9 lý do máy giặt LG 22kg TH2722SSAK ra mắt đã lâu nhưng vẫn không giảm sức hút

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG TH2722SSAK ra mắt từ năm 2019 nhưng đến nay độ "hot" vẫn chưa giảm. Hãy cùng Websosanh.vn điểm danh qua 9 lý do khiến model này làm được điều đó ngay sau đây.

1. Máy giặt LG TH2722SSAK có khối lượng giặt siêu khủng

Các dòng máy giặt có khối lượng giặt trên 20kg trên thị trường không phổ biến nên người tiêu dùng có ít lựa chọn để tham khảo. Máy giặt LG TH2722SSAK với khối lượng giặt lên đến 22kg và đến từ thương hiệu nổi tiếng LG nên càng dễ dàng nhận được nhiều sự tin tưởng.

Không chỉ vậy, máy giặt cửa trên này còn còn tích hợp sẵn 10 chương trình khác nhau: đồ tinh xảo, áo đồng phục, vết bẩn khó giặt, ngừa dị ứng, giặt thường, giặt sơ, giặt nhanh, giặt khăn, ga giường, giũ giúp linh hoạt cho mọi chất liệu quần áo. Từ đó đem lại hiệu quả giặt tốt mà không làm hư tổn bề mặt, chất liệu, form dáng.

9 lý do máy giặt LG 22kg TH2722SSAK ra mắt đã lâu nhưng vẫn không giảm sức hút
Máy giặt LG 22kg cửa trên TH2722SSAK (Ảnh: lg.com)

Bên cạnh khối lượng giặt lớn thì thiết kế cửa trên nhỏ gọn cũng giúp người dùng LG TH2722SSAK 22kg có thể tiết kiệm tối đa diện tích nhà ở, nhất là những hộ có không gian hẹp. Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen đẹp mắt, dễ phối hợp với nhiều màu sơn tường khác nhau và đặc biệt không bị lỗi thời theo thời gian.

2. Máy giặt 22kg LG TH2722SSAK có cửa chống sập

Đối với gia đình có trẻ nhỏ, hoặc ngay cả với người lớn thì cải tiến nắp máy giặt có trợ lực chống kẹt tay sẽ giúp bảo vệ bạn không bị dập tay do cửa máy giặt sập bất ngờ. Khi đang cho quần áo vào hoặc lấy quần áo ra khỏi lồng giặt thì bạn có thể vô tình đụng trúng khiến cửa sập bất ngờ, dẫn đến bị thương, thậm chí nghiêm trọng hơn sẽ làm nứt, vỡ nắp máy.

Kết cấu này cũng giúp cửa máy giặt LG TH2722SSAK đóng nhẹ nhàng, chậm rãi và không gây tiếng động lớn ảnh hưởng tới các thành viên khác của gia đình.

3. Tốc độ quay vắt 950 vòng/phút vượt trội so với máy giặt cửa trên thông thường

Đây có thể được xem là điểm nổi bật nhất của máy giặt LG TurboWash3D Inverter 22 kg TH2722SSAK so với các dòng máy giặt cửa trên khác trên thị trường.

Thông thường máy giặt cửa trên chỉ có tốc độ quay vắt tối đa 700 vòng/phút nhưng ở phiên bản máy giặt LG này, bạn có thể sử dụng tốc độ lên đến 950 vòng/phút. Nhờ vậy quần áo sẽ được giặt sạch tốt hơn, vắt khô tối ưu hơn giúp tiết kiệm thời gian phơi.

4. Máy giặt LG TH2722SSAK vận hành êm ái

Mặc dù có tốc độ quay vắt cao nhưng thiết bị khi hoạt động không hề tạo ra tiếng động lớn hay rung lắc ảnh hưởng đến trải nghiệm và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Để làm được điều này, máy giặt LG 22 kg TH2722SSAK đã tích hợp đồng thời cả 2 công nghệ cao cấp là: động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ Inverter. Đây là điều mà không phải model máy giặt nào cũng được sở hữu, kể cả máy giặt cửa ngang.

Nhờ vậy máy giặt LG lồng đứng TH2722SSAK sẽ vận hành êm ái tốt hơn, kể cả khi giặt khối lượng lớn hay quay ở tốc độ 950 vòng/phút. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, không gian hẹp thì đây là một tính năng lý tưởng không nên bỏ qua.

9 lý do máy giặt LG 22kg TH2722SSAK ra mắt đã lâu nhưng vẫn không giảm sức hút
Động cơ truyền động trực tiếp vận hành êm ái (Ảnh: lg.com)

5. Máy giặt cửa trên LG TH2722SSAK tiết kiệm điện tốt

Ngoài giúp máy giặt vận hành êm ái thì bộ đôi công nghệ Inverter + động cơ truyền động trực tiếp cũng có nhiều ý nghĩa trong việc giảm lượng điện năng tiêu thụ. Cụ thể, hiệu suất sử dụng điện trung bình của máy giặt LG 22kg cửa trên TH2722SSAK chỉ đạt 7.5 Wh/kg.

Đây là một con số tiết kiệm điện rất tốt ở các dòng máy giặt cỡ lớn. Chẳng hạn, model LG TV2518DV3B cùng hãng nhưng có khối lượng giặt nhỏ hơn chỉ 18kg và đã tiêu thụ đến 19.37 Wh/kg. Vì vậy, nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt giũ thường xuyên, giặt khối lượng lớn thì máy giặt LG TH2722SSAK là lựa chọn tốt, đáng để tham khảo.

