8 kiểu tóc tết muôn phần "lộng lẫy" cho bạn gái diện bất cứ hoàn cảnh nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đừng ngại thay đổi bản thân với những kiểu tóc tết đầy mới mẻ sau đây, đảm bảo mọi người sẽ "lác mắt" dõi theo bạn đó!

Quá chán nản với những kiểu tóc đơn giản hàng ngày thì tại sao bạn không thử refresh lai bản thân với những kiểu tóc tết đầy sáng tạo dưới đây xem sao.

1. Bím tóc Hà Lan

Đối với tóc tết, lí tưởng nhất vẫn là để tóc hơi bết chứ không nên quá thẳng mượt. Nếu tóc đang sạch, bạn có thể xịt một ít keo để tạo độ bồng bềnh trong khi tết.

Để làm kiểu tóc này bạn vẫn chia tóc làm 3 và đặt lọn tóc này dưới dọn tóc kia chứ không để ở trên như khi tết bình thường.

2. Bím Hà Lan tết ngược

Cúi đầu xuống và tết tóc kiểu Hà Lan ngược từ gáy lên đỉnh đầu. Bảo đảm bím tóc được cột chặt và quấn tóc xung quanh sợi thun rồi kẹp nó vào vị trí. Đây là một búi tóc lộng lẫy và độc đáo.

Bạn cũng có thể chia tóc ra làm 2 để có kiểu tóc tinh nghịch và trẻ trung hơn.

3. Tóc tết giữa

Lấy phần tóc ở trung tâm và tết bím tóc kiểu Hà Lan. Bạn có thể tết đến hết ngọn tóc hoặc chỉ tết đến đỉnh đầu rồi quấn tóc lại thành búi nhỏ.

4. Tết bím đuôi cá

Chia tóc làm hai phần, mỗi phần chia đôi ra (thay vì chia tóc làm 3 phần như bình thường). Tiếp theo, giữ cả hai phần trong một tay, cách nhau bằng ngón tay trỏ, và dùng tay kia để lấy một lọn tóc từ bên ngoài của một bên. Kéo lọn tóc này đè lên nửa còn lại, sau đó lấy lọn tóc ngoài cùng của phía bên kia kéo vào và thắt theo hướng ngược lại. Tết cho đến đuôi tóc và cột lại bằng dây thun. Sẽ đẹp hơn nếu tóc trông có vẻ lộn xộn, do đó hãy kéo vài sợi tóc ra khỏi bím tóc.

5. Tết bím kép

Kiểu bím này có thể làm nhiều người nghĩ rằng nó rất phức tạp nhưng thật sự nó chỉ là cách kết hợp nhiều bím tóc lại với nhau. Nếu chưa quen, bạn có thể thắt nhiều bím tóc riêng biệt rồi cột chung lại. Nhớ thắt lỏng tay hoặc đánh phồng tóc để các bím kết hợp trông tự nhiên hơn.

Một cách khác là cột phần tóc trên định đầu lại, chia làm 2 rồi lấy phần tóc bên trái tết 3 sau đó chuyển sang bên phải. Cứ tiếp tục như vậy cho đến khi hết tóc.

6. Tóc tết vương miện

Cách đơn giản nhất là lấy một phần tóc hai bên thái dương, tết 3 đến hết ngọn tóc rồi kéo vòng qua đầu, cố định lại bằng kẹp tăm. Kiểu này giúp bạn trông “cổ điển” giống như các tiểu thư thời xưa.

Một kiểu tết vương miện khác trông hiện đại hơn đó là vừa thắt vừa lấy thêm tóc sát phần trán rồi thắt vòng qua gáy.

7. Tóc thác nước

Hãy bắt đầu ở giữa tóc (vì kiểu tóc này sẽ tạo cảm giác tóc bạn nhiều hơn bình thường) và bắt đầu tết kiểu Pháp thông thường từ phía ngoài cho đến thái dương. Sau đó, giữ lại 3 lọn tóc nhỏ, tiếp tục thắt theo kiểu Pháp nhưng thả phần ngoài cùng của bím tóc mà bạn tết thường xuyên nhất (thường là lọn bên phải nếu bạn bắt đầu từ bên phải và ngược lại là lọn bên trái nếu bạn bắt đầu từ bên trái), hãy để cho nó rơi xuống tự nhiên và sẽ tạo ra hiệu ứng thác đổ.

8. Bím tóc Boho

Phong cách boho rất phóng khoáng, có phần hoang dại với những bím tóc nhỏ. Bạn có thể uốn xoăn rồi xõa tự nhiên hoặc búi nửa đầu hay kết hợp thêm phụ kiện như hoa, dây vải, vòng kim loại nhỏ,… Cuối cùng nên nhớ kiểu tóc này cần có một ít lộn xộn để ra chất boho nhé!

(Nguồn: Sưu tầm/Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!