8 Lý do nên mua phụ kiện bếp tại Siêu thị thiết bị nhà bếp Bếp Xanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nói đến phụ kiện nhà bếp, siêu thị Bếp Xanh là cái tên được nhiều khách hàng nghĩ đến đầu tiên trong việc phân phối chính hãng sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Trong bài viết này, cùng tìm hiểu 8 lý do giúp Bếp Xanh luôn là thương hiệu phân phối phụ kiện bếp hàng đầu cho gia đình bạn nhé.

1. Cung cấp đa dạng các loại sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau

Để đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu mua sắm đầy đủ phụ kiện tủ bếp của khách hàng, Bếp Xanh tiên phong đi đầu trong việc phân phối chính hãng sản phẩm của nhiều thương hiệu toàn cầu và trong nước như: Ecalite, Hafele, Blum, Eurogold, Higold, Garis,… Chính vì vậy, khách hàng có thể thỏa sức tuỳ chọn nhãn hàng mà mình yêu thích với đa dạng chủng loại sản phẩm từ: kệ chén, giá gia vị, kệ xoong nồi, tủ đồ khô cho đến hệ thống tay nâng, bản lề,…

Các sản phẩm Bếp Xanh cung cấp đều có đầy đủ giấy chứng nhận đại lý, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Từ đó tạo niềm tin cho khách hàng khi mua sắm.

Giấy chứng nhận phân phân chính hãng
Giấy chứng nhận phân phân chính hãng

2. Hệ thống showroom trưng bày sản phẩm trực quan, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

Với các sản phẩm phụ kiện cho tủ bếp, khách hàng rất quan tâm đến kích thước, thiết kế, cách bày trí và thường có xu hướng muốn trải nghiệm trực tiếp để chọn mua dễ dàng hơn. Nắm bắt được nhu cầu đó, Bếp Xanh triển khai phát triển hệ thống showroom tại nhiều quận tại Hồ Chí Minh như: Quận 7, Thủ Đức, Tân Bình, Gò Vấp,… để thuận tiện cho khách hàng ghé tham quan.

Tại mỗi showroom, khách hàng sẽ được khám phá toàn bộ phụ kiện bếp cần có cho gia đình thông qua các khu bếp mẫu. Mỗi khu bếp sẽ lắp đặt sẵn phụ kiện cho tủ trên và tủ dưới như: kệ chén, kệ xoong nồi, giá gia vị dao thớt, thùng gạo, khay chia muỗng nĩa, tủ đựng đồ khô,… để khách hàng có thể hình dung rõ hơn về kích cỡ, cách lắp đặt và vận hành của sản phẩm đồng thời được gợi ý thêm những ý tưởng bày trí phụ kiện cho căn bếp.

Showroom Bếp Xanh trưng bày đa dạng sản phẩm phụ kiện tủ bếp
Showroom Bếp Xanh trưng bày đa dạng sản phẩm phụ kiện tủ bếp

3. Luôn cập nhật mẫu mã mới với tốc độ nhanh nhất

Tại Bếp Xanh, khách hàng sẽ luôn tìm được những sản phẩm phụ kiện bếp mẫu mới nhất cho nhà mình. Để bắt kịp xu hướng thị trường và thị hiếu của khách hàng, Bếp Xanh luôn cập nhật thường xuyên sản phẩm mới từ các hãng trên hệ thống website và triển khai trưng bày tại các showroom. Nhờ đó, khách hàng sẽ luôn có trải nghiệm hoàn hảo khi tìm mua sản phẩm mới với tính năng hiện đại và tiên tiến.

Các sản phẩm mới được trưng bày tại showroom Bếp Xanh
Các sản phẩm mới được trưng bày tại showroom Bếp Xanh

4. Hàng hóa luôn có sẵn để đến tay khách hàng bất cứ khi nào khách hàng cần

Với hệ thống kho tổng lớn, Bếp Xanh tự tin về nguồn hàng để cung cấp kịp thời bất cứ khi nào khách hàng cần. Đa số hàng hóa đều được lưu kho sẵn, có đầy đủ mẫu mã và thương hiệu để tiến hành giao và lắp đặt trong ngày. Từ đó có thể đáp ứng kịp tiến độ cho việc thi công nhà mới đồng thời gia tăng trải nghiệm mua sắm nhanh chóng cho khách hàng.

