8 lý do bạn nên mua và sử dụng điều hoà Samsung 12000 AR13TYHYCWKNSV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu nổi tiếng, siêu tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh ngay tức thì, lọc bụi bẩn và vi khuẩn ưu việt… là những lý do bạn nên chọn mua và sử dụng điều hòa Samsung 12000 AR13TYHYCWKNSV chứ không phải bất kỳ chiếc máy lạnh nào khác.

Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các lý do nên sử dụng máy điều hòa Samsung 12000 AR13TYHYCWKNSV thông qua các bài viết sau của chúng tôi bạn nhé!

1. Điều hoà Samsung 12000 AR13TYHYCWKNSV là sản phẩm của thương hiệu Samsung uy tín và nổi tiếng

Điều hoà Samsung 12000 AR13TYHYCWKNSV ra mắt thị trường năm 2020 là dòng máy lạnh 1 chiều của thương hiệu Samsung uy tín và nổi tiếng.

Samsung là thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1938, đến nay thương hiệu Samsung đã trở thành Tập đoàn đa lĩnh vực với mức độ nhận viên trên phạm vi toàn cầu.

Các sản phẩm nổi bật của Samsung không chỉ có điều hòa, mà còn có tủ lạnh, máy giặt, điện thoại, tivi…

Điều hoà Samsung 12000 AR13TYHYCWKNSV là sản phẩm của thương hiệu Samsung uy tín và nổi tiếng

2. Siêu tiết kiệm điện tới 73% nhờ công nghệ Digital Inverter Boost

Với việc được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost ưu việt, điều hòa  Samsung 12000 AR13TYHYCWKNSV cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lên tới 73% nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả làm lạnh ổn định như mong muốn của người dùng.

Chưa hết, với nam châm Neodymium kết hợp cùng bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler nên máy điều hòa Samsung 12000 AR13TYHYCWKNSV hoạt động yên tĩnh, êm ái và độ bền cao với công suất tối ưu.

Điều hòa  Samsung 12000 AR13TYHYCWKNSV siêu tiết kiệm điện.

3. Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Fast Cooling 

Điều hòa Samsung 12000 AR13TYHYCWKNSV sở hữu chế độ làm lạnh nhanh tức thì Fast Cooling giúp luồng gió lạnh lan tỏa nhanh hơn và xa hơn tới các ngóc ngách ở trong phòng.

Theo công bố từ hãng sản xuất Samsung, khi hoạt động ở chế độ Fast Cooling, máy điều hòa Samsung 12000 AR13TYHYCWKNSV có thể đẩy nhanh tốc độ làm lạnh không khí lên tới 43%. Cùng với đó là cửa hút khí thiết kế rộng hơn 18%, quạt gió lớn hơn 15% và cửa thổi khí rộng hơn 31% nên có thể phát tán luồng khí lạnh xa tới 15m.

Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Fast Cooling

4. Bộ lọc Tri-Care lọc sạch hiệu quả đến 99% bụi siêu mịn, vi khuẩn và tác nhân dị ứng

Môi trường sống ngày càng ô nhiễm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng. Nắm được điều này, các chuyên gia của Samsung đã nghiên cứu và ứng dụng bộ lọc Tri-Care trên điều hòa Samsung 12000 AR13TYHYCWKNSV. Bộ lọc này có thể lọc sạch hiệu quả đến 99% bụi siêu mịn, vi khuẩn và tác nhân dị ứng. Hiệu quả này đã được kiểm chứng bởi 2 tổ chức uy tín của Quốc tế là ITEA và Intertek.

Với việc được trang bị bộ lọc Tri-Care, bạn có thể yên tâm tuyệt đối với chất lượng không khí được tạo ra từ máy lạnh Samsung 12000 AR13TYHYCWKNSV. Đây là công nghệ thực sự hữu ích với những người bị mắc bệnh viêm xoang, các bệnh lý về đường hô hấp hoặc có hệ miễn dịch yếu.

Bộ lọc Tri-Care lọc sạch hiệu quả đến 99% bụi siêu mịn, vi khuẩn và tác nhân dị ứng

5. Tự vệ sinh dàn lạnh dễ dàng với bộ lọc Easy Filter 

Máy điều hòa Samsung 12000 AR13TYHYCWKNSV còn dược tích hợp bộ lọc Easy Filter được đặt ở bên trên của dàn lạnh điều hòa. Thiết kế bộ lọc này dễ dàng tháo ra và lắp vào nên bạn có thể tự vệ sinh bộ lọc ở dàn lạnh một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Bên cạnh đó, lớp lưới của bộ lọc dày nên sẽ giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, còn lớp phủ chống vi khuẩn bảo vệ người dùng khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm ở trong không khí.

Tự vệ sinh dàn lạnh dễ dàng với bộ lọc Easy Filter

6. Độ bền cao nhờ công nghệ Triple Protector Plus bảo vệ tối ưu

Công nghệ Bộ Ba Bảo Vệ Triple Protector Plus trên máy lạnh Samsung 12000 AR13TYHYCWKNSV có khả năng ngăn chặn hư hỏng do dao động dòng điện hoặc tăng áp mà không cần phải sử dụng ổn áp gắn rời.

Cùng với đó là lớp phủ chống ăn mòn sẽ bảo vệ bình ngưng tụ và buồng máy lạnh hiệu quả trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, tăng tuổi thọ và độ bền cho máy.

Độ bền cao nhờ công nghệ Triple Protector Plus bảo vệ tối ưu

7. Công nghệ chống ăn mòn DuraFin™ bảo vệ dàn trao đổi nhiệt 

Công nghệ chống ăn mòn Durafin™ tích hợp trên sản phẩm có tác dụng tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt nhờ chất liệu dày và đặc hơn cùng với đó là lớp phủ cải tiến có tác dụng hạn chế tối đa tình trạng ăn mòn.

Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng máy lạnh Samsung 12000 AR13TYHYCWKNSV ở những khu vực có nồng độ hơi muối cao. Hiệu quả của công nghệ chống ăn mòn Durafin™ đã được kiểm chứng khi thử nghiệm trong môi trường nước biển axit axetic với thời gian 100 ngày.

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin™ bảo vệ dàn trao đổi nhiệt

8. Điều hoà Samsung 12000 AR13TYHYCWKNSV được trang bị nhiều tính năng thông minh

Việc sử dụng điều hòa Samsung 12000 AR13TYHYCWKNSV sẽ trở nên vô cùng đơn giản và dễ dàng nhờ việc được trang bị nhiều tính năng tiện ích thông minh như:

+  Chế độ ngủ ngon: Bạn nên sử dụng chế độ này vào buổi đêm, khi kích hoạt chế độ ngủ ngon sẽ duy trì mức nhiệt lý tưởng (không quá lạnh – không quá nóng) hạn chế tối đa cảm giác gió buốt gây ảnh hưởng đến giấc ngủ.

+ Chức năng tự làm sạch Auto Clean: Nguyên lý hoạt động của chức năng này là sẽ  tự động làm khô bộ trao đổi nhiệt bằng quy trình 3 bước nghiêm ngặt trong thời gian khoảng 30 phút, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức, chi phí vệ sinh máy thường xuyên.

Chức năng tự làm sạch Auto Clean ngăn chặn nấm mốc tấn công và phát triển.

Trên đây là 8 lý do bạn nên chọn mua và sử dụng máy lạnh Samsung 12000 AR13TYHYCWKNSV. Sản phẩm hiện đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 10,5 triệu đồng, hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!