9 máy lọc không khí của Nhật tốt nhất bù ẩm khử mùi cho phòng từ 15m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí của Nhật là một trong những thiết bị điện được nhiều người tiêu dùng biết đến và có nhu cầu chọn lựa. Vậy hãy cùng “điểm mặt” một số thương hiệu máy chất lượng hiện nay cũng như cách chọn lựa trong bài viết này nhé!

1. Các loại máy lọc không khí của Nhật tốt nhất hiện nay

1.1. Máy lọc không khí Hitachi

Hitachi được biết là một trong những thương hiệu “đình đám” có lịch sử lâu dài trong ngành điện gia dụng tại Việt Nam. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này đều chất lượng và có tuổi thọ cao.

1.1.1. Hitachi EP-A6000

Dòng sản phẩm máy lọc Hitachi EP-A6000 được thiết kế để phù hợp với không gian rộng khoảng 46m2. Máy được trang bị kết hợp cảm biến mùi, cảm biến bụi, cảm biến độ ẩm nên có thể phát hiện và khử bụi khử mùi một cách nhanh nhất. Hệ thống “4 trong 1” với 4 bộ lọc HEPA, lọc thô, lọc ẩm, lọc khử mùi hiệu quả.

Máy lọc không khí Hitachi EP-A6000Máy lọc không khí Hitachi EP-A6000.

1.1.2. Hitachi EP-L110E

Điểm sáng làm nên chất lượng của dòng máy lọc không khí Hitachi EP-L110E này chính là bộ lọc HEPA đa lớp, giúp lọc sạch một cách tối đa bụi bẩn cũng như những tác nhân vi khuẩn gây dị ứng nên rất thích hợp cho gia đình có người già và trẻ em.

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110EMáy lọc không khí Hitachi EP-L110E.

1.1.3. Hitachi EP-A8000

Đi kèm với thiết kế có phần “nam tính” mạnh mẽ là công suất hoạt động vô cùng lớn lên đến 55m2. Máy hoạt động theo nguyên tắc đối lưu không khí nhờ hệ thống quạt hút để luồng không khí luôn luôn được luân chuyển qua màng lọc công nghệ HEPA đa lớp. Bên cạnh đó máy lọc không khí Hitachi EP-A8000 còn là khả năng lọc và giữ ẩm môi trường xung quanh.

Máy lọc không khí Hitachi EP-A8000Máy lọc không khí Hitachi EP-A8000.

1.2. Máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí Sharp nổi tiếng và thành công bởi sự ra đời của những dòng ứng dụng công nghệ Plasma với hệ thống cảm biến siêu nhạy, chính xác gần như tuyệt đối.

1.2.1. Sharp FP-G50E-W

Máy lọc không khí Sharp FP-G50E-W có công suất sử dụng cho diện tích rộng lên đến 40m2, với thiết kế sang trọng và đẹp mắt sẽ làm hài lòng tất cả những thượng đế đang băn khoăn về vấn đề máy lọc không khí của Nhật nào tốt. Ứng dụng công nghệ Plasma phóng ra những ion có điện tích mang chức năng hút và phá hủy những tác nhân gây hại bên trong không khí. Đặc biệt, nó còn được tích hợp chế độ bắt muỗi hiệu quả cùng công nghệ Inverter tiết kiệm điện một cách tối đa.

Máy lọc không khí Sharp FP-G50E-WMáy lọc không khí Sharp FP-G50E-W.

1.2.2. Sharp FP-F30E-C

Chiếc máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C với thiết kế sang trọng và hiện đại, thích hợp đặt trong những không gian nhỏ từ 15 – 20m2. Với công nghệ Plasma và màng lọc HEPA, chúng có thể thực hiện lọc và loại bỏ những phân tử gây hại kích thước micromet một cách tuyệt đối đến 99,9%. Ngoài ra, còn được trang bị chế độ tự khởi động và tự vận hành HAZE.

Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-CMáy lọc không khí Sharp FP-F30E-C.

