9 đèn sưởi tắm cho bé an toàn phòng chống bệnh hô hấp do nhiễm lạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào mùa đông trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dễ bị nhiễm lạnh khi tắm. Chiếc đèn sưởi nhà tắm chính là giải pháp tuyệt vời nhất để bảo vệ bé yêu của bạn. Nhưng sản phẩm đèn sưởi tắm cho bé loại nào đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện nhất?

1. 6 tiêu chí chọn mua đèn sưởi tắm cho bé tốt nhất

1.1. Công suất

Lựa chọn một chiếc đèn sưởi tắm cho bé có mức công suất phù hợp với diện tích sử dụng không chỉ giúp bạn bảo vệ bé yêu mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ của gia đình. Công suất của đèn sưởi phụ thuộc vào số lượng bóng đèn mà nó có. Thông thường, một chiếc bóng đèn có công suất từ 200W – 300W. Sản phẩm có công suất cao thì sưởi ấm tốt nhưng lại tiêu hao lượng điện nhiều.

Đèn sưởi dùng để tắm cho bé vào mùa đôngĐèn sưởi dùng để tắm cho bé vào mùa đông.

1.2. Số lượng bóng đèn

Bạn nên dựa vào diện tích phòng tắm của gia đình mình để lựa chọn đèn sưởi có số lượng bóng đèn thích hợp. Nếu phòng tắm có diện tích từ 2 – 4 m2 bạn nên dùng đèn sưởi có 1 – 2 bóng đèn, từ 4 – 6 m2 là đèn 3 bóng, phòng tắm trên 6m2 thì dùng đèn 4 bóng.

1.3. Cường độ

Với việc sử dụng cho trẻ, bạn nên lựa chọn đèn sưởi tắm có cường độ ánh sáng vừa phải. Điều này sẽ không để không gây khó chịu cho mắt cũng như không làm khô da và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé.

1.4. Phạm vi để sưởi

Với mỗi diện tích không gian sử dụng khác nhau, thì bạn nên lựa chọn thiết bị sưởi ấm gia đình có mức công suất khác nhau. Để đảm bảo được chất lượng hoạt động của sản phẩm cũng như tránh lãng phí sự tiêu hao điện năng cho gia đình bạn.

1.5. Chống nước và an toàn khi sử dụng

Khi lựa chọn mua sản phẩm đèn sưởi tắm cho bé, bạn cần đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm uy tín, được trang bị các chức năng an toàn như tránh chập điện, khả năng tự ngắt điện khi gặp sự cố,…

1.6. Thương hiệu uy tín

Bạn có thể tham khảo sản phẩm của một số thương hiệu Tiross, Hans, Sunhouse, Kottmann, Braun,…

Đèn sưởi nhà tắm Hans

Chọn mua đèn sưởi nào tốt cho bé? Hans là một trong các thương hiệu nổi tiếng về sản xuất đèn sưởi nhà tắm chất lượng cao với mức giá hợp lý so với các thương hiệu khác. Trên thị trường sản phẩm có đa dạng mẫu mã, công suất và giá thành để bạn lựa chọn. Tất cả các sản phẩm đèn sưởi của Hans đều có thiết kế bắt mắt, an toàn và không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Những chiếc đèn sưởi nhỏ gọn, tiện lợi và dễ lắp đặt. Với thời gian bảo hành 3 năm, bạn có thể yên tâm để chọn mua sản phẩm cho gia đình mình sử dụng.

 

Đèn sưởi nhà tắm Hans Đèn sưởi nhà tắm Hans.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen và Kottmann

Thực tế thì hai loại đèn sưởi nhà tắm Heizen và Kottmann đều là sản phẩm thuộc hãng Hans. Nhưng chúng thuộc phân khúc các sản phẩm cao cấp hơn. Dù có chất lượng tuyệt vời nhưng vì mẫu mã chưa được bắt mắt nên người tiêu dùng vẫn chưa đón nhận chúng nhiều như đèn sưởi Hans. Hai sản phẩm này có thời gian bảo hành khá cao, với đèn sưởi Heizen là 10 năm, còn Kottmann là 5 năm.

Đèn sưởi nhà tắm KottmannĐèn sưởi nhà tắm Kottmann.

Đèn sưởi nhà tắm Braun

Mua đèn sưởi cho bé bạn có thể tham khảo đèn sưởi nhà tắm Braun cũng là một thương hiệu có xuất xứ từ Đức, trong những năm gần đây sản phẩm này cũng được người tiêu dùng rất được ưa chuộng.

