8 mẹo giúp bạn lựa chọn được đèn bắt muỗi tốt nhất cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây chính là 8 mẹo giúp bạn lựa chọn được đèn bắt muỗi tốt nhất cho gia đình không thể bỏ qua được. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay 8 mẹo này và lựa chọn cho gia đình bạn một loại đèn bắt muỗi tốt nhất nhé!

1. Chọn mua đèn bắt muỗi theo nhu cầu sử dụng

Trước tiên để lựa chọn được sản phẩm đèn bắt muỗi phù hợp cho mục đích sử dụng bạn cần tìm hiểu về nhu cầu của mình thế nào? Sau đó hãy tìm đúng dòng sản phẩm mà bạn mong muốn.

Ví dụ bạn muốn mua một chiếc đèn bắt muỗi sử dụng trong nhà có trẻ em nhỏ thì một chiếc đèn bắt muỗi bằng điện là sự lụa chọn phù hợp và an toàn nhất chả hạn.

2. Chọn mua đèn bắt muỗi theo chất liệu của đèn

Thông thường đa số các đèn bắt muỗi giá rẻ đều sử dụng phần khung đèn bằng nhựa PVC để đảm tính cách điện cũng như bền bỉ theo thời gian sử dụng, nếu như bạn muốn những sản phẩm đẹp hơn thì chọn thêm những mẫu được làm từ inox không rỉ cao cấp để thuận tiện cho quá trình vệ sinh đèn một cách dễ dàng nhất.

3. Chọn mua đèn bắt muỗi theo phạm vi hoạt động

Khi lựa chọn mua đèn bắt muỗi tốt nhất sẽ có 2 lụa chọn cho bạn đó là đèn bắt muỗi sử dụng trong nhà và đèn bắt muỗi sử dụng ngoài trời.

Loại trong đèn sử dụng trong nhà: Được thiết kế chủ yếu cho việc bắt muỗi trong nhà với phạm vi nhỏ hơn đèn ngoài trời giao động khoảng 15m2 đến 25m2 tùy từng loại, loại này thường có ánh sáng đèn nhẹ có thể sử dụng làm đèn ngủ kiêm trang trí phòng.

Loại đèn sử dụng ngoài trời: Được thiết kế lớn hơn với phạm vi hoạt động lớn trên 50m2, loại này có công xuất lớn phù hợp với việc sử dụng ngoài trời trong thời gian dài vì thé bạn nên tìm mua những sản phẩm có thiết kế chịu được nắng mưa. Vì có công xuất lớn lên mức độ tiêu thụ điện cũng sẽ nhiều hơn đèn trong nhà.

4. Chọn mua đèn bắt muỗi theo tiêu chí tiết kiệm điện

Đa số đèn bắt muỗi trên thị trường hiện nay đều sở hữu công xuất điện khá nhỏ, tuy nhiên vì sử dụng trong thời gian dài nên sẽ tốn nhiều điện hơn vì thế một chiếc đèn bắt muỗi có công xuất 3 đến 6w sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn so với những loại đèn có công xuất cao đến mấy chục w.

5. Chọn mua đèn bắt muỗi theo độ an toàn

đèn bắt muỗi sử dụng điện khi muỗi bay vào sẽ tự động bị giật chết nên để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng đặc biệt khi nhà có trẻ em thì bạn lên tìm những sản phẩm có thiết kế lớp bảo vệ dày đảm bảo nếu nhỡ tay sờ vào cũng không bị điện giật.

Nếu những sản phẩm sử dụng quạt hút hãy kiểm tra xem có thể thò tay được vào bên trong không? Vì để tạo ra lực hút lớn thì quạt cũng phải quay nhanh.

6. Chọn mua đèn bắt muỗi theo thương hiệu

Thương hiệu cũng là 1 yếu tố bạn cần quan tâm khi mua bất kỳ thứ gì, đặc biệt là khi mua bán online bạn nên chọn những sản phẩm có thương hiệu lớn như philips, đại sinh, mostrap, comet, daewoo, sunhouse,…

Bạn có thể mua đèn bắt muỗi offline ở bất kì cửa hàng nào tuy nhiên nếu mua trực tuyến bạn có thể tham khảo chọn mua tại các sàn thương mại điện tử lớn có uy tín như Lazada, tiki, adayroi, điện máy xanh,….

7. Chọn mua đèn bắt muỗi theo đánh giá của khách hàng

Trước khi mua các loại đèn bắt muỗi bạn có thể đăng hỏi trên các group facebook, diễn đàn, để xem ai đã dùng chưa mua chưa và họ sẽ cho bạn tư vấn chi tiết nhất. Hoặc bạn cũng có thể đọc các đánh giá khách quan của khách mua hàng để lại khi xác nhận mua hàng trên các sàn thương mại lớn và đặc biệt bạn có thể tìm hiểu thông tin nên mua không qua các phần review đánh giá, thông tin hữu ích trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi quyết định mua hàng.

8. Chọn mua đèn bắt muỗi theo giá sản phẩm

Cuối cùng là giá cả của sản phẩm, hầu hết đèn bắt muỗi trên thị trường việt nam đều có giá khá rẻ dao động từ vài chục đến vài triệu đồng, tuy nhiên một số loại cao cấp có giá cao hơn vì vậy tùy vào mục đích sử dụng của bạn mà lên kế hoạch cho ngân sách chi tiêu dưới đây là các loại đèn bắt muỗi giá rẻ tốt nhất bạn có thể tham khảo:Bảng giá đèn bắt muỗi cập nhật mới nhất tháng 3/2018: nhiều mẫu giảm sâu

Ngoài ra bạn cũng có thể tự đề ra các tiêu chí để chọn mua được đèn bắt muỗi phù hợp nhất như chế độ bảo hành, hậu mãi, freeship,….. sau khi đã chọn được mẫu mã và giá thành.

Hi vọng với 8 gợi ý trên của Websosanh.vn bạn đã có thể tìm và lựa chọn được cho gia đình một hoặc nhiều loại đèn bắt muỗi phù hợp với điều kiện kinh tế và túi tiền của bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!