9 ưu điểm vượt trội của điều hòa LG 2 chiều inverter 9000BTU B10APF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng nên những chiếc điều hòa tích hợp thêm chức năng lọc không khí rất được nhiều gia đình tin dùng. Trong đó nổi bật nhất hiện nay phải kể đến điều hòa LG 2 chiều inverter 9000BTU B10APF.

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu điều hòa LG 2 chiều inverter 9000BTU B10APF của nước nào, xuất xứ ở đâu, chế độ bảo hành, giá thành ra sao và có những công nghệ, tính năng, ưu điểm nổi gì để có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình mình nhé!

Điều hòa LG 2 chiều inverter 9000BTU B10APF

Thông tin chung về điều hòa LG 2 chiều inverter 9000BTU B10APF

  • Loại máy: Điều hòa 2 chiều.
  • Kiểu dáng: Điều hòa treo tường.
  • Công suất làm lạnh/sưởi ấm: 9000 BTU.
  • Phạm vi sử dụng: Dưới 15m2.
  • Cảm biến: Cảm biến bụi PM1.0
  • Tính năng: Lọc không khí
  • Công nghệ Inverter: Có
  • Bảo hành: 24 tháng.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Gas sử dụng: R410A.

Giá bán và xuất xứ của điều hòa LG 2 chiều B10APF

Về giá thành, điều hòa LG 12000BTU 2 chiều Inverter V13ENS có giá bán tham khảo tại thị trường Việt Nam khoảng 17 triệu đồng. 

Về xuất xứ, LG 2 chiều B10APF là sản phẩm của thương hiệu điều hòa đến từ Hàn Quốc. LG (Lucky Goldstar) được thành lập năm 1974 tại Busan, nằm trong 5 Tập đoàn gia đình nổi tiếng hàng đầu thế giới của Hàn Quốc.

Ngoài điều hòa, hãng LG còn sản xuất và kinh doanh các sản phẩm khác như: máy giặt, tủ lạnh, điện thoại, tivi..

9 ưu điểm vượt trội của điều hòa LG 2 chiều inverter 9000BTU B10APF

1 – Thiết kế thông minh, kiểu dáng ấn tượng: LG 2 chiều 9000BTU B10APF có thiết kế thông minh có thể kết nối wifi để điều khiển bằng điện thoại thông minh. Kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp cùng màu trắng trang nhã và sang trọng mang đến không gian hài hòa và tiện nghi cho căn phòng của bạn.

2 – Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện tối ưu: Công nghệ Dual Inverter được cải tiến từ công nghệ biến tần Inverter có ưu điểm: Tiết kiệm điện năng tới 70% nhưng không làm ảnh hưởng đến thời gian làm lạnh/sưởi ấm của điều hòa, ngược lại còn giúp điều hòa làm lạnh/sưởi ấm nhanh hơn 40% so với các dòng máy điều hòa thông thường không có công nghệ Inverter.

3 – Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool: Luồng không khí lạnh/ấm lớn và sâu giúp căn phòng nhanh chóng trở nên mát lạnh vào mùa đông và ấm áp vào mùa hè chỉ sau vài phút khởi động máy. Để kích hoạt chế độ này, bạn chỉ cần ấn nút Jet Cool trên bảng điều khiển.

Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện tối ưu, làm lạnh nhanh hơn 40%.

4 – Kết nối wifi và điều khiển bằng điện thoại thông minh: Tính năng này của điều hòa LG 2 chiều inverter 9000BTU B10APF đặc biệt hữu ích trong trường hợp trong ra đình có trẻ nhỏ bạn muốn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp hoặc đi làm mà quên chưa tắt điều hòa. Chỉ cần có kết nối wifi, bạn hoàn toàn có thể điều khiển điều hòa LG 2 chiều inverter 9000BTU B10APF từ xa như đang ở nhà vậy.

5- Bộ tạo ion lọc sạch không khí: LG 2 chiều inverter 9000BTU B10APF được trang bị bộ tạo ion giúp tạo ra các ion để lọc sạch không khí, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng khác. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho sức khỏe của bản thân và những người trong gia đình.

6- Cảm biến bụi thông minh PM 1.0: Tác dụng để theo dõi nồng độ bụi trong không khí. Khi phát hiện nồng độ bụi quá cao, cảm biến sẽ kích hoạt chế bộ tạo ion để lọc sạch không khí. Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng LG 2 chiều inverter 9000BTU B10APF như một chiếc máy lọc không khí cho gia đình.

Cảm biến bụi thông minh PM 1.0

7- Màn hình hiển thị chất lượng không khí rõ ràng: Điều hòa LG 2 chiều inverter 9000BTU B10APF có trang bị màn hình hiển thị chất lượng không khí trên dàn lạnh rõ ràng, giúp người dùng quan sát dễ dàng thông qua các màu sắc khác nhau.

8 – Vận hành êm ái, độ bền cao: Nhờ có công nghệ máy nén kép Dual Inverter Compressor và thiết kế quạt nghiêng độc đáo nên điều hòa LG 2 chiều inverter 9000BTU B10APF vận hành cực êm ái với độ ồn thấp và bền bỉ theo thời gian.

9- Tự khởi động lại khi có điện: Khi đang sử dụng điều hòa nhưng bị mất điện, điều hòa sẽ tự động ghi nhớ chương trình đã cài đặt ở thời điểm hiện tại như hướng gió, nhiệt độ. Sau đó khi có điện điều hòa sẽ khởi động như các thông số đã ghi nhớ mà không cần bật lại.

Màn hình hiển thị chất lượng không khí rõ ràng

Điều hòa LG 2 chiều inverter 9000BTU B10APF được đánh giá về độ bền, vận hành êm ái, tiết kiệm cùng khả năng lọc sạch không khí vượt trội. Sản phẩm rất đáng để bạn mua và trải nghiệm ngay hôm nay.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!