8 lý do nên mua máy làm sữa đậu nành Karlis

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đứng trước nhiều thương hiệu nổi tiếng, bạn đang phân vân không biết máy làm sữa đậu nành Karlis có tốt không? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Máy làm sữa đậu giúp bạn có ly sữa thơm ngon chỉ sau 20 phút. Cùng đánh giá máy làm sữa đậu nành Karlis có tốt không và có nên lựa chọn không nhé?

1. Máy làm sữa đậu nành Karlis có tốt không?

1.1. Chất liệu cao cấp, an toàn sức khỏe

Một tiêu chí đặc biệt quan trọng khi bạn lựa chọn máy làm sữa đậu nành chính hãng có chất lượng tốt nói chung và máy làm sữa đậu nành Karlis nói riêng đó chính là chất liệu của các bộ phận. Đặc biệt là các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với đậu nành và nước.

Bởi khi hoạt động, các bộ phận sẽ tiếp xúc với đậu nành qua việc xay, lọc, đun nóng. Nếu chất liệu không tốt thì có thể sẽ chứa nhiều chất độc hại, hòa tan cùng với sữa và đi vào cơ thể con người. Máy làm sữa đậu nành Karlis đã đặc biệt chú ý và đầu tư vào tiêu chí này. Theo đó, thân máy được làm từ thép không gỉ chắc chắn, bền đẹp và tuyệt đối an toàn với sức khỏe người dùng. 

Vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, vừa giảm trọng lượng cho máy vừa cách nhiệt, cách điện. Tất cả các chất liệu được sử dụng trong máy làm sữa đậu nành Karlis đều đã được kiểm nghiệm và quản lý chặt chẽ trước khi cung cấp ra thị trường.

 Lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén, an toàn cho người dùng
Lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén, an toàn cho người dùng

1.2. Có dung tích phù hợp với người dùng

Máy làm sữa đậu nành Karlis có dung tích đa dạng, đặc biệt là có những dung tích lớn thích hợp cho việc sử dụng trong gia đình có nhiều thành viên hoặc dùng trong các nhà hàng, kinh doanh buôn bán. Nhờ vào sự đa dạng đó bạn có thể thoải mái sử dụng phù hợp với hoàn cảnh, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm được năng lượng, thời gian.

1.3. Công suất lớn, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng

Công suất là yếu tố quan trọng để đánh giá máy làm sữa đậu nành Karlis có tốt không. Và sản phẩm này có công suất đạt tiêu chuẩn của một chiếc máy làm sữa đậu nành nói chung. Với công suất cao 800w, máy làm sữa đậu nành Karlis dễ dàng xay nhuyễn đậu và nấu chín chỉ trong 20 phút. Đặc biệt, công suất này phù hợp ngay cả khi dùng máy ở các cửa hàng, kinh doanh.

1.4. Thiết kế trang nhã và tinh tế

Là một trong những thiết bị nhà bếp hiện đại, thiết kế nhỏ gọn đáng mua nhất, cần có trong gian bếp, máy làm sữa đậu nành Karlis có kiểu dáng đẹp, sang, trọng lượng nhẹ nên rất tiện lợi cho việc đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Ngoài ra, sản phẩm có màu sắc trang nhã mang lại vẻ thẩm mỹ cao cho cả không gian. Trên thân máy có tay cầm vừa giúp bạn rót sữa ra cốc dễ dàng vừa giúp bạn di chuyển rất tiện lợi. Sản phẩm được cấu tạo từ hai lớp cách nhiệt.

Lớp bên trong được làm từ thép không gỉ cao cấp bao gồm motor, lưỡi dao, lưới lọc. Lớp bên ngoài được làm từ nhựa cách nhiệt, dễ dàng vệ sinh. Cốc nhựa có dung tích lớn đủ để đựng được lượng sữa lớn. Đi kèm với máy còn có hai miếng vệ sinh giúp công việc làm sạch máy làm sữa đậu nành Karlis trở nên nhẹ nhàng hơn.

1.5. Tích hợp nhiều công nghệ mới

Bên trong một sản phẩm nhỏ gọn là một thế giới công nghệ hiện đại và tiện lợi cho người dùng. Các công nghệ mới này chính là một trong các tiêu chí giúp bạn biết được máy làm sữa đậu nành Karlis có tốt không.

