6 thắc mắc thường gặp về điện thoại Samsung Galaxy M62

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Samsung Galaxy M62 có chống nước không, có khóa vân tay trong màn hình không, dung lượng pin có tốt không... tất cả những thắc mắc này sẽ được trả lời trong bài viết dưới đây.

Là một trong những dòng điện thoại tầm trung được Samsung đưa tới thị trường từ năm 2021, tuy nhiên hiện tại với giá bán khoảng 8,25 triệu đồng thì Galaxy M62 vẫn tiếp tục là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng. Và do đó có  khá nhiều các thắc mắc về chiếc điện thoại này từ phía người sử dụng, một trong số đó là khả năng chống nước của Galaxy M62 có tốt không?

galaxy m62 chống nước không
Điện thoại Samsung Galaxy M62 có khả năng chống nước không.

1. Điện thoại Samsung Galaxy M62 có chống nước không?

Chúng tôi đã tìm hiểu kỹ về khả năng chống nước của điện thoại Samsung Galaxy M62, tuy nhiên hãng không đề cập tới chỉ số chống bụi nước của máy. Trong khi nhiều chuyên gia công nghệ uy tín đều đồng nhất câu trả lời là Galaxy M62 không đạt chuẩn IP68 hoặc IP67.

Điều này đồng nghĩa với việc điện thoại tầm trung Samsung này không chống nước tốt. Do đó khi sử dụng người dùng cần phải cẩn thận để máy không tiếp xúc với nước hoặc rơi xuống nước sẽ khiến máy bị hỏng và đem máy đi sửa.

2. Samsung Galaxy M62 có khóa vân tay trên màn hình không

Câu trả lời là Không

Theo đó, điện thoại Galaxy M62 được tích hợp khóa vân tay trên nút nguồn ở cạnh bên chứ không được trang bị khóa vân tay trên màn hình như nhiều smartphone tầm trung khác trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó thì người sử dụng cũng có thể tùy chọn mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

điện thoại Samsung galaxy m62 chống nước không
Galaxy M62 được trang bị khóa vân tay kết hợp nút nguồn ở mặt lưng chứ không nằm trong màn hình.

3. Dung lượng pin của Galaxy M62 bao nhiêu mAh?

Câu trả lời là 7000 mAh

Với thỏi pin này, Galaxy M62 đang là một trong những smartphone có pin khủng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Theo đó, máy có thời gian sử dụng các tác vụ như sau:

  • Thời gian sử dụng Internet (LTE) (Hours): Lên tới 24 giờ
  • Thời gian sử dụng Internet (Wi-Fi) (Giờ): Lên tới 24 giờ
  • Thời gian phát lại Video (Giờ): Lên tới 33 giờ
  • Thời gian phát Audio (Giờ): Lên tới 145 giờ
  • Thời gian thoại (4G LTE) (Giờ): Lên tới 50 giờ

Đây có thể nói là thời gian sử dụng cực kỳ ấn tượng đối với một chiếc smartphone trên thị trường hiện nay. Do đó, người sử dụng có thể yên tâm dùng máy thoải mái cả ngày dài mà không lo lắng bị hết pin.

Không chỉ vậy, điện thoại Samsung Galaxy M62 còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh 33W điều này khiến máy có thời gian sạc cực kỳ nhanh. Do đó khi cần ra ngoài có việc gấp thì bạn chí cần cắm sạc 5 – 10 phút cũng đủ để sử dụng cả buổi rồi.

Dung lượng pin của điện thoại Samsung Galaxy M62
Điện thoại Samsung Galaxy M62 được trang bị pin tới 7000 mAh.

4. Galaxy M62 có hỗ trợ 5G không?

Câu trả lời là Không

Đáng tiếc là Samsung không đưa tới khả năng kết nối mạng 5G cho smartphone tầm trung của mình. Mặc dù trong phân khúc giá bán đã có những smartphone được tích hợp chức năng này tuy nhiên do mạng 5G chưa triển khai thực sự rộng rãi nên có lẽ điều này sẽ không gây nhiều ảnh hưởng tới người sử dụng.

Dẫu vậy tốc độ mạng 4G LTE cũng đã khá ấn tượng rồi, đồng thời đây cũng đang là chuẩn kết nối mạng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

5. Điện thoại Samsung Galalxy M62 chụp ảnh có tốt không?

Trả lời nhanh: Cực ấn tượng

Có  lẽ trong phân khúc giá bán thì M62 hiện vẫn là một trong những smartphone có được khả năng chụp hình tốt nhất trong phân khúc tầm trung với việc được trang bị cụm camera chính với 4 ống kính gồm:

  • Độ phân giải camera chính: sử dụng cảm biến Sony IMX686, khẩu độ f/1.8 và tiêu cự 26 mm.
  • Độ phân giải camera góc siêu rộng: 12MP và khẩu độ f/2.2.
  • Độ phân giải camera macro: 5MP và tiêu cự  f/2.4.
  • Độ phân giải của camera đo chiều sâu giúp hỗ trợ xóa phông: 5MP và khẩu độ f/2.4.

Với cụm 4 camera chính ấn tượng này, điện thoại Samsung Galaxy M62 đưa tới những bức ảnh có độ chi tiết và tính nghệ thuật cao. Do đó, đáp ứng được nhu cầu lưu lại các khoảnh khắc của cuộc sống của người sử dụng, đặc biệt là những người thích chụp hình.

Đi kèm với đó, Samsung M62 cũng có camera trước 32MP giúp mang tới chất lượng ảnh selfie ấn tượng, đặc biệt phù hợp với người thường xuyên chụp ảnh sống ảo.

6. Cấu hình hiệu năng Samsung Galaxy M62 chơi game ổn không?

Samsung Galaxy M62 được trang bị chip Exynos 9820 – con chip mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc tầm trung, đi kèm với RAM dung lượng 8GB và bộ nhớ trong 256GB khiến người sử dụng có thể chơi các game mobile đồ họa nặng với cấu hình cao một cách thoải mái.

Cùng với màn hình lớn chất lượng, và pin khủng thì chắc chắn với những ai thích chơi game trên smartphone thì chắc chắn điện thoại Samsung Galaxy M62 sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi đem tới không gian chơi game thoải mái cho người sử dụng.

Điện thoại Samsung Galaxy M62 8GB/256GB hiện đang được bán ra thị trường với mức giá khoảng 8,25 triệu đồng. Đây là mức giá bán khá rẻ khi so sánh với những gì mà mẫu điện thoại tầm trung này mang lại. Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc điện thoại tốt giá rẻ dưới 9 triệu đồng trên thị trường hiện nay thì chắc chắn đây là lựa chọn tốt cho người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!