9 bí mật của ngày Online Friday 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đa phần các sản phẩm giảm giá đều là sản phẩm mẫu mã cũ từ năm ngoái hoặc năm kia. Giá giảm cũng là giá giảm của các năm trước. Với đồ quần áo đa số đều là các mẫu tồn kho lỗi mốt hoặc đã được hàng tá người mặc thử tại cửa hàng trước đó rồi.

1. Online Friday là gì ?

Online Friday là ngày hội mua sắm online được tổ chức thường niên vào tháng 12 hàng năm từ 2014, đến nay với lịch sử 4 năm tổ chức, chương trình đã mang tới cho người tiêu dùng 1 ngày hội mua sắm online uy tín với mức giá rẻ chưa từng có.

2. Online Friday cũng đem lại nhiều điều thú vị cho người tiêu dùng không kém gì Black Friday 2018

Nếu Black Friday 2018 Việt Nam diễn ra vào 23/11/2018 và ngày càng có dấu hiệu diễn ra sớm do được nhiều người cùng trông ngóng trên toàn thế giới thì tại Việt Nam, Online Friday 2018 diễn ra 7/12/2018 với 5000+ sản phẩm, dịch vụ được khuyến mãi đảm bảo và 3000+ doanh nghiệp Việt tham gia chương trình ở đủ các lĩnh vực từ thương mại điện tử, sản xuất, omnichanel, online travel, start up,… với đủ các danh mục sale sốc hấp dẫn như: điện tử – điện máy, thời trang – phụ kiện, gia dụng – đời sống, sức khỏe – sắc đẹp, nội thất, bách hóa gia đình, văn phòng phẩm, đồ dùng mẹ bé,…

9 bí mật của ngày Online Friday 2018
Online Friday 2018 diễn ra 7/12/2018 với 5000+ sản phẩm, dịch vụ được khuyến mãi đảm bảo và 3000+ doanh nghiệp Việt tham gia chương trình

3. Không cần xếp hàng, không cần chờ đợi từ nửa đêm để săn khuyến mãi như Black friday

Các sản phẩm DEAL SỐC GIÁ HỜI xuất hiện theo khung giờ vàng và diễn ra cả ngày. Không cần xếp hàng, không cần chờ đợi từ nửa đêm để săn được hàng khuyến mãi như Black Friday 2018.

4. Không phải giá rẻ nào cũng tốt thực sự

Không phải giá rẻ nào cũng tốt thực sự. Hãy là người tiêu dùng thông thái và cân nhắc thật kỹ trước khi quét giá và đặt mua hàng.

Không phải giá rẻ nào cũng tốt thực sự
Không phải giá rẻ nào cũng tốt thực sự

5. Giá giảm của sản phẩm là giá giảm của năm ngoái. Sản phẩm giảm giá đa phần là sản phẩm cũ đã lỗi mốt

Đa phần các sản phẩm giảm giá đều là sản phẩm mẫu mã cũ từ năm ngoái hoặc năm kia. Giá giảm cũng là giá giảm của các năm trước. Với đồ quần áo đa số đều là các mẫu tồn kho lỗi mốt hoặc đã được hàng tá người mặc thử tại cửa hàng trước đó rồi.

6. Hãy cân nhắc thật kỹ về thời gian bỏ ra để săn khuyến mãi.

Thay vì bỏ nhiều thời gian ra để săn khuyến mãi không đồng và sản phẩm bạn nhận tương ứng với giá 0 đồng thì bạn có thể làm ra thêm tiền để mua món đồ mình thích với một cái giá tương xứng. Việc này cũng dễ hiểu như chuyện bạn muốn rút 25 triệu trong khi giới hạn chỉ được rút 5 triệu/ lần và bạn sẽ chọn ra cây ATM để rút 5 lần và mất phí 5.500 đ hay bỏ cả đống thời gian của mình để ngồi trước quầy đợi chờ tới lượt rồi chỉ vì chưa đổi chứng minh thư cũ sang thẻ căn cước mới hoặc CMND bị hết hạn rồi được nhân viên quầy trả lời “xin lỗi bạn cần thêm CMND cũ để làm thủ tục chuyển đổi trước khi rút tiền” trong khi bạn không mang nó theo. Kết quả cuối cùng là công cốc, và bạn vẫn phải mò ra cây ATM rút tiền thôi.

7. Websosanh.vn là công cụ được Bộ Công Thương tin tưởng sử dụng làm công cụ check giá ảo, khuyến mãi ảo từ online friday 2015 – 2018.

Người tiêu dùng khi có bất cứ nghi ngờ nào về giá cả và khuyến mãi của sản phẩm có thể sử dụng Websosanh để khảo giá thị trường trước khi ra quyết định chỉ với 1 click. Năm nay, Websosanh.vn vinh dự tiếp tục được lựa chọn làm công cụ check giá ảo, khuyến mãi ảo tại Online Friday 2018.

Chỉ một click “So sánh giá” bên cạnh sản phẩm bạn sẽ biết giá mình mua được có hời thực sự hay không
Chỉ một click “So sánh giá” bên cạnh sản phẩm bạn sẽ biết giá mình mua được có hời thực sự hay không

8. Đừng inbox trực tiếp với shop để mặc cả khi giá sau giảm của họ không giống như Websosanh.vn

Websosanh.vn tổng hợp giá từ rất nhiều 25.000+ website bán hàng trực tuyến, tùy chính sách mỗi shop mà giá cả có sự chênh lệch khác nhau. Ví dụ: Shop A nhập vào X đồng bán ra Y đồng. Shop B nhập vào X+3 đồng thì không thể bán ra Y đồng như shop A được. Do đó nếu bạn có chat inbox trực tiếp với shop B để mặc cả giảm giá thêm thì họ cũng chỉ biết trả lời bạn như vậy. Bạn có thể tin vào khuyến mãi đó hoặc mua qua shop mà Websosanh.vn giới thiệu để mua được hàng với giá bạn mong muốn.

9. Bạn cần 1 kế hoạch danh sách các đồ cần mua càng cụ thể càng chi tiết càng tốt

Chắc chắn bạn sẽ phát sinh chi tiêu nhiều hơn trong những ngày này nên để tránh tình trạng cháy túi không mong muốn hoặc vượt quá ngân sách chi tiêu trong những sự kiện mua sắm lớn nhất năm này bạn cần có 1 kế hoạch danh sách đồ cần mua càng cụ thể, càng chi tiết càng tốt.

Trên đây là 9 bí mật của ngày Online Friday 2018 mà có thể bạn chưa biết hoặc biết rồi mà chưa nghĩ tới. Sẽ cần và rất cần sự tỉnh táo trong những dịp khuyến mãi lớn vào cuối năm như Online Friday và Black Friday để có thể săn được DEAL SỐC GIÁ HỜI thật. Đừng quên sử dụng Websosanh.vn để được săn được deal thật giá thật và tiết kiệm công sức, thời gian, tiền bạc trong những sự kiện khuyến mãi giảm giá lớn cuối năm nay bạn nhé!

Tổng hợp các sản phẩm giảm giá sốc “0 đồng” tại Online Friday 2018

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!