết kế hiện đại tạo nên một điểm nhấn nổi bật, thể hiện được đẳng cấp của không gian nội thất.

3. Chất liệu của tủ lạnh LG D247JDS

Chất liệu của vỏ tủ lạnh được nhà sản xuất sử dụng thép không gỉ, không chỉ bền bỉ mà còn giúp chống lại sự ăn mòn, gỉ sét hiệu quả. Các khay đựng thực phẩm bên trong sử dụng chất liệu kính cường lực, không chỉ chịu lực tốt mà còn rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

4. Dung tích của tủ lạnh LG D247JDS

Tủ lạnh LG D247JDS
Tủ lạnh LG D247JDS có dung tích lớn, kích thước cũng lớn, đáp ứng được nhu cầu giữ trữ thực phẩm cho các gia đình Việt

Sản phẩm có dung tích tổng lên tới 668 lít, dung tích sử dụng là 601 lít. Với dung tích này, tủ lạnh D247JDS của LG có thể đáp ứng được nhu cầu giữ trữ thực phẩm lớn của các gia đình, đặc biệt rất thích hợp với những nhà có từ 5 thành viên trở lên.

5. Công nghệ làm lạnh của tủ lạnh LG D247JDS

Tủ lạnh LG D247JDS
Tủ lạnh LG D247JDS luôn giữ trữ thực phẩm ở trong điều kiện tốt nhất

Tủ lạnh D247JDS thương hiệu LG được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, với công nghệ này, thực phẩm được bảo quản trong tủ sẽ được làm lạnh một cách đồng đều. Nhờ đó thực phẩm sẽ giữ được độ tươi ngon, tròn vị trong thời gian lâu hơn.

6. Khả năng kháng khuẩn khử mùi của tủ lạnh LG D247JDS

Khi sử dụng tủ lạnh LG D247JDS bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm được trang bị bộ lọc than hoạt tính, những mùi hôi do thực phẩm gây ra sẽ được loại bỏ, không lo các thực phẩm bị lẫn mùi với nhau. Giúp cho không gian tủ luôn trong lành, tươi mát.

7. Tủ lạnh LG D247JDS có tiết kiệm điện không?

Là một sản phẩm cao cấp hiện đại, tủ lạnh Side by Side LG D247JDS không thể thiếu công nghệ máy nén biến tần tuyến tính Linear Inverter. Với công nghệ này, tủ không những luôn hoạt động ổn định, êm ái mà còn tiết kiệm được lượng điện năng một cách tối đa.

8. Một số tính năng tiện ích của tủ lạnh LG D247JDS

Không chỉ đảm bảo được nhu cầu giữ trữ thực phẩm, tủ lạnh LG Side by Side D247JDS 601l còn có rất nhiều tính năng ưu việt mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, nổi trội như:

+ Tính năng làm đá tự động, tạo ra những viên đá lạnh nhanh chóng

+ Hệ thống lấy nước lấy đá từ bên ngoài thiết kế riêng biệt, người dùng có thể lấy nước và lấy đá từ bên trong tủ mà không cần mở cửa tủ giúp cho hơi lạnh không bị thất thoát ra ngoài, tiết kiệm tiền điện vô cùng hiệu quả.

+ Ngăn cân bằng độ ẩm thiết kế mắt lưỡi cáo giúp giữ lại lượng hơi ẩm lý tưởng cho ngăn chứa giữ cho rau củ luôn tươi ngon.

+ Bảng điều khiển bên ngoài, dễ sử dụng, tiện lợi.

Bên trên là 8 điều cần biết về tủ lạnh LG D247JDS, Websosanh.vn hy vọng qua bài viết bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Chúc các bạn có thể lựa chọn được một chiếc tủ lạnh ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình của mình nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!