9 mẫu đồng hồ không bao giờ lỗi mốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thể diện chúng vào những dịp quan trọng và trao lại cho con cháu như vật gia truyền.

Vấn đề của Apple Watch phiên bản vàng 18k không phải 10.000 USD là quá nhiều cho một chiếc đồng hồ, mà là quá nhiều cho thế hệ đầu tiên.

Ngay khi bạn quyết định dành khoản ngân sách 10.000 USD để mua đồng hồ, bạn nên bắt đầu mua để đầu tư. Chúng trở thành là vật gia truyền: những chiếc đồng hồ có thể lưu giữ mãi mãi, diện trong những dịp đặc biệt và cuối cùng là truyền lại cho con cháu.

Rõ ràng, con cháu bạn sẽ không muốn sở hữu Apple Watch thế hệ đầu tiên. Thực tế, chỉ trong vài năm, giá trị của phiên bản Apple Watch này có lẽ chỉ là giá trị của kim loại quý tận dụng sau khi nung chảy.

Các thương hiệu đồng hồ sang trọng, mặt khác, vẫn đang chế tạo ra những cỗ máy thời gian cơ khí và những tuyệt phẩm kỳ diệu trong nhiều thế kỷ. Và điều tốt nhất là: công nghệ không bao giờ thay đổi.

Dưới đây chỉ là một vài gợi ý về những mẫu đồng hồ giúp bạn trở thành người mua sắm thông thái và nhà đầu tư thông minh.

Chiếc Portugieser là một trong những mẫu đồng hồ phổ biến nhất của hãng International Watch Co. (IWC). Với hệ thống lên giây Pellaton huyền thoại và các bộ phận bằng gốm được tuyển chọn kỹ lưỡng, chiếc đồng hồ này chắc chắn là vật đáng để sở hữu.

Giá bán lẻ đề xuất: 13.700 USD.

Rolex Datejust

Rolex có lẽ là thương hiệu đồng hồ được thừa nhận rộng rãi nhất thế giới. Điều này đồng nghĩa rằng mọi người đều biết chiếc Rolex Datejust có giá trị thế nào – và ai ai cũng muốn có một chiếc.

Giá bán lẻ đề xuất: 12.750 USD.

Jaeger-LeCoultre là thương hiệu đồng hồ không cần phải giới thiệu. Jaeger-LeCoultre đã và đang chế tác ra những chiếc đồng hồ ngoạn mục với động cơ chính xác ở mức độ không tưởng từ năm 1833 và chiếc Master Memovox tiếp tục truyền thống này.

Giá bán lẻ đề xuất: 11.100 USD.

Calibre de Cartier Chronograph

Chiếc Calibre de Cartier là điển hình của dòng sản phẩm huyền thoại Cartier. Động cơ và các bộ phận tuyệt hảo của Calibre de Cartier đảm bảo chiếc đồng hồ này có thể sử dụng nhiều thập kỷ.

Giá bán lẻ đề xuất: 11.300 USD.

Omega Seamaster Aqua Terra

Bộ sưu tập Omega Seamaster đang bị đánh giá thấp. Tuy không thể bán lại với giá mua ban đầu, song chiếc Aqua Terra thực sự đáng giá với động cơ chính xác gần như tuyệt đối cũng những chi tiết tinh tế, tao nhã khác.

Giá bán lẻ đề xuất: 9.732 USD.

Rolex Submariner

Dòng Submarier của Rolex là loại đồng hồ chịu nước được công nhận rộng rãi nhất thế giới. Đây là tác phẩm mà giới sành đồng hồ luôn muốn có trong bộ sưu tập và không bao giờ lỗi mốt.

Giá bán lẻ đề xuất: 8.550 USD.

Habring 2 Doppel 2.0

Doppel 2.0 là tuyệt phẩm đáng chú ý của “lính mới” Habring. Số lượng Doppel 2.0 rất khiêm tốn khi Harbing chỉ chế tạo có 20 chiếc, do vậy, chúng cực hiếm.

Giá bán lẻ đề xuất: 7.800 USD.

Masterpice Gravity là tuyệt phẩm mới của Maurice Lacroix, với đặc điểm độc đáo “hộp sapphire” khiến nó nổi bật. Maurice Lacroix chỉ chế tác 250 chiếc.

Giá bán lẻ đề xuất: 13.900 USD.

Nguồn DVO/Business Insider

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!