Đầu tiên là công nghệ từ ngắt nguồn điện an toàn khi máy bị nghẹt, quá tải hoặc bị đổ. Điều này giúp bạn ngăn chặn được nguy cơ hỏng máy, cháy máy hay điện giật. Bên cạnh đó, máy còn có năm chức năng tự động khác nhau: làm sữa đậu nành, xay đậu khô, xay đậu ngâm, nấu cháo và xay trái cây.

Máy làm sữa đậu nành mang đến ly sữa thơm ngon, mịn màng
Máy làm sữa đậu nành mang đến ly sữa thơm ngon, mịn màng

1.6. Tiếng ồn vừa phải

Máy làm sữa đậu nành Karlis vận hành êm ái, tiếng ồn vừa phải nên không gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của người dùng. Có được điều này là bởi máy có thiết kế motor mạnh mẽ và thông minh giúp xay nhanh mà không gây ra nhiều tiếng ồn.

1.7. Khả năng xay nhuyễn, làm mịn sữa

Nhờ có công suất mạnh mẽ và lưỡi dao làm từ thép không gỉ sắc bén mà máy làm sữa đậu nành Karlis có thể xay nhanh và xanh nhuyễn hạt đậu nành, ngay cả đậu nành khô. Bên cạnh đó, lưới lọc có nhiều lỗ li ti giúp lọc nước và bã hiệu quả.

Máy được thiết kế vận hành tự động nên cách sử dụng máy làm sữa đậu nành Karlis cũng rất đơn giản. Chỉ sau 20 phút bạn đã có ly sữa thơm ngon, béo ngậy, mịn màng, không bị lợn cợn khó uống.

1.8. Giá thành hợp lý

Một chiếc máy làm sữa đậu nành Karlis hiện nay có giá khoảng 1.000.000 VNĐ. Đây là giá thành bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Bởi chỉ với một sản phẩm bạn đã có thể thay thế cho nhiều sản phẩm khác, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí.

2. Hướng dẫn cách sử dụng máy làm sữa đậu nành Karlis

Trước khi sử dụng máy để làm sữa đậu nành hay các chức năng khác thì bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trong sách hướng dẫn đi kèm. Điều này rất quan trọng, đặc biệt là với những bạn sử dụng lần đầu.

Bạn nên lưu ý là cho lượng đậu và nước phù hợp với dung tích của máy để chống tràn, ly sữa được đậm đà, thơm ngon hơn. Vì máy có thể xay được hạt đậu khô nên bạn có thể ngâm hoặc không ngâm đậu trước khi xay cũng được.

Máy làm sữa đậu nành Karlis
Máy làm sữa đậu nành Karlis

Sau khi xác định số lượng thành viên, bạn cho đậu và nước vào máy theo định lượng phù hợp. Sau đó bấm vào chế độ xay: xay đậu khô, xay đậu ngâm. Nếu dùng máy để xay trái cây hay các chức năng khác thì bạn chọn đúng với nút điều khiển trên thân máy nhé.

Sau khi bấm máy, việc của bạn chỉ là chờ 20 phút để máy hoạt động và cho ra những ly sữa thơm ngon mà thôi. Trong quá trình sử dụng, bạn chú ý xem sữa có bị tràn không, máy có bị đổ không nhé. Không nên sử dụng máy liên tục vì có thể khiến máy bị quá tải.

Hi vọng với những thông tin trên bạn đã đánh giá được máy làm sữa đậu nành Karlis có tốt không và có quyết định phù hợp với mình. Hãy sắm liền tay máy làm sữa đậu nành đánh nhuyễn, mịn để da sáng dáng thon, mảnh mai, bổ sung Canxi và vitamin D chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy làm sữa đậu nành Komasu KM349

Đánh giá máy làm sữa đậu nành Komasu KM349

Ai cũng biết đậu nành tốt cho sức khỏe, nhưng có nên mua một chiếc máy làm sữa đậu nành để nấu sữa uống hàng ngày? Câu trả lời của tôi là có, sau một thời gian dùng thử chiếc máy làm sữa đậu nành của Komasu.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!