9 thỏi son "đắt nhưng xắt ra miếng" cho mùa thu này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khá cao nhưng những thỏi son này lại rất đáng mua cho mùa thu này.

Cây son Christian Louboutin

Cây son Christian Louboutin là một trong những cây son “hot” nhất mùa thu này, tuy đã ra mắt được gần 2 tuần nhưng đến nay nó vẫn chưa có xu hướng hạ nhiệt và nó xứng đáng là cây son để bạn “đầu tư”.

BST son Christian Louboutin bao gồm 38 thỏi son với 36 màu khác nhau, trong đó có 35 cây có vỏ màu vàng kim và 3 cây đặc biệt có vỏ màu đen. 3 cây son vỏ đen này cùng mang màu son đỏ giống hệt nhau – chính là màu đỏ của đế giày Christian Louboutin, và chỉ khác nhau về chất son. 3 chất liệu son khác nhau mà hãng mang đến là Velvet Matte (son lì), Silky Satin (son thường, bóng nhẹ) và Sheer Voile (son nhạt, trong, nhiều dưỡng).

Cây son này thực sự đã gây ra một cơn sốt, không chỉ trên thế giới mà còn tại Việt Nam, hầu như các sao lớn, sao bé đều đã sở hữu Christian Louboutin. Nếu bạn không ngại bỏ ra 2 triệu đồng để mua son thì cây son này chính là cây son mà bạn nên thử.

Giá tham khảo: 90 USD (khoảng 2 triệu VNĐ)

Cây son YSL Rouge Pur Couture Kiss & Love Collection màu đỏ

YSL Rouge Pur Couture Kiss & Love Collection lần đầu tiên được ra mắt vào năm 1978 và đây vẫn luôn là dòng son được yêu thích. Dòng son này gồm 4 màu: đỏ, hồng, cam và nude.

Cây son Rouge Pur Couture Kiss & Love Collection in Le Rouge (màu đỏ) thực sự rất đẹp và gợi cảm với thiết kế nụ hôn nổi trên thân vô cùng gợi cảm và nữ tính. Dòng son này cực kỳ nhiều dưỡng, bên cạnh đó còn chứa dưỡng chất chống oxy hóa nên khi lên đánh lên, màu không những đẹp mà môi còn rất mềm. Độ lên màu củaRouge Pur Couture Kiss & Love Collection đến 95%.

Mặc dù người ta vẫn nói Rouge Pur Couture Kiss & Love Collection là dòng son của mùa hè nhưng với màu đỏ quyến rũ trên Rouge Pur Couture Kiss & Love Collection in La Rouge, chắc chắn đây là cây son hợp với mùa thu này nhất.

Giá tham khảo: Cây son này có giá là 36 USD (khoảng 800.000 VNĐ). Đây không phải là một cái giá quá đắt cho cây son đẹp và “sexy” này.

Charlotte Tilbury Matte

Son Matte Revolution của Charlotte Tilbury từng là cây son được siêu mẫu catwalk – Ruth Crilly bình chọn là cây son đáng để mua nhất, và nó cũng thuộc danh sách 10 món mỹ phẩm được các Beauty Vlogger ca ngợi nhiều nhất trên Youtube.

Cây son này thực sự là bí kíp làm đẹp tuyệt vời dành cho các cô nàng yêu thích làm đẹp. Công thức son lì nhưng lại không gây khô môi mà vẫn đảm bảo lên màu mịn màng, lâu trôi. Với công nghệ vượt trội 3D thế hệ mới tạo nên vẻ đầy đặn, căng mọng cho làn môi, bạn có thể thoa son nhấn nhá ở lòng môi hoặc thoa khắp môi.

Giá tham khảo: 32 USD (khoảng 700 VNĐ)

Giorgio Armani Ecstasy Lacquer in Tangerine (màu san hô)

Cây son này không phải quá phổ biến ở Việt Nam nhưng nó luôn đáng là cây son để bạn mua. Với chất son nước nhưng quyện làn môi mịn màng như nhung kết hợp độ bóng sáng tinh tế tạo hiệu ứng làm môi căng mọng gợi cảm đến mê lòng. Không những thế công thức bền màu vượt trội, thỏi son này còn có biệt tài giữ son lâu trôi suốt cả ngày dài. Mặc dù là son nước nhưngGiorgio Armani Ecstasy Lacquer in Tangerine vẫn có được sự bền màu đáng kinh ngạc. Đặc biệt, sắc màu san hô ngọt ngào, tươi tắn sẽ giúp cho bạn tỏa sáng trong mùa thu này.

