Những điều cần biết về tủ lạnh Aqua Inverter 347 lít AQR-T390FA(WGM)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này hãy cùng Websosanh.vn khám phá sức hút đặc biệt của tủ lạnh Aqua Inverter 347 lít AQR-T390FA(WGM) và lý do tại sao nó xứng đáng là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi gia đình.

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 347 lít AQR-T390FA(WGM) thiết kế mặt gương soi sang trọng

Aqua Inverter 347 lít AQR-T390FA(WGM) sở hữu thiết kế mặt gương soi sang trọng, màu xám trắng tinh tế. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và đường nét tinh tế của sản phẩm khiến nó trông nổi bật trong không gian phòng bếp và nâng tầm vẻ đẹp của nó. Với kích thước vừa phải, thiết kế 2 cửa gọn gàng, tủ lạnh Aqua Inverter 347 lít AQR-T390FA(WGM) không chiếm quá nhiều diện tích mà vẫn có đủ không gian bảo quản thức ăn.

2. Dung tích bảo quản lớn

Tủ lạnh Aqua Inverter 347 lít AQR-T390FA(WGM) sẽ phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên nhờ dung tích tủ khá lớn, đạt 347 lít. Ngăn lạnh dung tích 256 lít nằm phía dưới với 1 ngăn đông mềm, 2 kệ, 1 ngăn rau củ quả và 2 khay chứa. Phía cánh tủ có 1 hộc chứa nước mát, bạn chỉ cần dùng tay hoặc cốc chạm vào khu vực này từ phía ngoài là đã có nước để uống, không cần mở tủ lạnh. Ngăn đá dung tích 91 lít nằm phía bên trên gồm 1 kệ và 2 khay chứa nằm trên cánh cửa tủ. 

Không chỉ có dung tích lớn, tủ lạnh Aqua Inverter 347 lít AQR-T390FA(WGM) còn ấn tượng với cách thiết kế các ngăn độc lập, hạn chế lẫn mùi, mỗi loại thực phẩm sẽ luôn tươi ngon và nguyên vẹn.

Tủ lạnh Aqua Inverter 347 lít AQR-T390FA(WGM) thiết kế mặt gương soi sang trọng
Tủ lạnh Aqua Inverter 347 lít AQR-T390FA(WGM) thiết kế mặt gương soi sang trọng (Ảnh: dienmayxanh).

3. Công nghệ tiết kiệm điện Twin Inverter

Công nghệ Twin Inverter là một đột phá trong lĩnh vực điện tử và điện gia dụng, mang lại hiệu suất cao và tiết kiệm đáng kể năng lượng. Twin Inverter là sự kết hợp của hai bộ biến tần (Inverter) hoạt động độc lập cho cả máy nén làm lạnh và quạt làm mát. Tủ lạnh Aqua Inverter 347 lít AQR-T390FA(WGM) có thể hoạt động ổn định ở nhiều mức độ tải mà không cần phải tắt mở liên tục như các loại tủ lạnh truyền thống. Điểm đặc biệt khác ở chiếc tủ lạnh này là nó hoạt động ổn định và êm ái. Từ đó, gia tăng tuổi thọ và giảm chi phí bảo dưỡng của tủ lạnh.

Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định trong tủ lạnh, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn và giữ được độ tươi ngon.

4. Tủ lạnh Aqua Inverter 347 lít AQR-T390FA(WGM) sử dụng ngăn đông mềm Soft Freezing

Nếu một số model tủ lạnh Aqua sử dụng ngăn đông mềm Magic Zone thì tủ lạnh Aqua Inverter 347 lít AQR-T390FA(WGM) lại sử dụng ngăn đông mềm Soft Freezing. Ngăn đông này có thể duy trì mức nhiệt ổn định ở -3°C. Thực phẩm tươi sống khi đó sẽ giữ được độ tươi ngon và dưỡng chất lâu hơn. Đây là một ưu điểm lớn, đặc biệt đối với những loại thực phẩm nhạy cảm như thịt, cá và rau củ quả, giúp người tiêu dùng an tâm hơn về chất lượng của thực phẩm mỗi khi cần sử dụng.

Ngoài ra, ngăn Soft Freezing còn hỗ trợ người dùng trong quá trình chế biến thực phẩm. Bạn không cần phải chờ đợi thời gian rã đông quá lâu như khi để ngăn đá mà có thể sử dụng thực phẩm ngay tức thì. Chính vì thế mà nó tiết kiệm thời gian và công sức tối đa cho những bà nội trợ bận rộn, nhất là khi có nhu cầu cấp bách.

