89 Khâm Thiên - Thế giới hàng nhập khẩu cao cấp số 1 Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu về hàng nhập khẩu trên thị trường Việt Nam chưa bao giờ giảm. Hôm nay Websosanh.vn xin giới thiệu đến các bạn một địa chỉ tin cậy, uy tín, chuyên cung cấp các mặt hàng nhập khẩu cao cấp, chất lượng với giá thành tốt nhất tại Hà Nội - 89 Khâm Thiên.

89 Khâm Thiên chuyên hàng nhập khẩu, hàng xách tay từ Úc, Nhật, Mỹ, Đức và Hàn Quốc. Shop cam kết 100% hàng chính hãng, cao cấp, nói không với hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Tại đây chuyên cung cấp những mặt hàng như đồng hồ xách tay, bia nhập khẩu, rượu vang nhập khẩu, mỹ phẩm xách tay, đồ công nghệ xách tay… với giá thành rẻ nhất tại thị trường Hà Nội, đây là lý do vì sao bạn nên lựa chọn mua hàng nhập khẩu tại Shop 89 Khâm Thiên.

89 Khâm Thiên - Thế giới hàng nhập khẩu cao cấp số 1 Hà Nội
89 Khâm Thiên chuyên hàng nhập khẩu, xách tay từ các nước lớn trên thế giới

Hàng nhập khẩu luôn là thị trường sôi động tại Việt Nam, khi mà nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng không ngừng tăng trong suốt hơn 20 năm qua. Tuy nhiên, kéo theo đó, hàng giả, hàng nhái cũng khiến không ít người phải đau đầu lựa chọn. Chính vì thế, tìm được một địa chỉ tin cậy luôn là điều mà hầu hết ai cũng mong muốn có được, để người tiêu dùng có thể nhận được sản phẩm đúng với số tiền mình bỏ ra. Tại Shop 89 Khâm Thiên, mọi hàng hoá tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ kèm theo, đảm bảo 100% chất lượng hoàn hảo.

Với thị trường thật giả lẫn lộn như hiện nay thì shop tự tin cam kết tuyệt đối về xuất xứ, chất lượng các mặt hàng đảm bảo chính hãng, cao cấp. Cam kết giá rẻ nhất toàn quốc. Shop 89 Khâm Thiên nhập hàng tận gốc, đồng thời lợi nhuận thấp để khách hàng luôn là người được lợi nhất khi mua sắm. Với phương châm luôn làm hài lòng khách hàng, shop tự tin đảm bảo giá các sản phẩm luôn là thấp nhất trên toàn quốc với chất lượng tốt nhất. Do đó khi đến đây bạn có thể yên tâm mua sắm mà không cần lo lắng, tính toán.

Chế độ chăm sóc khách hàng tốt, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ luôn tận tâm, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời, shop còn liên kết các nơi bảo hành uy tín và cam kết hoàn toàn về chất lượng. Các mặt hàng về xì gà , bia ngoại nhập khẩu, nhân viên cửa hàng sẽ luôn hướng dẫn cụ thể quý khách cách dùng, bảo quản và cách thưởng thức nó sành điều nhất. Cùng tham khảo một số mặt hàng đang bán chạy tại shop 89 Khâm Thiên.

1. Đồng hồ Nga

Đồng hồ Nga được nhập khẩu từ Nga, có kích cỡ 38mm, chất liệu vỏ thép không gỉ 316L, mặt kính cacbon sáng đẹp. Dây da bóng, vân cá sấu sang trọng, mang đến vẻ thời thượng, đẳng cấp cho người đàn ông. Bảo hiểm chính hãng của sản phẩm lên đến 12 tháng.

89 Khâm Thiên - Thế giới hàng nhập khẩu cao cấp số 1 Hà Nội
Đồng hồ Nga được nhập khẩu từ Nga, chất lượng số 1 trên thị trường

Tại 89 Khâm Thiên hiện đang hiện nay đang rất hot hai mã đồng hồ Nga PU100 và PU75 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

2. Rượu mơ Nhật Bản

Rượu mơ vẩy vàng Nhật Bản là một thức uống quen thuộc và yêu thích của người dân Nhật Bản. Xuất xứ từ Kikkoman Nhật Bản có dung tích 500ml và độ cồn 13%, đây là loại rượu có quá trình lựa chọn kỹ lưỡng những trái mơ tốt nhất từ những giống mơ hàng đầu thế giới được trồng hoàn toàn thiên nhiên, kết hợp với đường phèn tinh khiết tạo nên vị ngọt thanh cho sản phẩm.

