Siêu thị Bách Hóa Bếp - địa chỉ mua thiết bị nhà bếp uy tín, giá tốt tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tìm kiếm địa chỉ mua thiết bị nhà bếp uy tín, tin cậy và giá tốt ở Hà Nội để tân trang cho không gian bếp nhà mình? Vậy thì tuyệt đối đừng bỏ qua Siêu Thị Bách Hóa Bếp tại 216 Chiến Thắng, Văn Quán, TP Hà Nội.

Rất nhiều sản phẩm và thiết bị nhà bếp tuyệt vời đang chờ bạn đến khám phá và trải nghiệm.

Siêu thị Bách Hóa Bếp cung cấp thiết bị nhà bếp tiêu chuẩn châu Âu.

Tại sao bạn nên tin chọn Siêu thị Bách Hóa Bếp? 

Có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị nhà bếp tại Việt Nam, vậy lý do tại sao bạn nên chọn Siêu thị Bách Hóa Bếp? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây:

  • Siêu thị Bách Hóa Bếp đã có hơn 8 năm uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và cung cấp các thiết bị nhà bếp nhập khẩu. Thấu hiểu được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, tập thể lãnh đạo và nhân viên Siêu thị Bách Hóa Bếp luôn chú trọng, tập trung vào chất lượng của sản phẩm và dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ sau bán  hàng.
  • Đến với Bách hóa Bếp, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm để lựa chọn được các thiết bị nhà bếp chất lượng, phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình.
  • Siêu thị Bách hóa bếp còn luôn luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc cũng như băn khoăn của khách hàng và đưa ra các giải pháp kịp thời và phù hợp nhất cho khách hàng.
  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có giấy tờ chứng minh được nguồn gốc và xuất xứ của từng sản phẩm.
  • Bách hóa Bếp còn có chính sách miễn phí vận chuyển, bảo hành tại nhà vô cùng ưu việt giúp khách hàng có thể yên tâm mua và sử dụng. 
  • Đặc biệt, Siêu thị Bách Hóa Bếp cam kết bán hàng với mức giá thấp hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa, nhất là trong tình hình đại dịch Covid căng thẳng như hiện nay. 

Chính vì những lý do trên nên trong 8 năm hình thành, xây dựng và phát triển, Siêu thị Bách Hóa Bếp đã chinh phục và tạo niềm tin với hàng triệu khách hàng. Từng bước trở thành địa chỉ mua sắm thiết bị nhà bếp uy tín, tin cậy bậc nhất và có chất lượng dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Quy mô của Siêu thị Bách Hóa Bếp ngày càng được mở rộng trên toàn quốc, ngoài trụ sở chính ở 216 Chiến Thắng, Văn Quán, TP Hà Nội, đơn vị còn mở thêm 3 cửa hàng ở các tỉnh, thành phố lớn khác gồm TPHCM, Đà Nẵng và Quảng Ninh. Điều này giúp sản phẩm của Bách Hóa Bếp có mặt và được biết tới ở khắp cả 3 miền Bắc – Trung – Nam của Việt Nam.

Siêu thị Bách Hóa Bếp – địa chỉ mua thiết bị nhà bếp uy tín, giá tốt.

Siêu thị Bách Hóa Bếp cung cấp những thiết bị nhà bếp nào? 

Các sản phẩm và thiết bị nhà bếp do Siêu thị Bách Hòa Bếp cung cấp rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại. Điều này giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn được thiết bị, mặt hàng để làm mới không gian bếp của gia đình mình. 

  • Bếp nấu: Bếp từ, bếp gas, bếp điện từ.
  • Lò nướng, lò vi sóng.
  • Nồi chiên không dầu.
  • Máy hút mùi.
  • Máy rửa bát Texgio.
  • Chậu – vòi rửa bát.
  • Máy hút mùi.
  • Đồ gia dụng: Nồi, chảo.
  • Máy lọc nước.
  • Máy hủy rác.
  • Các phụ kiện tủ bếp: Giá bát nâng hạ Eurogold, giá đựng bát đĩa cố định, giá dao thớt, giá gia vị và chai lọ, giá xoong nồi tủ dưới, tay nâng cánh tủ, kệ góc liên hoàn – mâm xoay, khay chia thìa dĩa, tay nắm tủ, bản lề giảm chấn, ray trượt ngăn kéo, tủ đồ khô, thùng rác, thùng gạo, giá bát đĩa cố định/nâng hạ, mâm xoay…

Tất cả các sản phẩm và thiết bị nhà bếp kể trên đều được Siêu thị Bách Hòa Bếp nhập khẩu trực tiếp và chính hãng từ các thương hiệu nhà bếp lớn và nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Bosch, Eurosun, Canzy, Kocher, Spelier, Lorca, Arber, Faster, Chefs, Eurosun, Hafele, Teka, Texgio, Bauer,  Eurogold, Grob, Garis, Edel, Cucina, Eurogold, Cata, Arber, Latino, Fandi, Sevila, Sunhouse, Chefs, Cariny, Binova…

Một số sản phẩm của Bách Hóa Bếp

Đến với Siêu thị Bách Hòa Bếp, khách hàng không chỉ được “Mua rẻ hơn – Tiết kiệm hơn” mà còn sở hữu ngay các thiết bị nhà bếp chất lượng cao và đẳng cấp châu Âu đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Kèm theo đó là nhiều chính sách và chế độ bảo hành tuyệt vời khác.

Bạn có thể truy cập website: https://bachhoabep.vn/ để tìm hiểu chi tiết hơn về Siêu Thị Bách Hóa Bếp hoặc đến cửa hàng để trực tiếp đánh giá các sản phẩm của đơn vị.

Thông tin liên hệ:

  • Tên doanh nghiệp : Siêu thị Bách Hóa Bếp
  • Website: https://bachhoabep.vn/
  • Hotline: 0966 366 193.
  • Địa chỉ showroom: 

Showroom 1: 216 Chiến Thắng ,Văn Quán, TP. Hà Nội.

Showroom 2: 27 Trần Nhân Tông, Thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Showroom 3: 416 Nguyễn Đức Thọ, Cẩm Khê, TP. Đà Nẵng.

Showroom 4: 990 Lạc Long Quân, phường , quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!