5. Công nghệ khử mùi Deo Fresh

Công nghệ khử mùi kháng khuẩn Deo Fresh hoạt động bằng cách loại bỏ các phân tử mùi khó chịu có trong không khí nhờ các ion bạc, từ đó ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi rút gây hại. Với công nghệ khử mùi kháng khuẩn Deo Fresh, không chỉ không khí trong tủ lạnh trong lành hơn mà thực phẩm còn bảo quản được lâu hơn, giúp bạn tự tin về chất lượng và độ an toàn của thực phẩm sau thời gian dài bảo quản.

Tủ lạnh Aqua Inverter 347 lít AQR-T390FA(WGM) sử dụng bảng điều khiển cảm ứng và khả năng làm lạnh nhanh
Tủ lạnh Aqua Inverter 347 lít AQR-T390FA(WGM) sử dụng bảng điều khiển cảm ứng và khả năng làm lạnh nhanh (Ảnh: Aqua).

6. Tủ lạnh Aqua Inverter 347 lít AQR-T390FA(WGM) sử dụng bảng điều khiển cảm ứng và khả năng làm lạnh nhanh

Bảng điều khiển cảm ứng trên cửa ngăn đá là một trong những đặc điểm nổi bật mà tủ lạnh Aqua Inverter 347 lít AQR-T390FA(WGM) mang lại. Người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh và quan sát các chế độ từ bên ngoài mà không cần mở cửa tủ. Một tính năng độc đáo khác là chế độ làm lạnh nhanh, giúp thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ an toàn ngay từ đầu, giảm thiểu rủi ro về chất lượng.

7. Khay lấy nước ngoài và hộp đá xoay tiện dụng 

Khay lấy nước bên ngoài là tính năng thông minh và tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 347 lít AQR-T390FA(WGM). Mỗi lần cần lấy nước, người dùng không cần phải mở cửa tủ, từ đó giảm thiểu thời gian và công sức thao tác đóng/mở cửa. Hộp đá xoay di động cũng là tính năng độc đáo và tiện ích khác của tủ lạnh. Chỉ cần một cái xoay nhẹ, người dùng có thể dễ dàng lấy ra những viên đá mát lạnh từ hộp đá. Đặc biệt, khi không cần sử dụng, bạn có thể tháo ra để tăng diện tích lưu trữ cho ngăn đông.

8. Chức năng kỳ nghỉ Holiday cùng Tủ lạnh Aqua Inverter 347 lít AQR-T390FA(WGM)

Nếu bạn không sử dụng tủ lạnh trong khoảng thời gian dài, chức năng kỳ nghỉ Holiday sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ lạnh ở mức tối ưu. Tính năng này phòng ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt hơn và giữ được chất lượng lâu dài. Khi nhiệt độ được duy trì ổn định, mùi hôi không mong muốn sẽ không có cơ hội xuất hiện, mang đến không gian bảo quản sạch sẽ và thơm mát.

Ngoài ra, chức năng kỳ nghỉ Holiday còn góp phần tiết kiệm điện năng. Thay vì hoạt động ở nhiệt độ thông thường, tủ lạnh sẽ chuyển sang chế độ tiết kiệm điện khi bạn không ở nhà, giúp giảm thiểu lượng điện tiêu thụ trong khi thực phẩm trong tủ lạnh vẫn không bị hỏng hóc.

Khay lấy nước ngoài và hộp đá xoay tiện dụng 
Khay lấy nước ngoài và hộp đá xoay tiện dụng (Ảnh: Aqua).

9. Thông số kỹ thuật tủ lạnh Aqua Inverter 347 lít AQR-T390FA(WGM)

  • Giá tham khảo: 11.990.000đ
  • Kiểu tủ: Ngăn đá trên
  • Dung tích sử dụng: 347 lít – 3 – 4 người
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Twin Inverter
  • Công nghệ làm lạnh: Làm lạnh đa chiều; Làm lạnh gián tiếp
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn rau quả giữ ẩm
  • Tiện ích: Ngăn đông mềm trữ thịt cá không cần rã đông; Hộp đá xoay di động; Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tủ
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 177.2 cm – Rộng 59.8 cm – Sâu 67.2 cm – Nặng 67 kg
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Năm ra mắt: 2023
  • Hãng: Aqua.

Với sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, tủ lạnh Aqua Inverter 347 lít AQR-T390FA(WGM) thực sự là lựa chọn lý tưởng, mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm và an toàn cho người sử dụng.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!