9 mẫu sneaker “đáng đầu tư” cho bạn gái dịp 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy nâng niu cô gái của mình từ đôi chân nhỏ bé với 9 mẫu giày sneaker năng động nhưng không kém phần dễ thương dưới đây

Nói đến con gái, người ta thường hay liên tưởng đến những kiểu váy nữ tính kết hợp với giày cao gót, giày búp bê…Nhưng không thể lúc nào cũng đễ đôi chân của bạn gái phải “gồng mình” trong những đôi giày cứng nhức và cao chênh vênh như thế.

Và nếu bạn thực sự muốn trở thành “soái ca” trong lòng cô gái của mình, đừng chần chừ mua những đôi sneaker các tính dưới đây, vừa giúp cô nàng của mình có thể thỉnh thoảng “đổi gió” với phong cách tự tin, năng động vừa “âm thầm chăm sóc đôi chân người đẹp”.

Giầy Vans – “Simple is the best”

Giầy Vans -

Giầy Vans – “Simple is the best”

“Simple is the best”, mặc dù đã ra đời rất lâu trên thị trường, nhưng giầy Vans vẫn không hết đi độ “hot”. Dáng vẻ và họa tiết trang trí cổ điển của mẫu giầy này khiến cho nó nhận được sự yêu mến lâu bền đến vậy.

Và đương nhiên, đây sẽ là món quà 20/10 khiến cô gái của bạn “nhảy cẫng” lên vì sung sướng. Nếu như chưa có ý tưởng tặng quà mực dù đã sắp hết ngày thì đây sẽ là một trong những ý tưởng tuyệt vời.

Xem thêm những mẫu giày Vans đẹp giá tốt cho chị em

Giày Nike Air Max 1: nữ tính trong sự cá tính

Giày Nike Air Max - nét nữ tính độc đáo

Giày Nike Air Max – nét nữ tính độc đáo

Nike Air Max 1 luôn luôn là một tượng đài tiêu biểu trong cộng đồng yêu giày thế giới. Với kiểu dáng chưa bao giờ là lỗi mốt và một bề dày lịch sử lâu đời, Nike Air Max 1 luôn chiếm được một cảm tình đặc biệt đối với những người yêu sneakers, đặc biệt là các bạn nữ.

Với đôi Nike Air Max 1, đôi chân bạn gái sẽ trở nên thon gọn hơn và năng động hơn. Đặc biệt thoải mái, chắc chắn…đôi giày sẽ là lựa chọn hàng đầu khi cô gái muốn đi chơi, tập thể dục, thậm chí là đến chốn công sở.

Air Jordan 3

Giày Air Jordan

Giày Air Jordan

Một thiết kế phải nói là quá kinh điển của Jordan Brand, với phần hoạ tiết da voi tạo điểm nhấn ở toecap và heel. Một số phối màu mà các bạn trai nên mua tặng bạn gái của mình là Infrared 23, White Cement hay Sport Blue.

Giày Nike Air Force 1: quà độc cho cô nàng “ngổ ngáo”

Giày Nike Air Force 1

Giày Nike Air Force 1: Quà độc cho cô nàng “ngổ ngáo”

Mẫu giày đã góp phần đưa sneaker trở thành một “hiện tượng” trong giới thời trang, chắc chắn khi nhận được món quà là đôi giày Nike Air Force này, bạn gái của bạn sẽ hết sức hài lòng. Nó như lời muốn nói “Em thật cá tính, và Anh muốn chăm sóc em từ đôi chân”

Xem thêm Những đôi giày Nike khiến phái đẹp xiêu lòng

Converse Chuck Taylor: sneaker không tuổi

Converse Chuck Taylor: sneaker không tuổi

Converse Chuck Taylor: sneaker không tuổi

Thiết kế không tuổi của Converse Chuck Taylor có lẽ là lý do khiến cho cứ mỗi 43 giây lại có một đôi Converse được bán ra, tương đương 700.000 đôi một năm. Với đôi sneaker tuyệt phẩm này, bạn gái của bạn có thể tha hồ phối đồ với áo phông, sơ mi, váy…vì nó giống như ảo thuật gia có thể biến tấu phù hợp với mọi trang phục mà các bạn nữ mang.

Giày Adidas NMD _ R1: mẫu sneaker hot nhất 2016

Giày Adidas NMD _ R1: mẫu sneaker hot nhất 2016

Giày Adidas NMD _ R1: mẫu sneaker hot nhất 2016

NMD có lẽ là đôi giày Hot nhất đầu năm 2016 khi được Adidas Originals ra mắt gần cuối năm 2015. Và trong khi các tín đồ giày dép vẫn đang lùng sục NMD thì Adidas đã cho ra mắt phiên bản phối màu thứ 2 với cái tên NMD_R1.

Phiên bản đơn giản mà đẹp này chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời “đáng đầu tư” cho bạn gái trong dịp 20/10 này.

Nike Air Huarache – phù thủy biến hóa

Asics Gel Lyte 3 - đôi giày cho cô nàng cá tính

Nike Air Huarache

Một bộ đệm êm ái đi cùng với một upper thiết kế theo kiểu booty ôm sát chân sẽ khiến “cô ấy” luôn có cảm giác mang đôi này vô cùng thích thú. Kiểu dáng ôm bó của đôi giày này giúp cô nàng có thể tha hồ phối đồ khi đi giày sneaker để tạo ra hình tượng “sport lady”

Pure Boost X – đôi giày cho cô nàng ưa thể thao

Asics Gel Lyte 3 - đôi giày cho cô nàng cá tính

Asics Gel Lyte 3 – đôi giày cho cô nàng cá tính

Sau một đống giày casual thì nếu các bạn trai muốn tặng một đôi running/training nào đó, thì chắc chắn thiết kế Pure Boost X sẽ là món quà tuyệt vời để khẳng định sự quan tâm đến sức khỏe của cô gái của mình nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Asics Gel Lyte 3 – đôi giày cho cô nàng cá tính

Asics Gel Lyte 3

Asics Gel Lyte 3 – đôi giày cho cô nàng cá tính

Lưỡi gà được xẻ làm đôi là một trong những thứ thú vị về Asics GL3, ngoài ra còn vô số các điểm cộng khác như: phối màu cực đa dạng, bộ đệm Gel đủ êm để thuyết phục người mua, và có khá nhiều phát hành collab (kết hợp) đầy ấn tượng với các cửa hàng lớn cũng như các nhà thiết kế tài ba

Mong rằng với 9 đôi giày trên đây bạn đã có những ý tưởng để mang lại cho bạn gái của mình những điều bất ngờ nhất trong ngày 20/10 này.

Xem thêm Những mẫu giày nữ đẹp, giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!