8/3 dù bận rộn tới mấy các nàng cũng phải tô 1 trong 3 màu son này để xinh đẹp bất chấp nhé!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày của chúng mình đang tới gần, dù có bận rộn đến mấy cũng đừng quên chọn cho mình một thỏi son với màu sắc phù hợp bạn nhé, son môi không chỉ là món phụ kiện trang điểm giúp bạn thêm tươi tắn, nổi bật mà mỗi màu son còn mang đến một ý nghĩa riêng nhân 8/3 nữa đấy:

1. Tô son màu cam san hô – chuẩn hot trend 2019

Tủ son của bạn mà thiếu màu cam san hô này thì quả là thiếu sót. Ngay từ năm 2018 những màu cam đã hot rần rần và được các cô gái ưa chuộng rất nhiều. Bước sang năm nay nó lại tiếp tục là trendy được các chị em săn đón đặc biệt là nhiều người mẫu, hot girl, hoa hậu lựa chọn makeup. Thế cũng đủ cho thấy sự khuấy đảo và “thống trị” thị trường từ gam màu lấy ý tưởng từ những rạn san hô siêu sống động và ánh hoàng hôn cuốn hút lúc chiều tà này. Không hề kén da, che mọi khuyết điểm đôi môi, màu cam san hô cho bạn vẻ ngoài tràn đầy sức sống, dễ thương và nổi bần bật giữa trốn đông người. Vì thế 8/3 này đừng quên tô chút son san hô cho môi trước khi dạo phố cùng người ấy nhé!

Tô son màu cam san hô - chuẩn hot trend 2019
Tô son màu cam san hô – chuẩn hot trend 2019

2. Tô son màu đỏ tươi – mời gọi nồng nàn từ nửa ấy

Son đỏ luôn quy tụ mọi vẻ đẹp. Chỉ nghe tên thôi đã thấy mọi nét đẹp vĩnh hằng của con gái chỉ ẩn chứa trong một thỏi son. Đây là sắc màu quyến rũ, lôi cuốn, gợi cảm, khêu gợi và kiêu sa đầy bí ẩn của mọi cô gái apply nó lên môi. Trong tay bạn đã có một cây son đỏ chứ ? Vậy thì 8/3 này đừng ngần ngại dùng nó. Thỏi son này rất phù hợp cho những bạn gái đã có bồ nhưng chưa kết hôn.

Tô son màu đỏ tươi - mời gọi nồng nàn từ nửa ấy
Tô son màu đỏ tươi – mời gọi nồng nàn từ nửa ấy

3. Tô son màu cam nâu – tôn da, đẹp dáng, cá tính mà cực tây

Năm nay son cam lên trend nên các màu liên quan tới cam đều hot cả nhưng chả hiểu sao màu cam nâu cá tính mà tây tây này cứ hết hàng ở mọi shop. Có lẽ vì các cô gái trẻ thì mong muốn mình chững trạc trưởng thành hơn đây mà. Còn những cô gái bước qua tuổi 25, 30 lại mong muốn mình có vẻ trẻ trung như tuổi 18. Màu cam nâu thực sự thần kỳ vì nó phù hợp với mọi độ tuổi chỉ bằng cách chỉnh tông màu tối sáng một chút bạn sẽ biết sắc độ nào phù hợp với tuổi của mình. Nếu chưa có thỏi cam nâu nào đừng quên nhắc chàng sắp 8/3 rồi đấy!

Tô son màu cam nâu - tôn da, đẹp dáng, cá tính mà cực tây
Tô son màu cam nâu – tôn da, đẹp dáng, cá tính mà cực tây

Tẩy da chết Cure của Nhật có tốt không ? Mua ở đâu ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 mẫu cây thông Noel để bàn đẹp và giá cả chi tiết

3 mẫu cây thông Noel để bàn đẹp và giá cả chi tiết

Bạn là một người bận rộn và có ít thời gian? Hay là một người có sở thích sưu tầm và mua những đồ nhỏ xinh? Thì việc “rinh” một cây thông Noel để bàn quá ư là hợp lý. Sau đây, Websosanh.vn sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu cây thông Noel để bàn đẹp cũng như nói qua một chút về giá để bạn tham khảo nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sữa tươi Vinamilk ít đường thay cho các loại sữa tươi có đường truyền thống vì có vị ngọt dịu dễ uống, giảm bớt lượng đường và calo dung nạp vào cơ thể. Vậy sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.
Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Với xu hướng ẩm thực lành mạnh ngày càng phổ biến, bánh Trung thu chay đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người. Những thương hiệu bánh chay không chỉ mang lại sự thơm ngon, mà còn giữ nguyên nét tinh hoa truyền thống. Sau đây là 5 thương hiệu bánh Trung thu chay uy tín nên mua.
Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Bánh Trung thu mini ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt là đối với những người ưa thích những chiếc bánh nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp với khẩu phần ăn kiêng hoặc giảm cân. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số thương hiệu bánh trung thu đã ra mắt dòng bánh trung thu mini này.
Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Ngoài các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu Yến sào đang ngày càng chiếm được sự yêu thích từ người tiêu dùng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu thiên nhiên quý giá và nghệ thuật làm bánh tinh xảo. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về dòng bánh cao cấp này nhé.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.