Giá tham khảo:38$ (khoảng 830 nghìn VNĐ)

Clarins Joli Rouge Lipstick in Tea Rose (màu đỏ hồng)

Đây là dòng son môi kem cổ điển mang màu sắc tuyệt đẹp và bóng mượt, mịn. Với công thức siêu dưỡng ẩm cùng tin chất dầu xoài và các chiết xuất hoàn toàn từ thực vật tự nhiên, dưỡng ẩm chuyên sâu từ bên trong. Clarins Joli Rouge Lipstick in Tea Rose đôi môi tròn trĩnh, mềm mại và quến rủ. Chất son với hương thơm trái cây, hoa tự nhiên… mang lại cảm giác tuyệt vời ngay từ phút đầu tiên lướt nhẹ trên môi.

Giá tham khảo:27$ (khoảng 600 nghìn VNĐ)

Bite Beauty Frozen Berries Matte Crème Lipstick in Elderberry

Quyến rũ gợi cảm đầy mơ hồ nhưng vẫn khiêm nhường, e lệ, Matte Crème Lipstick in Elderberry mang một sắc thái vừa đủ trầm ấm cùng độ bóng sáng tinh tế ấn hiện sau lớp màng mỏng quyến rũ, chính là nước son hoàn hảo nhất cho những quý cô vốn đang mê mẩn sắc son trầm cổ điểm. Kết cấu giàu ẩm và mịn màng khi thoa, chất son có khả năng giảm thiểu tối đa dấu hiệu của các đường nhăn, nứt nẻ trên môi và duy trì vẻ đẹp suốt cả ngày dài.

Giá tham khảo:27$ (khoảng gần 600 nghìn VNĐ)

Lancôme L’Absolu Rouge Définition on Le Magenta (cánh sen)

Đôi môi của bạn sẽ hoàn toàn thỏa mãn với L’Absolu Rouge, biểu tượng của sự nữ tính vĩnh cửu. Được làm giàu với phân tử duy nhất bổ Sung Pro-Xylane ™ của hãng Lancôme, son môi L’Absolu Rouge khiến đôi môi căng mọng và mềm mại hơn. Dưỡng ẩm kéo dài trong vòng 8 giờ, đây là son môi hoàn hảo để thay đổi, thiết lập và hình thành vẻ sang trọng của bạn.

Giá tham khảo:31$ (khoảng gần 690 nghìn VNĐ)

Dior Addict Lipstick in Delight

Không phải ngẫu nhiên mà Dior Addict Lipin Delightnhận được nhiều đánh giá tích cực từ phái đẹp. Son Dior luôn chứa đựng khả năng dưỡng ẩm cao ngay cả với dòng son màu nhưLipstickin Delight. Màu sắc lên môitươi hồng rất tự nhiên, độ bóng vừa phải,che được rãnh nứt và các vết khô ráp trên môi. Vì thế, không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc trang điểm và chăm chút cho những màu son rực rỡ, chỉ cần một lớp son dưỡng Dior, đôi môi nhợt nhạt của ban sẽ hồng hào đầy sức sống ngay lập tức.

Giá tham khảo:35$ (khoảng 770 nghìn VNĐ)

Chanel Rouge Allure Velvet in La Bouleversante

Chanel chưa bao giờ khiến phái đẹp thất vọng trong tất cả dòng sản phẩm tung ra thị trường dù là thời trang hay mỹ phẩm.Rouge Allure Velvet in La Bouleversantevới chất son satin mịn màng như bơ giúp tăng độ lên màu và độ lì trên môi chỉ với một lớp son mượt mịn hoàn hảo. Môi được che phủ đều bởi sắc độ đậm nền nã nhưng lại không hề khiến bạn trông già hay quá cổ điển. Chất son phảng phất hương thơm nhẹ nhàng càng khiến nó trở thành màu son hợp vô cùng với không khí những đầu thu lãng mạn.

Giá tham khảo:36$ (khoảng 800 nghìn VNĐ)

G.H

beforeAfter(‘.before-after’);

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!