1.2.3. Sharp FP-J30E-B

Dòng sản phẩm máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B có thiết kế lạ mắt và tinh tế, rất thích hợp để sử dụng trong không gian phòng khách với diện tích hoạt động khoảng 23m2. Cũng giống như những dòng máy lọc không khí khác cùng thương hiệu, máy sở hữu màng lọc công nghệ HEPA cao cấp với mật độ tỏa rộng ion khoảng 7000 ion/cm3, được trang bị chế độ lọc khử mùi và bắt muỗi hiệu quả.

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-BMáy lọc không khí Sharp FP-J30E-B.

1.3. Máy lọc không khí MCK55TVM6 (Daikin)

Thương hiệu Daikin thường sản xuất ra những dòng máy lọc không khí chuyên dụng cho các không gian rộng. Máy lọc không khí và tạo ẩm MCK55TVM6 được trang bị công nghệ lọc khí theo màng tĩnh điện Streamer với công suất và khả năng lọc khí được đánh giá là hiệu quả cao nhất hiện nay. Và hơn hết, đây là công nghệ độc quyền của chỉ riêng những dòng máy Daikin.

1.4. Máy lọc không khí Panasonic

Bạn không nên quá “lăn tăn” đối với vấn đề có nên mua máy lọc không khí của Nhật hay không khi biết được những công dụng vượt trội của dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng sản xuất máy lọc nước bằng công nghệ nano tích điện.

1.4.1. Panasonic F-PXJ30A

Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A áp dụng công nghệ Plasma với màng lọc super nano sẽ “đánh bay” tất cả những loại vi khuẩn có hại đang “trú ngụ” trong không gian, đồng thời khử mùi, một cách hiệu quả để trả lại bầu không khí mát lành và nâng cao chất lượng môi trường sống xung quanh

Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30AMáy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A.

1.4.2. Panasonic F-VXK70A

Kết hợp giữa chức năng lọc không khí và tạo ẩm, máy lọc dòng F-VXK70A của Panasonic thực sự là một bước cải tiến trong dòng máy lọc không khí đa nhiệm. Với công nghệ nano bao gồm những hạt phân tử có chứa gốc OH sẽ phát tán 3 chiều xung quanh không gian để diệt khuẩn và hút bụi đến 99,9%. Bên cạnh đó, máy còn có thể khử được mùi độc hại của hóa chất, thuốc lá, tiết kiệm điện năng và dành riêng cho những gia đình đang nuôi con nhỏ.

Máy lọc không khí Panasonic F-VXK70AMáy lọc không khí Panasonic F-VXK70A.

1.4.3. Panasonic F-PXM35A

Đây là dòng máy Panasonic F-PXM35A có diện tích hoạt động trung bình dành cho những không gian sống vừa và nhỏ. Công nghệ giữ ẩm được Panasonic tích hợp chung với chức năng lọc khí từ màng nano, kháng khuẩn và ngăn mùi nên sẽ tạo ra một bầu không khí thân thiện, sạch khỏe và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, máy được trang bị khả năng cảm biến mùi siêu nhạy, cùng chế độ ngủ tiết kiệm điện năng.

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35AMáy lọc không khí Panasonic F-PXM35A.

2. Vì sao nên mua máy lọc không khí

2.1. Có nhiều thương hiệu máy lọc không khí Nhật uy tín

Từ lâu, Nhật Bản được biết là một trong những đất nước sở hữu nhiều thương hiệu đồ điện gia dụng nổi tiếng, uy tín và chất lượng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước trên thế giới. Những thương hiệu như: Panasonic, Toshiba, Sharp, Hitachi hiện nay đều đã và đang cung cấp những thiết bị đạt chuẩn chất lượng cao, có uy tín nhiều năm và luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

2.2. Thiết kế đẹp

Một trong những điểm thu hút và “chiếm trọn” tình cảm của người tiêu dùng đó chính là máy lọc không khí có thiết kế vô cùng đẹp mắt, nhỏ gọn, hiện đại với màu sắc sang trọng, nhã nhặn, thích hợp bố trí trong nhà hoặc những nơi có không gian đẹp như nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại lớn.

