8 tiêu chí đánh giá một chiếc Flycam tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tự hỏi flycam nào tốt trên thị trường? Bài viết dưới đây Websosanh sẽ giúp bạn đưa ra các tiêu chí đánh giá để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

1. 8 tiêu chí đánh giá một chiếc Flycam tốt

1.1 Xác định nhu cầu

Trước khi sở hữu cho mình một chiếc flycam, điều cần làm đầu tiên của bạn đó chính là xác định nhu cầu sử dụng của mình. Hãy đặt cho mình những câu hỏi như: Bạn mua flycam để làm gì? Phục vụ cho mục đích vui chơi giải trí hay hỗ trợ cho công việc của mình. Trả lời được câu hỏi về nhu cầu sử dụng của mình là bạn có thể lựa chọn một sản phẩm flycam phù hợp. Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm flycam đến từ các thương hiệu khác nhau để bạn lựa chọn: thương hiệu máy bay ghi hình điều khiển từ xa DJI hay hãng sản xuất Jingda Toys . Hãy cân nhắc mục đích cũng như ngân sách của bạn trước khi chọn mua nhé.

1.2 Số CHẤM của camera

Để đánh giá một chiếc camera fly tốt, hiện nay người ta không đánh giá nhiều ở số chấm của camera hay megapixel của nó nữa. Bởi hầu hết các sản phẩm camera, ngay cả các dòng máy giá rẻ thì megapixel của nó cũng không dưới con số 10.

Nhưng để phân biệt các dòng máy và chất lượng của nó thì người ta thường để ý đến đó chính là độ phân giải hữu dụng của máy. Các yếu tố thường được quan tâm thường liên quan đến chất lượng của ống kính như thế nào, cảm biến của máy có kích thước ra sao. Hay đơn giản hơn là máy có cho bạn chụp ảnh raw không?

1.3 Những phụ kiện cần có

Khi mua những chiếc máy flycam chính hãng, bạn cần kiểm tra xem sản phẩm này có các phụ kiện đi kèm không? Các phụ kiện thường được nhắc đến đó là:

  • Balo đựng máy
  • Thẻ nhớ dung lượng lớn, truyền tải nhanh.
  • Pin/sạc phụ
  • Các loại kính lọc filters tăng độ nét hiệu quả
  • Và một số phụ kiện đi kèm khác
Kiểm tra đầy đủ phụ kiện cho flycam
Kiểm tra đầy đủ phụ kiện cho flycam

1.4 Thiết kế của Flycam

Hiện nay flycam có rất nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau, có loại 4 cánh hoặc loại 6 cánh. Có loại thiết kế không thể thu gọn được nhưng có dòng sản phẩm bạn lại có thể tháo rời và dễ dàng di chuyển. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng người mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc flycam với thiết kế hiện đại gọn nhẹ tầm điều khiển hoạt động rộng phù hợp.

1.5 Khả năng quay phim, ghi hình

Nếu bạn đang băn khoăn về khả năng quay phim hay ghi hình của các dòng máy thiết bị bay điều khiển từ xa flycam này thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Khi thiết kế, các hãng sản xuất đều tích hợp vào các dòng sản phẩm này những chiếc camera, máy quay với độ phân giải cao. Các thước phim truyền về cho chất lượng hình ảnh full HD. Các cảnh quay mượt, góc quay rộng là điểm nhấn của các thiết bị này.

Rất nhiều dòng flycam với thiết kế khác nhau
Rất nhiều dòng flycam với thiết kế khác nhau

1.6 Tốc độ, độ cao xa nhất

Nhiều dòng máy quay flycam có tốc độ bay khá nhanh. Có dòng máy có thể đạt vận tốc từ 0 lên 40km/h chỉ sau vài giây khởi động. Khoảng cách có thể điều khiển của các sản phẩm này có thể giao động từ 200m – 2.5km tùy từng dòng. Bạn có thể thoải mái quay phim, chụp ảnh và lưu giữ cho mình những thước phim thú vị làm kỷ niệm.

1.7 Pin

Với mức độ sử dụng trung bình của các dòng máy giao động từ 15 -25 phút nên pin của các dòng máy này cũng được thiết kế giao động trong khoảng từ 1500mAh đến 5000mAh. Ngoài ra các hãng sản xuất bổ sung cả các pin phụ chính hãng đi kèm bộ sản phẩm. Giúp người sử dụng có thể thoải mái hơn trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của mình.