Hệ thống kho lớn đáp ứng tốt hàng hóa cho khách hàng
Hệ thống kho lớn đáp ứng tốt hàng hóa cho khách hàng

5. Đa dạng các kênh mua sắm với hình thức thanh toán linh hoạt

Để mua sắm phụ kiện cho nhà bếp tại Bếp Xanh, khách hàng có nhiều hình thức để lựa chọn cùng với phương thức thanh toán linh hoạt như sau:

  • Cách 1: Đến trực tiếp hệ thống showroom Bếp Xanh để được trải nghiệm, tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.
  • Cách 2: Đặt hàng online trên hệ thống website bepxanh.com. Website được đầu tư bài bản giúp khách hàng thuận tiện tìm kiếm sản phẩm cần mua sắm và thanh toán dễ dàng thông qua các hình thức: thanh toán COD, thanh toán qua thẻ tín dụng, chuyển khoản,…
  • Cách 3: Mua phụ kiện nhà bếp thông qua kênh thương mại điện tử. Hiện nay Bếp Xanh đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada với đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Thông qua hệ thống sàn thương mại, khách hàng sẽ chọn mua sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất, có nhiều hình thức thanh toán như trả góp, trả qua thẻ ngân hàng hoặc thanh toán khi nhận hàng.
Các hình thức mua sắm phụ kiện nhà bếp tại Bếp Xanh
Các hình thức mua sắm phụ kiện nhà bếp tại Bếp Xanh

6. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và chuyên nghiệp

Bếp Xanh là nhà phân phối phụ kiện bếp được đông đảo khách hàng đánh giá cao về dịch vụ nhờ sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp với khả năng lắp đặt nhanh chóng, chính xác và tận tâm. Ngoài ra, mọi thắc mắc về kỹ thuật cũng như cách vận hành của sản phẩm đều được kỹ thuật viên hỗ trợ giải đáp nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

7. Chính sách khuyến mãi và hậu mãi cực kỳ hấp dẫn

Đến với Bếp Xanh, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách khuyến mãi và hậu mãi vô cùng hấp dẫn:

  • Khi mua sắm tại đây, khách hàng sẽ được sở hữu phụ kiện cho tủ bếp với mức giá tốt nhất trên thị trường. Các chương trình khuyến mãi luôn được Bếp Xanh cập nhật hằng tháng cũng như có chính sách ưu đãi cho khách hàng cũ và khách hàng mua số lượng lớn.
  • Tại Bếp Xanh, chính sách bảo hành luôn được đảm bảo để phục vụ tốt nhất cho khách hàng sau mua. Tuỳ dòng sản phẩm và thương hiệu sẽ những chế độ bảo hành khác nhau, và Bếp Xanh luôn liên kết chặt chẽ với các hãng để mang lại hiệu quả xử lý kịp thời và nhanh chóng khi khách hàng cần.
  • Luôn sẵn sàng có mặt để khắc phục những sự cố của sản phẩm, phân bổ kỹ thuật đến mọi nơi trên toàn quốc để hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Các sản phẩm tại Bếp Xanh khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website. Trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, không vừa size hoặc chỉ đơn giản là không còn ưng ý với sản phẩm đã đặt, quý khách hoàn toàn có thể đổi sang sản phẩm khác trong 7 ngày kể từ thời điểm nhận được hàng.

8. Cam kết về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm

Đến với Bếp Xanh, khách hàng có thể yên tâm khi được cam kết luôn cung cấp các sản phẩm có đầy đủ các giấy tờ, chứng nhận về nguồn gốc và chất lượng.

Bếp Xanh cam kết cung cấp hàng chính hãng với chất lượng cao
Bếp Xanh cam kết cung cấp hàng chính hãng với chất lượng cao
  • Cung cấp sản phẩm chính hãng 100%.
  • Cung cấp hàng mới nguyên đai, nguyên kiện 100%, không cung cấp hàng trưng bày, hàng lỗi, hàng đã qua sử dụng.
  • Cung cấp phiếu bảo hành hoặc hướng dẫn kích hoạt bảo hành cho khách hàng khi giao hàng, hoặc sau lắp đặt sản phẩm.
  • Hoàn tiền 100%, và khách hàng nhận thêm 100% giá trị sản phẩm nếu sản phẩm Bếp XANH cung cấp là hàng nhái, hàng giả, hàng không chính hãng.
  • Cùng với hãng thực hiện bảo hành, bảo trì đầy đủ và chu đáo cho khách hàng.

Bếp Xanh là hệ thống siêu thị thiết bị nhà bếp, thiết bị gia đình lớn và uy tín trên toàn quốc. Với sự am hiểu và kinh nghiệm trong việc phân phối phụ kiện tủ bếp nói riêng và thiết bị bếp nói chung, Bếp Xanh đang ngày càng được nhiều khách hàng đánh giá cao và trở thành hệ thống Showroom bếp uy tín, tin cậy hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Với mong muốn được phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo, Bếp Xanh luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn những sự góp ý chân thành nhất của quý khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu mua sắm thiết bị nhà bếp chính hãng tại Bếp Xanh có thể liên hệ thông qua thông tin liên hệ dưới đây:

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Bếp Xanh Family

Thông tin địa chỉ showroom:

  • 7 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 328 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
  • 251 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM
  • 616 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: info@bepxanh.com | Hotline: 1800.6775 | Website: https://bepxanh.com

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!