2.3. Công nghệ hiện đại

Được biết, Nhật Bản hiện nay vẫn luôn là một trong những “cường quốc” dẫn đầu về khoa học và công nghệ. Những phát minh của họ trong quá trình nghiên cứu đều được đem vào ứng dụng để tạo ra những sản phẩm máy móc phục vụ cho nhu cầu đời sống của con người. Chính vì vậy mà sản phẩm máy lọc không khí thương hiệu Nhật luôn là thiết bị dẫn đầu về công nghệ, hiện đại bậc nhất.

2.4. Tính năng máy lọc không khí đa dạng

Những “người bạn Nhật Bản” này luôn được thiết lập với nhiều tính năng đa dạng, có thể sử dụng được cho mọi không gian từ rộng đến hẹp, mua máy lọc bao gồm nhiều tính năng cho văn phòng, phòng ngủ, phòng khách như khử mùi, khử trùng, lọc vi khuẩn, bắt muỗi… Đem lại cho bạn một sự trải nghiệm thú vị và tiện nghi chỉ trong một sản phẩm.

2.5. Cách sử dụng máy lọc không khí Nhật Bản dễ dàng

Nắm được tâm lý của người sử dụng, những loại máy lọc không khí thương hiệu Nhật Bản đều có cách vận hành cũng như sử dụng rất đơn giản. Chỉ cần khởi động và thực hiện chọn những chế độ được phân định rõ ràng trên bảng điều khiển mà không mất nhiều thời gian cũng như công sức để tìm hiểu.

Cách sử dụng máy lọc không khí cũng rất dễ dàngCách sử dụng máy lọc không khí cũng rất dễ dàng.

2.6. Công suất cao

Bạn sẽ không cần phải e ngại vì không gian cần sử dụng quá rộng, vì máy được thiết kế và trang bị với công suất cao, có thể sử dụng được nhiều nơi một cách thoải mái “mạnh mẽ” mà không lo bị quá tải chức năng.

2.7. Thời gian sử dụng lâu

Một trong những yếu tố đánh giá máy lọc không khí của Nhật đó chính là thời gian sử dụng lâu dài và rất ít xảy ra hư hỏng trong quá trình vận hành. Nếu chúng ta biết cách sử dụng và bảo quản thiết bị máy điều hòa không khí thì tuổi thọ của chúng sẽ rất cao. Chỉ cần bảo hành định kỳ thì có thể kéo dài được thời gian sử dụng đến hàng chục năm mà không cần thay mới.

2.8. Bảo hành tốt

Thiết bị điện của Nhật không chỉ nổi tiếng bởi những ưu điểm đến từ chất lượng, mẫu mã, mà còn là bởi chế độ bảo hành tốt và uy tín. Những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng đều có tem mác đầy đủ, ngày lắp ráp sản xuất cùng như thời hạn bảo hành lâu dài lên đến một năm. Trong suốt quá trình bảo hành, đội ngũ kỹ thuật viên luôn sẵn sàng giải quyết những trục trặc kỹ thuật đến từ nhà sản xuất.

2.9. Máy lọc không khí Nhật có giá hợp lý

Sở dĩ những sản phẩm đến từ các thương hiệu Nhật có thể tồn tại và phát triển trong một thời gian dài tại thị trường Việt Nam cũng như nhiều nước châu Á là vì họ thấu hiểu và nghiên cứu được nền kinh tế của Việt Nam. Từ đó, sản xuất ra những thiết bị có giá thành hợp lý với đa dạng các dòng từ bình dân cho đến cao cấp. Chính điều này đã tạo điều kiện tốt để nhiều gia đình có điều kiện chọn lựa và sử dụng sản phẩm đến từ những thương hiệu Nhật Bản.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!