9 quán nướng ngon nổi tiếng ở Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu yêu thích món nướng thơm ngon cho mùa đông thì dưới đây là 9 quán nướng nổi tiếng bạn có thể thử nếu ở Thủ Đô.

Bò nướng Mã Mây

Mã Mây vốn nổi tiếng với những hàng nướng, tuy nhiên, cũng bởi quá nổi tiếng nên cứ bước chân vào con phố này bạn sẽ “chìm ngập” trong mùi bơ, mùi khói nghi ngút. Không khó để tìm được một quán nướng ngon ở đây nhưng đôi khi bạn cũng sẽ thấy “ngán” bởi lúc nào nó cũng đông nghìn nghịt khách.

Địa chỉ: Phố Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phố lòng nướng Gầm Cầu

Bên cạnh phố Mã Mây thì từ lâu phố Gầm Cầu cũng vô cùng nổi tiếng khi nhắc đến những quán nướng ở Hà Nội. Đến các quán nướng ở phố Gầm Cầu, bạn sẽ được thưởng thức món lòng, dạ dày, tràng, cổ hũ, bò, nầm… nướng, trong đó nầm là món dễ ăn nhất, vừa mềm lại vừa giòn, ăn rất dễ vào.

Ở đây có rất nhiều quán nướng, và hầu hết đều bắt đầu mở cửa vào tầm 5 – 6 giờ, khi mọi người tan việc. Giờ đóng cửa quán thường rất muộn, có khi đến nửa đêm.

Địa chỉ: Phố lòng nướng Gầm Cầu, quận Hoàn Kiếm

Quán nướng 434 Trần Khát Chân

Đến với quán nướng 434 Trần Khát Chân bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đã rất quen thuộc như: bạch tuộc nướng, bò quấn nấm kim chi, ba chỉ tẩm hành, kay kay cơ trai, thịt dải ướp giềng mẻ, ếch nướng lá lốt, nầm nướng…, trong đó ếch nướng là một trong những món nướng nổi tiếng nhất. Món này đặc biệt ở chỗ, ếch được tẩm ướp rồi cho vào trong ống tre nướng trên bếp than hoa, chỉ việc gọi ra và đánh chén. Khi ăn có vị chua cay mặn ngọt cùng với hương thơm rất đặc trưng.

Địa chỉ: 434 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Lươn nướng Hàn Quốc

Lươn vốn là một món ăn đậm chất Việt Nam, nhưng khi kết hợp với cơm, rau và lá rong biển, kèm kim chi cay ngọt thì nó lại trở thành một món ăn Hàn Quốc với những miếng lươn mềm thơm, ăn đậm đà. Chắc chắn bạn sẽ được cảm nhận một vị rất khác từ món lươn nướng Hàn Quốc này.

Địa chỉ: 68 Hồ Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội.

Bạch Tuộc quán

Tại Bạch Tuộc quán, giá nướng khá rẻ, chỉ 45.000/đĩa và các món ăn được gọi theo từng đĩa. Đồ ăn ở đây đa dạng và nổi bật nhất chính là món bạch tuộc nướng – đúng như tên gọi của quán.

Ăn nướng không thể không kèm nước chấm. Bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà thơm ngon của bát nước chấm tại Bạch Tuộc quán.

Địa chỉ: Bạch tuộc quán, số 4 chùa Bộc, Hà Nội

Uni BBQ xiên que tự chọn

Xiên que cũng là món nướng nhưng lại có vẻ teen hơn và nếu bạn cảm thấy nhàm chán, muốn “đổi gió” một chút thì đây sẽ là món nướng bạn nên thử.

Uni BBQ là một quán nướng được thiết kế trang trí rất teen, với danh sách đa dạng các món xiên que cùng giá thành phải chăng. Bên cạnh xiên que nướng quán còn rất nhiều các món cơm, sushi, và cả phục vụ lẩu.

Phố chân gà nướng Lý Văn Phúc

Chân gà nướng là một trong những món ăn quen thuộc đối với dân nhậu. Tuy là món ăn đơn giản nhưng nhờ kĩ năng tẩm ướp khéo với mật ong và các loại gia giảm sao cho ngấm, sau đó nướng trên than hoa đến khi bên trong chín đều, còn bên ngoài vàng ươm, ăn giòn tan và thơm lựng mà các quán nướng ở Lý Văn Phúc vô cùng nổi tiếng.

Ăn món này thú vị ở chỗ bạn phải chịu khó nhẩn nha “gặm nhấm” thật kĩ thì mới tận hưởng được hết cái cảm giác giòn giòn, dai dai, ngòn ngọt của món ăn.

Nhắng nướng Đại Cồ Việt

Nhắng nướng chỉ là tên chung của các loại đồ nướng rất phong phú như thịt ba chỉ, lòng, tràng, nầm, bò, bạch tuộc… Có lẽ chủ quán nghĩ ra cái tên này cũng để thu hút sự chú ý của thực khách. Ăn nhắng nướng, bạn không thể thưởng thức một cách lười biếng như các món trên mà phải tự nướng. Tức là quán chỉ đưa ra cho khách những đĩa thức ăn đã được tẩm ướp, còn “công cuộc nướng” thuộc về bạn.

Vừa nướng vừa ăn có lẽ sẽ trở thành một trải nghiệm thú vị khi bạn đến ăn ở đây.

Địa chỉ: Nhắng Nướng, 81 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nướng lẩu cháo Nguyễn Thái Học

Lẩu cháo là một món lạ có xuất phát từ Trung Quốc và được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Quán nướng kết hợp lẩu cháo là một hình thức nướng cũng rất hay, lạ. Một trong số những quán phục vụ kiểu này là quán nướng lụi mới trên phố Nguyễn Thái Học. Quán có menu đồ nướng khá đa dạng, có thể kể đến nổi bật là thịt ba chỉ nướng, bạch tuộc nướng,…Ngoài ra quán còn hút khách nhờ vào những nồi lẩu cháo sôi sục thơm ngon. Có một số loại để lựa chọn là cháo chim, cháo sườn,..

Địa chỉ: Nướng lẩu cháo, 6 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!