Không chỉ nổi bật với thiết kế đẹp, hiện đại, đèn sưởi Braun có khả năng làm ấm nhanh chóng với mức công suất lớn. Hơn nữa ánh sáng hồng ngoại của đèn không gây chói mắt, có tác dụng sưởi ấm và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người dùng.

Hơn nữa sản phẩm này có khả năng tự ngắt điện khi đã làm ấm đến nhiệt độ yêu cầu, giúp bạn tiết kiệm đáng kể điện năng. Ngoài ra với khả năng chống thấm, sử dụng bền bỉ và được bảo hành tận 5 năm là điểm cộng lớn cho chiếc đèn sưởi này.

Đèn sưởi nhà tắm Braun Đèn sưởi nhà tắm Braun.

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

Sunhouse là một thương hiệu quen thuộc và nổi tiếng của Việt Nam, luôn cố gắng cống hiến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse còn đứng đầu trong danh sách 12 đèn sưởi tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm đèn sưởi nổi bật của Sunhouse như Sunhouse SHD3823, Sunhouse SHD3802 hay Sunhouse SHD 0716. Các sản phẩm này đều sử dụng bóng thủy tinh chịu nhiệt cao, chịu lạnh tốt đến 4 độ C. Ngoài  tác dụng làm ấm nhanh, đèn sưởi Sunhouse còn chống chập điện và an toàn cho người sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm SunhouseĐèn sưởi nhà tắm Sunhouse.

1.7. Mức giá hợp lý

Vấn đề giá cả khá quan trọng khi bạn tìm hiểu để mua sản phẩm đèn sưởi tắm cho bé. Bạn cần biết rõ nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình như thế nào để chọn được một sản phẩm phù hợp. Chỉ cần bỏ ra số tiền từ 700.000 – 1.000.0000 đồng bạn đã sở hữu được một chiếc đèn sưởi chất lượng tương đối của một thương hiệu uy tín.

2. Đánh giá 9 loại đèn sưởi cho bé tốt nhất hiện nay

2.1. Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng vàng Kottmann kèm thổi gió nóng K2B-HW-G

Bạn nên dùng đèn sưởi, máy sưởi hay điều hòa cho bé vào mùa đông? Sản phẩm đèn sưởi tắm cho bé 2 bóng vàng Kottmann kèm thổi gió nóng K2B-HW-G được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng tại Đức. Không chỉ có thiết kế hiện đại, chiếc đèn sưởi này khá tiện ích và thân thiện với môi trường.

Chiếc đèn sưởi kèm quạt thổi gió nóng K2B-HW-G sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại làm nóng không khí trong giây lát. Điều tuyệt vời là trong quá trình hoạt động, sản phẩm không đốt cháy oxy, không gây khô da, có lợi cho sức khỏe của người dùng.

Chiếc đèn sưởi này sử dụng 2 bóng đèn hồng ngoại với công suất mỗi bóng đèn là 275W. Phần quạt thổi gió nóng có mức công suất khá cao là 1550W, bạn sẽ không còn phải lo lắng sự lạnh giá của mùa đông khi sử dụng sản phẩm này.

Mỗi bóng đèn của đèn sưởi được tráng một lớp kim cương nhân tạo và phủ thêm lớp mạ màu vàng, bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu hay chói mắt như khi sử dụng các sản phẩm khác.

 Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2B-HW-G Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2B-HW-G.

2.2. Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Kottmann K3B-H

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đèn sưởi nào tốt cho bé? Chiếc đèn sưởi nhà tắm Kottmann K3B-H được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sơn màu vàng trang nhã, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Với kết cấu 3 bóng đèn hồng ngoại, bề mặt bóng đèn được tráng lớp kim cương nhân tạo, làm ấm nhanh và giữ nhiệt lâu và không làm chói mắt người dùng. Công suất hoạt động của đèn sưởi khi bật cả 3 bóng đèn là 825W.

Bạn sử dụng sản phẩm dễ dàng với 2 công tắc trên bảng điều khiển. Bóng ở giữa sẽ co s1 công tắc riêng, công tắc còn lại để bật 2 bóng bên cạnh. Đây là sản phẩm rất hữu dụng để bảo vệ sức khỏe trong mùa đông với những gia đình có người già và trẻ em.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K3B-HĐèn sưởi nhà tắm Kottmann K3B-H.

