9 món đồ đi mưa cho bé 1-8 tuổi khỏi ướt ngấm nước mẫu đẹp thời trang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sẽ ra sao nếu bạn và bé đang đi trên đường mà trời bất chợt đổ mưa. Bé có thể bị lạnh và ốm nếu không được che chắn bởi áo mưa, ô,... Vậy nên, hãy chuẩn bị đồ đi mưa phù hợp để tránh những cơn mưa bất chợt và bảo vệ sức khỏe của bé một cách tốt nhất nhé.

Đồ đi mưa cho bé rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên dưới đây là một số vật dụng quan trọng mà mẹ nên sắm sửa để bảo vệ sức khỏe của bé một cách tốt nhất.

1. 5 món đồ đi mưa cho bé khi mùa giông bão tới gần

1.1 Quần áo đi mưa

Áo mưa choàng cho bé

Loại áo mưa này thường khá rộng, che được nhiều vùng cơ thể và có mũ đội đầu. Mẹ có thể nhanh chóng khoác ngay áo cho bé nếu bất chợt xuất hiện cơn mưa. Vì vậy loại áo mưa này có ưu điểm là khá thuận tiện và thích hợp cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

Áo mưa dài cho bé

Là loại áo mưa thích hợp cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Đây là loại áo mưa dài qua mông, thường có cả mũ trùm đầu, túi và cúc bấm rất tiện dụng và an toàn cho bé. Mẹ nên chọn những chiếc áo có chất liệu nhựa mềm mại, không mùi an toàn cho bé. Tuy nhiên loại áo mưa này sẽ gây bất tiện và không được phần chân khi bé ngồi trên xe máy.

Áo mưa bộ cho bé

Đối với các bé lớn hơn, mẹ có thể lựa chọn loại áo mưa bộ. Áo mưa bộ với kiểu dáng thiết kế quần, áo tách rời nhau dễ dàng vận động, di chuyển. Loại áo này có nhiều ưu điểm nổi trội như khả năng che mưa tốt, giữ ấm cơ thể và cản gió hiệu quả. Vậy nên rất an toàn cho trẻ, đặc biệt khi di chuyển trên đường. Nhưng khác với các loại áo mưa trên, mẹ sẽ mất nhiều thời gian để mặc áo mưa cho bé hơn và bảo quản cẩn thận để tránh thất lạc quần hoặc áo nhé.

Áo mưa cho bé rộng và thoải mái
Áo mưa cho bé rộng và thoải mái

1.2 Túi đựng đồ đi mưa

Để quần áo mưa trở nên gọn gàng và không làm ướt các vật dụng khác sau mỗi lần đi mưa, mẹ hãy trang bị cho bé túi dùng để đựng đồ tiện dụng nhé.

Balo chống ướt cho mẹ và bé

Trong mùa mưa, những chiếc balo chống nước thực sự trở nên lợi hại. Vậy nên một chiếc balo được làm từ chất liệu chống thấm nước sẽ giúp đồ đạc của bé luôn khô ráo và sạch sẽ.

Túi xách đựng đồ cho mẹ và bé

Ngoài chiếc balo để bé có thể đựng sách vở và đồ dùng học tập, một chiếc túi đựng đồ cũng sẽ rất cần thiết để đựng và bảo quản được nhiều đồ hơn. Mẹ lưu ý nên chọn những chiếc túi vừa phải, gọn nhẹ, chất liệu thấm nước càng tốt. Bởi sẽ có lúc bạn và bé cần đến túi đựng đồ đi mưa, hơn nữa còn giúp vệ sinh dễ dàng hơn.

Balo chống nước sẽ giúp bảo vệ đồ đạc của bé tốt hơn
Balo chống nước sẽ giúp bảo vệ đồ đạc của bé tốt hơn

1.3 Ô đi mưa

Một vật dùng cần thiết và tiện lợi trong mọi thời tiết đó là những chiếc ô.

Ô lớn cho cả mẹ và bé

Sắm sẵn một chiếc ô gọn nhẹ, vành ô rộng, đầy màu sắc sẽ đảm bảo che chắn tốt cho cả mẹ và bé. Bên cạnh đó, để đảm bảo độ an toàn và thuận tiện khi di chuyển, mẹ nên lựa chọn loại ô có cán cầm chắc chắn, đặc biệt có thể gập lại nhỏ gọn sau khi dùng xong.

Ô dành riêng cho bé

Một chiếc ô nhỏ xinh, màu sắc sinh động sẽ giúp cho bé luôn cảm thấy hào hứng mỗi lần cầm ô đi học hay đi chơi. Tuy nhiên, loại ô này sẽ thường phù hợp bé đi một quãng đường ngắn và đi bộ dưới trời mưa nhỏ. Chiếc ô cán nhựa nhẹ nhàng sẽ thích hợp hơn để bé có thể dễ dàng cầm nắm đấy mẹ nhé.

Một chiếc ô đi mưa đầy màu sắc sẽ giúp bé thích thú hơn
Một chiếc ô đi mưa đầy màu sắc sẽ giúp bé thích thú hơn

1.4 Ủng đi mưa  

Một chiếc ủng đi mưa làm từ chất liệu tự nhiên, không mùi, an toàn, đi nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp cho bé. Ủng không chỉ giúp bàn chân bé luôn khô ráo và sạch sẽ trong những ngày trời mưa mà còn giúp bé thuận tiện hơn trong rất nhiều hoạt động khác. Bé có thể sử dụng trong những chuyến đi thám hiểm, dã ngoại hay đi rừng. Mẹ sẽ không phải lo lắng bàn chân bé dính bùn sình, gai nhọn hay côn trùng cắn. Đặc biệt trong những ngày trời lạnh, đôi ủng còn giúp sưởi ấm chân bé tốt hơn.

1.5 Mắt kính đi mưa

Chắc chắn bạn đã từng khó chịu với tình trạng cay mắt khi nước mưa hắt vào mặt và mắt. Bé yêu của bạn cũng thế. Hơn nữa axit và bụi bẩn trong nước mưa còn ảnh hưởng đến sức khỏe đôi mắt vốn còn non nớt của bé. Vậy nên, một chiếc kính mắt để bảo vệ đôi mắt của bé trước những cơn mưa là rất cần thiết. Nhưng trên thị trường có rất nhiều loại kính mắt khác nhau.

Mắt kính đi mưa bảo vệ đôi mắt của bé tốt hơn
Mắt kính đi mưa bảo vệ đôi mắt của bé tốt hơn

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!