9 loại máy làm kem bạn nên tìm hiểu trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem có khá nhiều loại, mỗi loại lại có một đặc điểm khác biệt và giá tiền cũng hoàn toàn khác nhau.

Máy làm kem dạng máy xay sinh tố

Hầu hết ai cũng biết đến máy xay sinh tố, máy làm kem dạng máy xay sinh tố cũng gần như thế, đây là loại máy có thiết kế và cách sử dụng đơn giản nhất trong tất cả các loại máy làm kem trên thị trường hiện nay.

Cách sử dụng máy làm kem loại này đơn giản là chỉ cần cho nguyên liệu làm kem (sữa chua, kem và nước hoa quả) vào và ấn nút “Start”. Chỉ cần 15 đến 20 phút là bạn đã có một ly kem tuyệt vời để thưởng thức.

Giá của các loại máy làm kem dạng máy xay sinh tố khoảng 1 triệu đồng.

Máy làm kem hình quả cầu

Đúng như tên gọi, hình dạng của chiếc máy làm kem này giống như một quả cầu đặc biệt tiện lợi nếu bạn mang theo khi đi du lịch cùng gia đình và bạn bè. Cũng như máy làm kem dạng máy xay sinh tố, cách sử dụng máy làm kem hình quả cầu cũng vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần cho kem, đá viên và bật nút khởi động.

Máy làm kem kiểu cổ điển

Máy làm kem kiểu cổ điển sẽ khiến những người “hoài cổ” hài lòng mặc dù khi sử dụng loại máy làm kem cổ điển này bạn sẽ phải sử dụng nhiều kem và đá hơn, giá tiền của loại máy này cũng đắt hơn khá nhiều.

Khi thưởng thức ly kem từ máy làm kem cổ điển bạn sẽ cảm nhận được vị kem rất khác biệt, ngon hơn thông thường rất nhiều.Giá của một máy đánh kem loại này là 5 triệu đồng, nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể mua loại máy đánh kem cùng loại nhưng không dùng điện mà thuần túy quay tay. Loại máy làm kem cổ điển quay tay có giá là 3,5 triệu đồng.

Máy làm kem tháo lắp được

Đây là loại máy được rất nhiều bà nội trợ ưa dùng vì sự gọn gàng và dễ dàng lau rửa của nó sau khi sử dụng. Mặc dù khi lắp toàn bộ chiếc máy để sử dụng thì phần đế của nó chiếm một phần diện tích đáng kể trong bếp, tuy nhiên sau 20 đến 30 phút để máy hoạt động, bạn có thể tháo rời phần thân máy, đặt vào tủ lạnh để sử dụng khi cần thiết. Chiếc máy làm kem KitchenAid tiện lợi này có giá khoảng 2 triệu đồng.

Máy làm kem chuyên nghiệp

Nếu nhà bạn có không gian và có điều kiện kinh tế thì máy làm kem chuyên nghiệp sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Nếu có dịp được tham quan những chiếc máy làm kem ở các quán kem bạn sẽ cảm thấy nó rất tiện lợi.

Tuy nhiên bởi giá thành cao cũng như kích thước lớn, máy làm kem chuyên nghiệp hầu như chỉ được sử dụng tại các quán kem hay tại các nhà hàng.Chiếc máy làm kem này còn có ưu điểm vượt trội đó là bạn chỉ cần cho nguyên liệu và bấm nút để làm kem ngay chứ không cần phải làm lạnh phần ruột bên trong máy trước đó như những loại máy khác. Nhờ vậy, việc làm kem của bạn trở nên chuyên nghiệp, nhanh chóng và cũng hoàn hảo hơn rất nhiều. Giá của chiếc máy làm kem chuyên nghiệp Lello 4080 Musso Lussino này là 14 triệu đồng.

Máy làm kem đơn giản

Nếu bạn mới làm kem thì chiếc máy làm kem đơn giản sẽ khiến bạn hài lòng. Chiếc máy không những dễ dàng sử dụng, đơn giản trong thiết kế mà còn có ưu điểm là giúp cho người sử dụng có thể nhìn thấy quá trình máy tạo kem thông qua một miếng nhựa tổng hợp trong suốt trên thân máy.

Cách sử dụng máy khá đơn giản, bạn chỉ cần làm lạnh phần ruột bên trong máy 1 ngày trước khi sử dụng, sau đó đổ thành phần làm kem vào máy, không cần sử dụng đá và ấn nút khởi động. 30 phút sau, hãy thưởng thức thành quả đầu tay mát lạnh và mê ly của mình.

Máy làm kem kiểu Ý

Nếu là tín đồ của kem chắc chắn bạn sẽ biết đến thương hiệu kem Ý.Kem Ý chủ yếu được làm từ đường và trái cây, vì thế chiếc máy cũng sẽ hoạt động với tần suất chậm hơn so với những chiếc máy làm kem khác.

Giá của những chiếc máy làm kem kiểu Ý không phải là rẻ, khoảng 6 triệu VNĐ,

Máy làm kem mini

Chiếc máy làm kem mini có thiết kế rất nhỏ gọn, nó chỉ như một chiếc ly lớn. Bạn có thể làm kem và sử dụng kem tại chỗ mà không cần phải sử dụng đến những chiếc ly khác. Giá của máy làm kem mini cũng khá mềm, chỉ tầm 500.000 VNĐ.

Máy làm kem đa năng

Máy làm kem đa năng là một chiếc máy làm kem tổng hợp và có nhiều chức năng thông minh. Không chỉ làm kem thông thường, chiếc máy còn có thể nghiền kẹo, hoa quả hay bất cứ thứ gì mà bạn muốn thêm vào trong chiếc kem của mình. Chiếc máy làm kem này còn có thể sử dụng để chế biến ra những loại đồ uống khác như cocktail hay nước ép trái cây.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có những loại máy làm kem mini giá rẻ nào?

Có những loại máy làm kem mini giá rẻ nào?

Máy làm kem mini giá rẻ phù hợp với nhu cầu dùng kem tươi cho gia đình giải nhiệt khi ngày hè tới, cùng tìm hiểu có những loại máy làm kem giá rẻ nào đáng mua nhất cho gia đình bạn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ Chefs EH-DIH220 thiết kế đơn giản, tính năng thông minh

Bếp từ Chefs EH-DIH220 thiết kế đơn giản, tính năng thông minh

Bếp từ âm 2 vùng nấu Chefs EH-DIH220 được lắp ráp tại Việt Nam dựa trên công nghệ tiêu chuẩn châu Âu. Mẫu bếp này không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này.
Máy rửa bát độc lập Texgio TGFPCM795B diệt khuẩn UV, sấy khô hoàn hảo

Máy rửa bát độc lập Texgio TGFPCM795B diệt khuẩn UV, sấy khô hoàn hảo

Cuộc sống hiện đại thật bận rộn, ai cũng muốn có thêm thời gian cho bản thân và gia đình. Việc rửa bát hàng ngày đôi khi thật nhàm chán và tốn thời gian. Với máy rửa bát Texgio TGFPCM795B, bạn sẽ giải phóng mình khỏi những công việc nhàm chán đó và có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống. 
Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 đun nấu nhanh, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 đun nấu nhanh, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 là thiết bị nổi bật tới từ hãng Rudiger, được sản xuất trực tiếp tại Malaysia. Sản phẩm sở hữu 2 vùng nấu cùng nhiều tính năng hiện đại phù hợp với mọi gia đình. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này.