2.3 Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Heizen HE-3B (Vàng)

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Heizen HE-3B sẽ hấp dẫn bạn với thiết kế vô cùng sang trọng theo phong cách Châu Âu. Sản phẩm này sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại để chiếu sáng và sưởi ấm cho không gian phòng tắm nhà bạn. Với tính năng làm ấm nhanh chóng, khi hoạt động không đốt cháy oxy, hoàn toàn không làm chói mắt và thân thiện với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Ngoài ra nó có một số tác động cho sức khỏe như giảm triệu chứng đau, sưng, khớp, giảm căng thẳng, mệt mỏi…

Công suất cực đại của đèn sưởi lên đến 825W khi bạn bật tất cả các bóng đèn. Bề mặt bóng đèn được tráng một lớp kim cương nhân tạo và lớp mạ màu vàng tạo nhiệt và giữ nhiệt lâu hơn. Mỗi chiếc bóng đèn có một công tắc điều khiển riêng, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ theo mong muốn.

Sản phẩm đèn sưởi Heizen HE-3B sử dụng cho những phòng tắm có diện tích từ 4 – 6m2. Bạn có thể yên tâm về sự an toàn khi sử dụng sản phẩm, đèn sưởi được trang bị chức năng chống nước IPX4, có hệ thống kiểm soát nhiệt và chống chập hay rò rỉ điện. Bạn có thể lựa chọn mua đèn sưởi cho bé của hãng Heizen này.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-3B vàngĐèn sưởi nhà tắm Heizen HE-3B vàng.

2.4 Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Hans H3B (Bạc)

Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm đèn sưởi phù hợp với nhiều không gian nhà tắm khác nhau thì chiếc đèn sưởi 3 bóng Häns H3B chính là sự lựa chọn của bạn. Với thiết kế tinh tế, hiện đại, bạn có thể dễ dàng lắp đặt treo hoặc gắn lên tường.

Đèn sưởi Hans có tổng công suất sử dụng lên đến 825W, với 3 bóng đèn chiếu tia hồng ngoại. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt theo mong muốn nhờ từng công tắc riêng biệt ở mỗi bóng đèn hoặc sử dụng thiết bị điều khiển từ xa. Sắm đèn sưởi Häns H3B cho phòng tắm, bạn sẽ không phải lo ngại về sức khỏe của các thành viên trong gia đình khi tắm vào mùa đông giá rét nữa.

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Hans H3B BạcĐèn sưởi nhà tắm 3 bóng Hans H3B Bạc.

2.5 Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kohn KN02G 550W

Đây là sản phẩm đèn sưởi không thể thiếu cho phòng tắm của mỗi gia đình để chống chọi với cái giá lạnh của mùa đông. Đèn sưởi sử dụng 2 bóng hồng ngoại chịu nhiệt tốt, giúp bạn giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, tăng cường sự trao đổi chất, hỗ trợ tốt cho người bị bệnh xương khớp. Khi hoạt động, ánh sáng của đèn sẽ không làm bạn thấy chói mắt hay làm mất độ ẩm của da.

Với việc thiết kế 2 công tắc riêng biệt cho 2 bóng đèn, bạn sẽ thuận tiện trong việc điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn của mình. Ngoài ra khả năng tự ngắt điện khi đủ ấm sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể đấy. Sản phẩm này phù hợp với những gia đình có không gian phòng tắm nhỏ hẹp. Và đây chính là câu trả lời cho câu hỏi :”đèn sưởi nào tốt cho bé?”

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kohn KN02G 550WĐèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kohn KN02G 550W.

2.6 Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Kohn KU03G

Để mua đèn sưởi cho bé bạn có thể lựa chọn sản phẩm Kohn KU03G​, đây  là thương hiệu đèn sưởi số 1 tại Đức. Một sản phẩm tích hợp nhiều tiện ích, như chiếu sáng, sưởi ấm và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Khi hoạt động đèn sẽ phát ra những tia sáng hồng ngoại, không đốt cháy oxy, không gây khô da, không làm khó chịu cho mắt của bạn và rất thân thiện với môi trường.

Nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ, thì bạn không nên bỏ qua đèn sưởi nhà tắm Kohn. Việc điều chỉnh sản phẩm chưa bao giờ dễ dàng như vậy, bạn cần lượng nhiệt bao nhiêu, bạn chỉ cần bật số lượng bóng đèn phù hợp, điều này cũng giúp bạn giảm thiểu sự hao phí điện năng đáng kể.

Sản phẩm được trang bị những tính năng an toàn như khả năng chống nước IPX2, hệ thống kiểm soát nhiệt thông minh và chống chập điện. Ngoài ra, chiếc đèn sưởi Kohn KU03G giúp làm sạch không khí hiệu quả nhờ chức năng ion âm.

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Kohn KU03GĐèn sưởi nhà tắm 3 bóng Kohn KU03G.

