8 thắc mắc thường gặp về điện thoại OPPO A95 5G và lời giải đáp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Qua giải đáp những thắc mắc về điện thoại OPPO A95 5G sẽ cho bạn biết được phiên bản này có phù hợp với nhu cầu hiện tại của bạn hay không.

1. Màn hình điện thoại OPPO A95 5G bao nhiêu inch?

Điện thoại OPPO A95 5G có kích thước màn hình 6.43 inch. Có lẽ đây là một thông số có thể làm hài lòng nhiều người khi nó không quá to mà cũng không quá nhỏ nên nhìn cũng đủ rộng mà cầm cũng thoải mái.

Bên cạnh đó, một vài điểm nhấn khác của màn hình điện thoại OPPO A95 5G như sau:

  • Công nghệ màn hình: AMOLED
  • Độ phân giải: Full HD+
  • Độ sáng tối đa: 800 nits

Trải nghiệm xem phim, xem video Youtube trên điện thoại OPPO A95 5G có thể nói là tốt. Những hình ảnh được tái hiện với màu sắc sống động nhưng không bị làm lố, do đó vẫn giữ được nét chân thực. Độ chi tiết của các khung hình cũng đủ để chinh phục những người dùng khó tính.

oppo a95 5g

 

Ngoài ra, màn hình điện thoại OPPO A95 5G còn được tích hợp cả chế độ chăm sóc mắt AI, giúp bảo vệ mắt khi phải tiếp xúc với điện thoại trong thời gian dài. Nhờ thế mà hạn chế được phần nào tình trạng mỏi mắt.

Trong màn hình điện thoại OPPO A95 5G cũng được hỗ trợ cảm biến vân tay, giúp mở khóa nhanh chóng, độ tiện lợi thì miễn bàn rồi.

2. Mặt lưng điện thoại OPPO A95 5G có chống bám vân tay không?

Điện thoại OPPO A95 5G có phần mặt lưng được làm nhám nên xét về khả năng hạn chế dấu bám vân tay, mồ hôi thì phiên bản này làm khá tốt. Nếu muốn bảo vệ máy tốt hơn nữa thì bạn có thể trang bị thêm một chiếc ốp lưng xinh xẻo cho em nó.

3. Điện thoại OPPO A95 5G có mấy màu?

Điện thoại OPPO A95 5G đem đến hai lựa chọn về màu sắc là đen và bạc. Cả hai đều là những tông màu thịnh hành, đơn giản mà sang trọng, hiện đại. Vẻ đẹp mà điện thoại OPPO A95 5G sở hữu còn đến từ phong cách màu Glow độc quyền, nhìn hai màu sắc quen thuộc nhưng lại không hề nhàm chán.

4. Điện thoại OPPO A95 5G có mấy camera?

Điện thoại OPPO A95 5G gồm có ba camera sau, gồm có:

  • Camera chính độ phân giải
  • Camera macro độ phân giải 2MP
  • Camera cảm biến độ sâu độ phân giải 2MP

oppo a95 5g

 

Trong cả điều kiện đủ sáng và thiếu sáng thì camera chính của điện thoại OPPO A95 5G vẫn hoạt động ổn áp, cho được những bức ảnh có độ chi tiết cao, màu sắc tươi sáng, hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Bên cạnh đó, điện thoại OPPO A95 5G còn có camera trước độ phân giải 16MP giúp mọi người tự tin chụp ảnh tự sướng siêu nhanh, chụp xong đăng trực tiếp lên mạng được luôn chứ không cần chỉnh sửa quá nhiều.

5. Pin điện thoại OPPO A95 5G dùng trong bao lâu?

Điện thoại OPPO A95 5G được trang bị thỏi pin có mức dung lượng là 5000mAh. Với viên pin này, máy cung cấp dung lượng đủ để người dùng trải nghiệm trong vòng một ngày làm việc, giải trí. Thời gian onscreen của điện thoại OPPO A95 5G rơi vào khoảng 8-9 tiếng đồng hồ tùy vào loại tác vụ được lựa chọn.

6. Điện thoại OPPO A95 5G có hỗ trợ sạc nhanh không?

Việc có củ sạc nhanh 33W, chỉ mất 1 tiếng 9 phút để sạc đầy cho điện thoại OPPO A95 5G. Do đó, lúc nào điện thoại đang pin yếu mà bạn cần ra ngoài thì cũng chỉ cần sạc cỡ 15-30 phút là đủ để giải quyết các công việc cần thiết rồi. 

7. Điện thoại OPPO A95 5G dùng con chip gì?

Con chip xử lý được sử dụng cho điện thoại OPPO A95 5G là Dimensity 800U 5G. Thực tế, chipset này mang đến trải nghiệm nhanh chóng, mượt mà trong những tác vụ nhẹ nhàng, cơ bản. Còn với việc chơi game thì điện thoại OPPO A95 5G chưa phải quá nổi bật trong phân khúc, nhưng thỉnh thoảng chơi vẫn được. 

oppo a95 5g

 

8. Điện thoại OPPO A95 5G giá bao nhiêu?

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại OPPO A95 5G tại các siêu thị điện máy, đại lý bán lẻ rơi vào khoảng 6.490.000 VNĐ.

Tóm lại, điện thoại OPPO A95 5G là một chiếc máy ổn trong tầm giá với những ưu điểm đã nêu ở trên và thêm nữa là kết nối mạng 5G mạnh mẽ, bắt kịp xu hướng hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!