1.8 Giá bán

Tùy từng dòng sản phẩm cũng như tính năng khác nhau mà các hãng sản xuất trang bị cho flycam mà chúng có giá bán khác nhau. Giá bán của các dòng flycam hiện nay giao động từ 130$-2500$ cho các sản phẩm tầm trung và cận trung.

2. Top 5 Flycam tốt nhất hiện nay

2.1 AirSelfie 2

Nhiều người thường thắc mắc flycam loại nào tốt? AirSelfie 2 chính là câu trả lời, nó được biết đến là phiên bản nâng cấp của các mẫu flycam AirSelfie được trình làng vào năm 2016. Với góc quay rộng, có thể bao quát được toàn bộ cảnh vật bên dưới camera cùng thời gian bay lâu là một trong những yếu tố được đánh giá khá tốt ở dòng sản phẩm này.

Sản phẩm này có thể được điều khiển thông qua một ứng dụng điện thoại di động mà bạn có thể tải trên các kho ứng dụng. Máy có thể bay ở độ cao 18m và khoảng cách điều khiển lên đến gần hơn 500m. Bạn có thể thoải mái quay phim, chụp ảnh trong phạm vi đó.

2.2 Tello

Tello chính là flycam giá rẻ đáng mua để bạn suy nghĩ
Tello chính là flycam giá rẻ đáng mua để bạn suy nghĩ

Nếu bạn không quá quan tâm đến chất lượng hình ảnh của camera thì flycam Tello có thể xem là sản phẩm máy ảnh bán chuyên nghiệp dưới 10 triệu bình dân đáng mua nhất đấy. Với giá thành vào khoảng 99 USD, sản phẩm này vẫn được tích hợp các tính năng cơ bản của một chiếc flycam trên nền công nghệ tiên tiến. Mặc dù giá thành rẻ nhưng chất lượng của nó vẫn rất được đảm bảo. Vậy nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

2.3 Yuneec Typhoon H Plus

Yuneec Typhoon H Plus nhận được đánh giá khá cao từ giới công nghệ. Khi nó sở hữu một chiếc camera 20MP có khẩu độ lớn cũng như chất lượng video full HD là điểm cộng thu hút người sử dụng. Với khung cấu tạo chắc chắn và tốc độ bay tương đối ổn định, ngay cả khi có gió nên các thước phim quay về cũng sẽ không bị giật lag hay mờ nhòe. Vậy nên bạn có thể yên tâm khi thêm Yuneec Typhoon H Plus vào giỏ hàng mua sắm của mình.

2.4 Volocopter

Không đơn thuần chỉ dừng lại ở việc quay phim, chụp ảnh. Mà tham vọng sở hữu một chiếc flycam có thể di chuyển đi lại đang là xu thế mới. Và Volocopter đang là sản phẩm đi đầu cho tham vọng đó. Với kích thước sản phẩm khá lớn, sản phẩm này được trang bị đến 18 động cơ cánh quạt để khởi đầu cho mục đích chở các vật dụng nặng. Và sau đó có thể tiến đến là phương tiện vận chuyển con người đi lại. Tuy chưa được tiết lộ cụ thể về các thông số, nhưng đây là phương tiện đáng để hy vọng trong tương lai.

Volocopter không còn đơn giản là một flycam ghi hình mà nó còn có khả năng chuyên chở
Volocopter không còn đơn giản là một flycam ghi hình mà nó còn có khả năng chuyên chở

2.5 AEE Selfly

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc flycam nào tốt giá rẻ, nhỏ gọn mà bạn có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển. Thì AEE Selfie là cái tên không thể thiếu trong danh sách của bạn rồi. Với thiết kế nhỏ gọn, có thể lắp vừa một chiếc ốp điện thoại. Nên bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch, hay cắm trại cùng bạn bè. Khi cần sử dụng bạn chỉ cần kéo ốp ra là có thể sử dụng được luôn rồi. Mặc dù nhỏ gọn nhưng nó cũng không thiếu bất kỳ tính năng nào của một sản phẩm flycam. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

Với những thông tin về những chiếc flycam nào tốt mà bài viết trên đây hy vọng sẽ mang đến các bạn những phút giây thư giãn bổ ích.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!