9 thắc mắc về tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít và câu trả lời chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường mua sắm, các thiết bị làm lạnh đến từ thương hiệu Panasonic là một trong những mặt hàng được người tiêu dùng để ý đầu tiên bởi sự uy tín trong chất lượng. Sau đây, bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu về tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít qua việc trả lời những thắc mắc hay gặp nhé!

Có lẽ, chúng ta đã không còn quá xa lạ với cái tên “Panasonic”. Với phương châm mang đến sự tiện lợi tuyệt đối cho đời sống con người, mà thương hiệu luôn không ngừng cố gắng và cải thiện quy trình sản xuất, quản lý của mình để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.

Khi tiếp xúc một sản phẩm, người tiêu dùng thường đặt ra nhiều câu hỏi để xem thử có nên mua hay không? Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ trả lời 9 thắc mắc về tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít và câu trả lời chi tiết. Bạn hãy theo dõi nhé!

1. Tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít là dòng tủ lạnh đời cũ hay đời mới?

Tủ lạnh Panasonic 407 lít NR-BX418XSVN là dòng tủ lạnh Panasonic đời cũ, được Panasonic cho ra mắt thị trường lần đầu vào năm 2016. Cho đến nay, NR-BX418XSVN vẫn có mặt trên các hệ thống bán lẻ, nhưng hầu như khá ít cơ sở nhập về để bán hơn so với các model mới.

2. Kích thước của tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít như thế nào?

Kích thước của tủ lạnh NR-BX418XSVN 407 lít với chiều cao, rộng, sâu lần lượt là: 1624 mm x 698 mm  x 685 mm. Việc nắm rõ kích thước của thiết bị, giúp người dùng tính toán được tổng diện tích của tủ để thiết kế vị trí đặt sao cho phù hợp với không gian căn bếp cũng như sở thích của mình.

3. Tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít có dung tích sử dụng thực tế là bao nhiêu?

Dung tích tổng của tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít là 407 lít, nhưng dung tích sử dụng thực tế chỉ rơi vào 363 lít. Trong đó, dung tích ngăn đá, ngăn mát tương ứng là 110 lít, 253 lít. Với tổng không gian dự trư như trên, chiếc tủ lạnh này phù hợp hộ gia đình có từ 3-5 người.

4. Chất liệu của tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít làm từ gì?

– Vỏ tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít: Thép không gỉ, phủ lớp sơn tĩnh điện vừa tạo độ bền màu cho tủ, vừa tránh hiện tượng rò rỉ điện gây ảnh hưởng đến tính mạng con người.

– Lớp trong tủ Panasonic NR-BX418XSVN: được làm từ nhựa cứng, chịu lạnh tốt (Khi nhiệt độ âm không bị biến tính và không sản sinh các chất độc hại cho sức khỏe người dùng)

– Khay đựng thực phẩm của tủ NR-BX418XSVN 407 lít: Kính cường lực chắc chắn, chịu được trọng lượng lên đến 100kg, giúp bạn thoải mái đựng thực phẩm có khối lượng nặng mà không lo bị gãy.

– Linh kiện của NR-BX418XSVN: Tất cả được sản xuất theo quy trình hiện đại chuẩn Nhật Bản, hạn chế các lỗi linh kiện trong quá trình sử dụng tủ.

5. Khả năng làm lạnh của tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít có tốt không?

Thiết bị tủ lạnh Panasonic 407l NR-BX418XSVN có khả năng làm lạnh nhanh và đều nhờ công nghệ Panaroma độc quyền đưa luồng khí lạnh di chuyển theo hình vòng cung đến tất cả các ngóc ngách của tủ; giúp thực phẩm ở vị trí nào cũng nhận được khối hơi lạnh như nhau; đảm bảo bảo quản tươi ngon hơn, tránh hư hỏng không đáng có.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít với công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama hiện đại.

6. Tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít lúc vận hành có êm không?

Nhờ việc trang bị công nghệ Inveter có khả năng điều chỉnh công suất vòng quay máy nén mà tủ vận hành êm ái hơn, ít tiếng ồn nhưng vẫn tiết kiệm điện. Kết hợp thêm cảm biến Econavi có thể nhận biết sự thay đổi nhiệt độ trong và ngoài tủ, ghi chép hành động, thói quen dùng tủ. Từ đó, điều chỉnh nhiệt độ của tủ sao cho phù hợp, giúp tiết kiệm lên đến 50% điện năng sử dụng so với thông thường.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít
Với công nghệ Inverter, tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít chạy êm ái, ít tiếng ồn, không ảnh hưởng đến giấc ngủ người dùng.

7. Tính năng diệt khuẩn của tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít là như thế nào?

Tủ lạnh 407 lít Panasonic NR-BX418XSVN có tính năng diệt khuẩn khá tốt nhờ công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean với tinh thể bạc Ag+ bất hoạt vi sinh vật, nấm mốc; ngăn ngừa sự phát sinh của các tác nhân gây hại mới; lọc sạch mùi tanh từ thực phẩm tươi sống đem đến sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng tủ.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít với công nghệ Ag Clean kháng khuẩn hiệu quả.

8. Giá tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít bao nhiêu tiền?

Giá tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN hiện nay được bán trên thị trường với giá trung bình trên dưới 13 triệu vnđ.

9. Có nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít hay không?

Dựa trên những ưu điểm về thiết kế và tính năng của mình, Websosanh.vn đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít là dòng sản phẩm nên mua. Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều model tủ lạnh mới với mức giá trên, nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Tạm kết: 

Bên trên, là câu trả lời cho 9 thắc mắc thường gặp khi chọn mua tủ lạnh Panasonic NR-BX418XSVN 407 lít bạn có thể tham khảo. Nhìn chung, thiết bị này được đánh giá khá tốt về chất lượng cũng như thiết kế, ngay tại thời điểm ra mắt. Nếu bạn muốn sắm cho mình một chiếc tủ lạnh để dự trữ thực phẩm, không đòi hỏi nhiều về sự “thời thượng” thì NR-BX418XSVN là sự lựa chọn hợp lý. Còn nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh model mới ra mắt gần đây, thì NR-BX418XSVN không phải là sự lựa chọn phù hợp.

Websosanh.vn hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm thật ưng ý! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!