89 Khâm Thiên - Thế giới hàng nhập khẩu cao cấp số 1 Hà Nội
Rượu mơ Nhật Bản có vị ngọt thanh, rất tốt cho sức khoẻ người dùng

Công nghệ nano tạo ra các vẩy vàng nano rất tốt cho sức khỏe. Cùng quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt với thời gian trên 12 tháng đã tạo nên nên một sản phẩm tuyệt hảo trong từng giọt rượu từ đầu đến cuối. Rượu mơ vẩy vàng Kikoman chứa nhiều loại vitamin, đặc biệt Vitamin C, Vitamin A và Axit Citrics tốt cho sức khỏe và muối khoáng. Rượu mơ vẩy vàng có rất nhiều công dụng cho sức khỏe và sắc đẹp.

Ngoài ra, shop còn bán Rượu Mơ Xanh Choya Nhật Bản 720ml và rượu vang hoàng đế – Vang Ý MONTEVERDI DOLCE NOVELLA vô cùng nổi tiếng cũng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông thời thượng.

89 Khâm Thiên - Thế giới hàng nhập khẩu cao cấp số 1 Hà Nội
Rượu vang hoàng đế – Vang Ý MONTEVERDI DOLCE NOVELLA sự kết hợp hoàn hảo của một quý ông lịch lãm

Bia Corona Extra 4,6% hiện tại đang rất thịnh hành vì chúng mang đến cho bạn những cảm giác mới lạ.

Sau những ngày làm việc mệt mỏi vất vả, dòng bia này giúp bạn xua tan đi mệt mỏi, áp lực trong công việc hàng ngày. Có nhiều ý kiến cho rằng, đã uống bia này rồi thì khó có gì ngăn cản việc bạn thưởng thức thêm lần nữa. Bởi vì mùi vị đặc trưng và cảm giác sảng khoái mà tất cả dòng bia này mang lại.

89 Khâm Thiên - Thế giới hàng nhập khẩu cao cấp số 1 Hà Nội
Bia Corona Extra đem đến sự hứng khởi cho ngày mới năng động hơn

3. Nước uống collagen 82X trắng da của Nhật

Phụ nữ Nhật là những bậc thầy về các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên và sản phẩm này là một trong số đó. Với chiết suất hoàn toàn thiên nhiên từ vi cá, sữa ong chúa, hoa anh đào, sụn cá mập, hạt sơn trà và nhiều loại nguyên liệu khác mang đến nhiều khoáng chất, dưỡng chất hoàn hảo cho làn da của bạn. Đối với da sau khoảng 4-8 tuần sử dụng, nước uống collagen 82X giúp da phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên thấy rõ, vết nhăn dần biến mất, làn da trở nên săn chắc mịn màng, hỗ trợ ngăn ngừa da chảy xệ , làm căng mịn da và làm mờ các vết nám.

89 Khâm Thiên - Thế giới hàng nhập khẩu cao cấp số 1 Hà Nội
Nước uống collagen 82X trắng da của Nhật được nhiều chị em tin chọn là dòng sản phẩm làm đẹp hiệu quả và an toàn

Đối với móng tóc, Collagen cung cấp dinh dưỡng hỗ trợ cho chất sừng có trong tóc, giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe và hạn chế dụng tóc.

Vậy bạn đang còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với shop 89 Khâm Thiên để mang về những sản phẩm hàng nhập khẩu uy tín, chất lượng với giá rẻ nhất toàn quốc. Ngoài ra, nếu như bạn đang có nhu cầu và thắc mắc gì, bạn có thể liên lạc trực tiếp với shop 89 Khâm Thiên thông qua một số cách thức sau đây:

Truy cập vào website: https://89khamthien.com

Địa chỉ:

SHOWROOM: 89 KHÂM THIÊN – SĐT liên hệ 0947.091.028 – 0965.274.164

SHOWROOM: 2/278 TÔN ĐỨC THẮNG, HÀ NỘI – SĐT liên hệ 0947.091.028 – 0966835757

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thùng bia Corona Extra 24 chai 355ml của Mexico giá bao nhiêu tiền ?

Thùng bia Corona Extra 24 chai 355ml của Mexico giá bao nhiêu tiền ?

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị bia độc lạ phải mở bia bằng guốc, khi uống còn phải nhét chanh, rắc muối uống mới đằm thì bia Corona Extra chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Bạn đã thử vị bia Mexico này chưa? Cùng Websosanh khảo giá bia Corona Extra ngay nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!