8 mẫu smartphone dưới 3 triệu đồng tốt nhất cho tân sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hè về, các bạn sinh viên cũng phải tìm cho mình một mẫu smartphone để chơi game, chụp ảnh check-in và lướt Facebook đi thôi! Bài viết sẽ giới thiệu tới các bạn trẻ 8 mẫu smartphone chất lượng mà rất vừa túi tiền nhé

Nokia X+

Nokia X+ là chiếc smartphone giá rẻ, trẻ trung với màu sắc đa dạng phù hợp cho sinh viên. Máy chạy ứng dụng Android (không phải Windows Phone như các dòng smartphone khác của Nokia). Nokia X+ được trang bị màn hình 4 inch, tích hợp công nghệ IPS LCD mang đến màu sắc trong trẻo, hình ảnh hiển thị tốt. ​Bên cạnh đó, máy có bộ nhớ trong 4GB để nguời dùng lưu trữ nhạc, phim, game và hình ảnh.

So sánh giá Nokia X tại đây

Samsung Galaxy V

Samsung Galaxy V là smartphone của nhà sản xuất Hàn Quốc dành riêng cho các bạn trẻ Việt (“V” là ký hiệu viết tắt của Việt Nam). Thiết bị này sở hữu cấu hình khiêm tốn với màn hình 4 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel, bộ vi xử lý lõi đơn tốc độ 1,2 GHz, 512 MB RAM, và pin 1.500 mAh. Đây là một chiếc smartphone phù hợp cho các bạn sinh viên đang học tập ở các thành phố lớn tại Việt Nam khi có thể hỗ trợ hữu ích cho việc kết nối bạn bè, đi lại, vui chơi giải trí, sinh hoạt…

So sánh giá Samsung Galaxy V tại đây

OPPO NEO 3

Khó có thể sánh được với dòng Zenfone 4 hay 5 của Asus về giá hay cấu hình, nhưng Neo 3 là mẫu smartphone cho hiệu quả sử dụng tốt, ngang ngửa một số dòng Windows Phone Lumia cũng như các model cùng tầm tiền tới từ Sony hay Samsung… Oppo Neo 3 là mẫu smartphone chất lượng ổn, hấp dẫn với người dùng trẻ có điều kiện kinh tế vừa phải khi hỗ trợ 2 SIM, có hỗ trợ 3G miễn phí, đủ sức đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng cùng thiết kế hài hòa.

So sánh giá OPPO Neo 3 tại đây

Asus Zenfone C

Được cho là ông vua trong phân khúc smartphone giá rẻ (dưới 3 triệu đồng), chiếc Zenfone C thật sự phù hợp với những bạn trẻ có ít tiền, nhưng lại yêu cầu cao, muốn một thiết bị có hiệu năng ổn định, pin tốt, và chơi mượt mà các trò chơi trên nền tảng di động. Có thể nói rằng Asus Zenfone C là một bản nâng cấp hoàn hảo cho thế hệ Zenfone 4, vốn đã từng làm mưa làm gió trong khoảng 1 năm về trước.

So sánh giá Asus Zenfone C tại đây

Lenovo A7000

Nếu có thể đầu tư thêm chút tiền, Lenovo A7000 sẽ là một mẫu smartphone vô cùng xứng đáng với 3,5 triệu đồng nhờ kích thước màn hình lớn 5,5 inch, sắc nét với góc nhìn rộng cho trải nghiệm thoải mái khi lướt web, duyệt ảnh, xem video, cũng như chơi game.Lenovo A7000 có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chụp ảnh mọi lúc mọi nơi của giới trẻ với bộ đôi camera 8 MP và 5 MP.

So sánh giá Lenovo A7000 tại đây

LG L60

LG L60 có thiết kế thời trang nhỏ gọn, phù hợp cho cả người thuận tay trái và phải. Bên cạnh đó, họa tiết vân ở mặt lưng không chỉ mang đến sự thoải mái và thuận tiện khi cầm trên tay mà còn đem lại cho bạn phong cách trẻ trung hiện đại.LG L60 sở hữu cấu hình rất cơ bản như màn hình 4.3 inch độ phân giải 480 x 800 px, vi xử lý 2 nhân tốc độ 1.3GHz, bộ nhớ RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4GB có hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 64GB.

So sánh giá LG L60 tại đây

Lenovo A328

Với thiết kế tiện dụng cùng bốn góc cạnh cong thanh lịch, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát Lenovo A328 một cách thoải mái chỉ bằng một tay.Về mặt cấu hình, máy được trang bị màn hình 4,5 inch, dùng bộ xử lý lõi tứ Mediatek MT6582M xung nhịp 1.3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB (hỗ trợ microSD 32GB), và pin dung lượng 2.000 mAh. Đây cũng là một sự lựa chọn không tồi với các bạn sinh viên trong phân khúc dưới 2 triệu đồng.

So sánh giá Lenovo A328 tại đây

Microsoft Lumia 535

Nâng cấp đáng kể nhất của Lumia 535 có lẽ là màn hình lớn 5 inch và camera phía trước 5 MP. Màn hình của Lumia 535 không chỉ lớn hơn mà độ phân giải cũng cao hơn Lumia 530.Vỏ máy cũng có nhiều lựa chọn màu trẻ trung hơn đa số các mẫu smartphone khác (cam, trắng, đen, xám, xanh dương và xanh lá), đồng thời có thể tháo rời vỏ để lắp hai SIM, thẻ nhớ và pin.

So sánh giá Lumia 535 tại đây

Nguyễn Nguyễn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!