9 tiêu chí lựa chọn máy vắt cam chuẩn khỏi chỉnh bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vitamin C có trong nước cam sẽ giúp cơ thể chúng ta tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa và tốt cho xương. Đặc biệt là trẻ nhỏ một ly nước cam sau ăn 2h mỗi ngày sẽ giúp trẻ khỏe mạnh, vận động tốt và tăng cường thể lực tốt. Đây là 9 tiêu chí lựa chọn máy vắt cam chuẩn mà websosanh gợi ý cho bạn:

1. Chọn đúng loại máy vắt cam phù hợp với nhu cầu

Trên thị trường có khá nhiều loại máy vắt cam, người ta có thể dựa vào kiểu vắt, kiểu động cơ hoặc nơi sử dụng để phân loại máy vắt cam tuy nhiên bạn có thể hiểu máy vắt cam hiện nay chủ yếu được chia làm 2 loại là máy vắt cam tay và máy vắt cam có động cơ.

9 tiêu chí lựa chọn máy vắt cam chuẩn khỏi chỉnh bạn cần biết
9 tiêu chí lựa chọn máy vắt cam chuẩn khỏi chỉnh bạn cần biết

Nếu bạn chỉ dùng ở quy mô gia đình thì bạn nên lựa chọn máy vắt cam tay là hợp lý còn nếu bạn kinh doanh quán cafe – sinh tố hoặc nhà hàng – khách sạn thì bạn nên lựa chọn máy vắt cam có động cơ.

2. Công suất của máy vắt cam

Công suất của máy là yếu tố quyết định tới chất lượng của máy vắt cam, máy có công suất càng lớn có nghĩa máy càng khỏe và vắt càng tốt, có độ bền cao và động cơ không bị chạy quá tải, cam tươi là loại dễ vắt nên công suất của máy vắt cam thường không quá lớn, loại dùng cho gia đình thường 20-40W, trong đó loại dùng cho nhà hàng – khách sạn thường là 60W.

3. Chọn máy vắt cam theo thương hiệu sản phẩm

Nhiều người thường lựa chọn những thương hiệu lớn như máy vắt cam Braun, Philips hay Kenwood để sử dụng, còn bạn thì sao? Thông thường 3 thương hiệu trên được mua nhiều nhất bởi đây là 3 thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới có nguồn gốc từ châu âu.

Chọn máy vắt cam theo thương hiệu sản phẩm
Chọn máy vắt cam theo thương hiệu sản phẩm

Ngoài ra thì máy vắt cam comet, máy vắt cam bosch, máy vắt cam lock&lock, máy vắt cam daewoo… cũng là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng bạn có thể cân nhắc thêm sau 3 thương hiệu trên.

4. Chọn máy vắt cam theo xuất xứ sản phẩm

Nhiều người không thích những sản phẩm có xuất xứ từ Trung quốc, tuy nhiên nhiều người cũng hiểu rằng một số sản phẩm được sản xuất từ nước thứ 3 như Kenwood hay Philips, chất lượng của những sản phẩm này đã được khẳng định và người tiêu dùng tin tưởng. Nên trong quá trình lựa chọn máy vắt cam chất lượng tốt thì bạn cũng không nên quá để ý tới xuất xứ sản phẩm.

5. Chọn máy vắt cam theo dung tích sản phẩm

Nếu bạn đang muốn tìm mua máy vắt cam cho nhà hàng thì có lẽ CJ3050 sẽ là sản phẩm phù hợp bởi máy không cần đến bộ phận đựng nước cam mà nước cam sẽ chảy thẳng vào ly, điều này sẽ thuận tiện hơn cho nhà hàng vi đông khách, tuy nhiên nếu bạn sử dụng trong gia đình thì những máy có dung tích 1L sẽ phù hợp hơn.

6. Chọn máy vắt cam theo kiểu dáng thiết kế

Nhiều người yêu thích sự nhỏ bé với dung tích dưới 500ml, tuy nhiên nhiều người yêu thích những loại máy có dung tích 1L, hoặc không cần bộ phận đựng nước ép mà cho thẳng nước ép vào ly… cho nên tùy vào sở thích và bạn thấy như nào là tiện và phù hợp với mình thì hãy lựa chọn thật kĩ với kiểu dáng mà bạn đang mong muốn nhé.

7. Chế độ lựa chọn mật độ của tép cam

Một ly nước cam sẽ thêm sự hấp dẫn nếu có thêm một chút tép cam trong đó, nhiều người lại không thích sự có mặt của chúng, nếu bạn là người yêu thích tép cam thì hãy lựa chọn và hỏi kĩ nhân viên tư vấn nhé, hiện nay Braun có duy nhất dòng MPZ9 & CJ3000 có thể điều chỉnh được lượng tép cam đấy.

8. Lưu ý thời gian bảo hành máy vắt cam

Một số sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng thường có thời gian bảo hành lên tới 2 năm như Braun, Philips hay Kenwood… thông thường với những hãng khác chúng đều có bảo hành 1 năm, hãy lựa chọn thật kĩ chính sách bảo hành của mỗi hãng nhé.

9. Giá máy vắt cam

Tùy thuộc vào kiểu dáng thiết kế, loại máy vắt cam, thương hiệu xuất xứ… mà giá máy vắt cam sẽ khác nhau. Tuy nhiên trung bình với phân khúc giá rẻ thì giá vắt cam trên thị trường thường dao động trong khoảng từ 250.000 vnđ – 1.500.000 vnđ.

Giá máy vắt cam
Giá máy vắt cam

Hy vọng với những tiêu chí quan trọng mà Websosanh.vn đã gợi ý cho bạn bên trên có thể giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn được một loại máy vắt cam tốt nhất hiện nay cho bản thân và gia đình của bạn!

Mua bánh sinh nhật Fresh Garden có ngon không ?

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!