9 lưu ý mà bạn cần nhớ khi chọn mua máy massage toàn thân?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng ghế massage sẽ mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cho bạn và gia đình. Tuy nhiên để có lựa chọn phù hợp và tốt nhất bạn cần lưu ý một số điều sau.

Ghế massage toàn thân được biết đến với rất nhiều công dụng nhờ sử dụng phương pháp trị liệu giúp giảm thiều các triệu chứng căng thẳng về cả thể chất và tâm lý cho người dùng. Ngoài ra còn làm giảm căng cơ , cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch, huy động tuần hoàn bạch huyết, làm giảm các cơn đau mỏi cơ và đau đầu hiệu quả… Việc sử dụng ghế massage đều đặn và duy trì hàng ngày sẽ đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cho người dùng.

Bởi vậy mà việc sở hữu một chiếc ghế massage luôn là mong ước của nhiều người. Do sản phẩm có mức giá khá cao nên trước khi mua bạn cần tìm hiểu thật kỹ để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hoặc không phù hợp với nhu cầu gây lãng phí.

Dưới đây là những lưu ý khi mua ghế massage mà chúng tôi gửi đến bạn để phần nào giúp bạn có thông tin hữu ích lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

1. Chọn ghế massage toàn thân của thương hiệu uy tín

Có thể điểm danh một vài các thương hiệu ghế massage uy tín được ưa chuộng trên thị trường như: Ghế massage Okia, ghế massage Xiaomi, ghế massage Maxcare, ghế massage Gintell, ghế massage Dr care, ghế massage Kingsport, ghế massage Queen Crown… Khi lựa chọn bạn nên chọn cho mình một thương hiệu uy tín, đã tồn tại và phát triển nhiều năm trên thị trường, khẳng định được thương hiệu cũng như lấy được niềm tin của khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm đem lại.

Ghế massage Okia
Ghế massage Okia

2. Chọn ghế massage có tính năng phù hợp với nhu cầu

Bạn cần phải hiểu bản thân muốn gì từ chiếc ghế massage, nhu cầu là gì? Mục đích sử dụng ra sao? Để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Hiện trên thị trường ghế massage có nhiều loại với nhiều chức năng chuyên biệt và loại đa năng nên bạn cần phải tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn để phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

3. Quan tâm đến chất lượng con lăn và túi khí ghế massage

Con lăn và túi khí trong ghế massage thể hiện được đến 60% chất lượng sản phẩm, vì thế khi chọn mua bạn nên quan tâm đến chất lượng của con lăn và túi khí ở ghế massage, nó sẽ chịu tránh nhiệm chính tạo ra các kỹ thuật massage cốt lõi. Con lăn có chức năng chính là dò tìm huyệt đạo và mô phỏng các thủ thuật massage gồm : bấm huyệt, ấn huyệt, xoa bóp, miết, nhào, day,… kết hợp với sự bóp nhả nhịp nhàng của các túi khí như đôi bàn tay của chuyên viên massage chuyên nghiệp giúp xua tan mệt mỏi. Tùy vào sự cao cấp và hiện đại của dòng ghế mà các tính năng của con lăn sẽ có sự khác nhau.

4. Chọn ghế massage toàn thân có kích thước phù hợp với vóc dáng

Chắc chắn chiếc ghế phải vừa với vóc dáng của bạn để đem đến những tác động phù hợp nhất giúp massage đem lại hiệu quả mà bạn mong muốn. Hãy trải nghiệm thử ngay trước khi mua để biết chiếc ghế massage có phù hợp với vóc dáng của mình không nhé.

5. Chọn ghế massage toàn thân có giá cả phù hợp

Là sản phẩm có giá tương đối cao, nên trước khi mua bạn cần có kế hoạch tài chính cụ thể để khoanh vùng và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất mà vẫn đem đến hiệu quả mà bạn mong muốn.

6 Chọn ghế massage toàn thân có chất liệu tốt

Là sản phẩm có giá trị cao nên khi đầu tư bạn sẽ sử dụng được trong thời gian dài, vì vậy chất liệu sử dụng cấu tạo nên ghế massage cũng rất đáng để bạn quan tâm. Ngoài ra đối với những sản phẩm có chất liệu tốt không chỉ cho độ bền cao mà còn tạo nên sự sang trong trong không gian sử dụng của gia đình.

7. Chọn ghế massage toàn thân phù hợp không gian sử dụng

Phần đa những chiếc ghế massage toàn thân đều có kích thước khá to và cồng kềnh, vì thế trước khi mua bạn cũng cần kiểm tra kỹ không gian sử dụng của gia đình mình xem phù hợp với loại kích thước bao nhiêu, để không làm ảnh hưởng đến các đồ nội thất khác trong gia đình.

8. Quan tâm đến thời gian bảo hàng

Với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có giá trị cao như ghế massage toàn thân thì thường sẽ được bảo hành từ 2 – 10 năm. Tuy nhiên bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về cách thức bảo hành ra sao. Với những sản phẩm có khối lượng và kích thước cồng kềnh như này thì cần có chế độ bảo hành tại nhà. Ngoài ra vị trí và khu vực bạn ở sẽ liên quan đến việc chất lượng bảo hành, nếu thương hiệu bạn lựa chọn xa trung tâm bảo hành thì việc bảo hành sẽ mất thời gian hơn vì vậy khi mua sản phẩm bạn cũng nên cân nhắc chọn những sản phẩm có trung tâm bảo hàng gần chỗ bạn ở hoặc có những biện pháp hỗ trợ bảo hành nhanh và tiện lợi nhất.

9. Chọn địa chỉ uy tín để mua hàng

Một địa chỉ uy tín và chất lượng được nhiều người tin tưởng lựa chọn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tại đây bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn, vận chuyển và chế độ chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng tốt nhất giúp bạn tránh được một số phiền toái không đáng có khi mua hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!