6. Công nghệ giặt đa dạng, nâng cao chất lượng làm sạch quần áo

Một trong các yếu tố quan trọng không kém ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng là công nghệ giặt. Với máy giặt LG Inverter 22 kg TH2722SSAK bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này, nhờ được tích hợp bộ 4 công nghệ hiện đại, cao cấp:

Công nghệ Turbo Drum giảm xoắn rối

Lồng giặt Turbo Drum sử dụng dòng nước xoáy từ mâm giặt và lồng giặt để giảm xoắn rối quần áo hiệu quả. Điều này giúp hạn chế việc quần áo bị xoắn vào nhau hoặc bị nhăn nhiều sau quá trình giặt như các dòng máy giặt cửa đứng khác.

Công nghệ TurboWash 3D

Đây là sự kết hợp độc đáo của 3 công nghệ: Thác nước WaveForce tạo chuyển động mạnh + đầu phun Jetspray tạo áp lực phun cao và Turbo Drum để giặt sạch quần áo nhanh hơn, hiệu quả hơn. Đồng thời tiết kiệm 27% điện năng và 14% lượng nước khi vận hành.

9 lý do máy giặt LG 22kg TH2722SSAK ra mắt đã lâu nhưng vẫn không giảm sức hút
Bộ 3 công nghệ TurboWash 3D (Ảnh: Điện máy xanh)

Công nghệ giặt hơi nước Steam diệt khuẩn trên quần áo

Quần áo của cả gia đình, nhất là trẻ nhỏ sẽ được giặt sạch tốt hơn nhờ tác dụng của hơi nước nóng ở nhiệt độ cao để loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Đồng thời giúp làm mềm vải và giảm nhăn sau mỗi lần giặt.

9 lý do máy giặt LG 22kg TH2722SSAK ra mắt đã lâu nhưng vẫn không giảm sức hút
Công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn (Ảnh: Điện máy xanh)

Công nghệ độc quyền 6 motion DD mô phỏng thao tác giặt tay 6 bước

Quần áo sẽ được làm sạch tốt hơn mà không bị hư tổn nhờ vào công nghệ mô phỏng 6 motion DD giúp quần áo được giặt qua 6 bước như khi giặt bằng tay

9 lý do máy giặt LG 22kg TH2722SSAK ra mắt đã lâu nhưng vẫn không giảm sức hút
Công nghệ 6 motion DD (Ảnh: lg.com)

7. Có trang bị cảm biến cặn bột giặt trên máy giặt LG TH2722SSAK

Cảm biến LoadSense cho phép máy giặt LG 22kg TH2722SSAK Inverter có khả năng cảm biến độ cứng của nước, nhiệt độ nước và lượng bột giặt còn sót lại trên quần áo ở lần giặt cuối. Từ đó, hệ thống sẽ tự điều chỉnh số lần cần giặt tiếp để loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt.

Đây chắc chắn là tính năng mà những người sống tại các khu vực chưa có nước máy và nguồn nước cứng là đặc tính chính.

8. Điều khiển từ xa thông minh, tiện lợi

Máy giặt cửa trên LG TH2722SSAK có khả năng kết nối với Wifi cho phép bạn có thể theo dõi và vận hành máy giặt từ xa bất kỳ lúc nào, đem lại sự tiện lợi tối ưu cho người sử dụng. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng tính năng này trên Smartphone để Tải xuống chu trình mới, cho phép cập nhật thêm các chế độ giặt khác.

9 lý do máy giặt LG 22kg TH2722SSAK ra mắt đã lâu nhưng vẫn không giảm sức hút
Điều khiển từ xa qua Wifi (Ảnh: lg.com)

9. Giá cả phải chăng, dễ sở hữu

Giá bán niêm yết chính hãng của máy giặt LG Inverter 22 kg TH2722SSAK lồng đứng hiện nay là 21.490.000đ. Tuy nhiên, theo cập nhật từ hệ thống của Websosanh.vn thì nhiều cửa hàng hiện đang bán với mức giá rẻ hơn rất nhiều, chỉ từ 9.122.300đ (cập nhật đến 13/06/2024).

Nhìn chung với một chiếc máy giặt cỡ lớn 22kg và nhiều tính năng, công nghệ cao cấp, hiện đại như trên thì hoàn toàn xứng đáng. Thậm chí đây chỉ là mức giá trung bình so với các model ít nổi tiếng khác đang bán trên thị trường.

Hy vọng với các chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu thêm về chất lượng máy giặt LG lồng đứng TH2722SSAK Inverter 22 kg và dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm. Nếu gia đình bạn đông người, có nhu cầu giặt giũ thường xuyên và đặc biệt là nhà có em bé thì đây là chiếc máy nhất định không nên bỏ qua. Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho các khách sạn, nhà nghỉ cho nhu cầu giặt chăn mền, ga trải giường hàng ngày để đảm bảo sạch sẽ mà vẫn tiết kiệm tiền tối ưu.

Tin tức về Máy giặt

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.
Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M được trình làng từ năm 2023 nhưng hiện vẫn đang được bán ra rất phổ biến tại các cửa hàng, đại lý điện máy trên cả nước. Tuy nhiên liệu rằng máy giặt LG này có là lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại, cùng đánh giá ưu nhược điểm trong bài dưới đây.
Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 Kg F2515RTGB - đa năng nhưng rẻ

Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 Kg F2515RTGB - đa năng nhưng rẻ

Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 Kg F2515RTGB là sản phẩm 2 trong 1 tiện lợi từ Hàn Quốc với khả năng giặt lớn lên đến 15kg và sấy khô tới 8kg trong cùng một thiết bị. Hãy cùng Websosanh.vn kiểm chứng khả năng vận hành thực tế của sản phẩm ngay trong bài viết sau.
Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) sản xuất năm 2021 nhưng vẫn rất đáng để sử dụng cho đến hiện nay vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cần có ở một sản phẩm máy giặt như: Tiết kiệm điện, giặt giũ linh hoạt, vận hành êm ái,... Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.