2.7 Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng vàng Heizen HE-3BR

Sản phẩm đèn sưởi nhà tắm 3 bóng vàng Heizen HE-3BR không chỉ có chức năng chiếu sáng và sưởi ấm, nó còn hỗ trợ tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Những ánh sáng bức xạ hồng ngoại sẽ làm ấm không gian phòng tắm nhanh chóng. Khi hoạt động sản phẩm không đốt cháy oxy, không chói mắt, không gây khô da, có lợi cho sức khỏe của người già và trẻ nhỏ.

Khi bạn bật cả 3 bóng đèn của đèn sưởi, công suất hoạt động tối đa của sản phẩm là 825W. Bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ với mỗi công tắc riêng được thiết kế cho từng bóng đèn. Hơn nữa với lớp kim cương nhân tạo và lớp mạ màu vàng trên mỗi bóng đèn, sẽ giúp đèn sưởi tỏa nhiệt nhanh và giữ nhiệt lâu hơn những sản phẩm thông thường.

Với phòng tắm có diện tích từ 4 – 6m2, bạn có thể lựa chọn đèn sưởi Heizen HE-3BR. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn khi được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt cùng các chức năng chống nước IPX4, chống chập điện.

 Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng vàng Heizen HE-3BRĐèn sưởi nhà tắm 3 bóng vàng Heizen HE-3BR.

2.8 Đèn sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3812 550W (Vàng kim)

Nếu bạn không biết nên mua đèn sưởi nào cho bé có mức giá hợp lý, thì hãy lựa chọn Sunhouse, đây là thương hiệu đồ gia dụng quen thuộc của người tiêu dùng Việt. Chiếc đèn sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3812 550W màu vàng kim​ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Sản phẩm được thiết kế với 2 bóng đèn bằng thủy tinh cực bền được mạ vàng, khi hoạt động không gây chói mắt, chịu được những môi trường khắc nghiệt như nóng hoặc lạnh quá. nước lạnh đến 4 độ C khi đang hoạt động.

Đèn sưởi Sunhouse sử dụng công nghệ sưởi an toàn không đốt cháy oxy, không làm khô da, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Trong vòng 3 giây, đèn sẽ làm ấm lên đến 35 độ C, bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý thích của mình, vì mỗi bóng đèn sẽ có một công tắc điều khiển riêng.

Về độ an toàn khi sử dụng thì đèn sưởi Sunhouse SHD3812 550W có khả năng chống nước IPX4, chống rò rỉ chập điện. Sản phẩm nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng, phù hợp với phòng tắm có diện tích 1,5 – 3 m2.

Đèn sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3812 550W Vàng kim Đèn sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3812 550W Vàng kim.

2.9 Đèn sưởi nhà tắm âm trần Kottmann K4BT-G

Đèn sưởi nhà tắm âm trần Kottmann K4BT-G 4 là sản phẩm đèn sưởi cao cấp. Được thiết kế với 4 bóng vàng và trang trí hoa văn tinh tế sang trọng. Không chỉ có tác dụng sưởi ấm, chiếc đèn sưởi Kottmann sẽ góp phần tô điểm thêm sự sang trọng cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ đèn theo nhu cầu của mình bằng việc sử dụng các công tắc riêng biệt của từng bóng đèn. Nếu nhà tắm của bạn có diện tích từ 4 – 6 m2 thì nên lựa chọn sản phẩm này. Không chỉ được sử dụng trong phòng tắm, bạn có thể lắp đèn sưởi này ở phòng ngủ, phòng khách,…để không còn lo ngại cái giá lạnh của mùa đông.

Đèn sưởi sử dụng nguyên lý tia bức xạ hồng ngoại, làm nóng không gian trong vòng 3 giây. Ngoài ra, khi hoạt động sản phẩm sẽ không làm bạn thấy khó chịu, khô da, chói mắt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Đèn sưởi nhà tắm âm trần Kottmann K4BT-GĐèn sưởi nhà tắm âm trần Kottmann K4BT-G.

3. Nên mua đèn sưởi cho bé ở đâu để uy tín an toàn giá tốt nhất

Nên mua đèn sưởi nào cho bé, điều quan trọng nhất là bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để mua sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý nhất.

Hiện hầu hết các siêu thị, cửa hàng điện máy đều có bán các loại đèn sưởi, tuy nhiên để tìm được nơi bán giá rẻ nhất, đừng quên sử dụng Websosanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đèn sưởi nhà tắm: Giải pháp hiệu quả cho không gian tắm ấm áp

Đèn sưởi nhà tắm: Giải pháp hiệu quả cho không gian tắm ấm áp

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sưởi ấm sử dụng điện năng để làm nóng không khí hoặc vật thể, giúp tạo ra nhiệt lượng sưởi ấm cho người dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật cũng như các dạng đèn sưởi nên mua hiện nay.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!