Điều hòa LG 9000BTU 2 chiều B10APF có đáng sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bất kỳ khách hàng nào khi được giới thiệu tới dòng điều hòa LG 9000BTU 2 chiều B10APF đều có chung câu hỏi là: Chất lượng có tốt không và có đáng sử dụng không?

Đây là điều hoàn toàn bình thường vì dù số tiền bỏ ra ít hay nhiều, khách hàng đều muốn sản phẩm mình lựa chọn có chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình. Bài viết này của websosanh sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ hơn về chiếc điều hòa LG 9000BTU 2 chiều B10APF.

Điều hòa LG 9000BTU 2 chiều B10APF.

Điều hòa LG 9000BTU 2 chiều B10APF có ưu điểm nổi bật gì?

Hầu hết các dòng điều hòa của hãng LG đều được trang bị nhiều công nghệ, tính năng và tiện ích hiện thông minh, hiện đại, giúp quá trình sử dụng sản phẩm thuận tiện hơn. Đối với dòng điều hòa LG 9000BTU 2 chiều B10APF, sản phẩm sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

  • Công nghệ Dual Inverter: Giảm 88% tiếng ồn khi máy vận hành; tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ; tăng 40% tốc độ làm lạnh so với các dòng điều hòa thông thường có cùng công suất không được trang bị Dual Inverter.
  • Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool: Vừa cho phòng nhanh mát vừa giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp phòng.
  • Kết nối wifi, điều khiển bằng điện thoại thông minh: Rất thuận tiện khi bạn vắng nhà hoặc quên tắt điều hòa trước khi đi làm.
  • Bộ tạo ion: Loại bỏ bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn, vi rút,  lọc sạch không khí  giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Cảm biến bụi thông minh PM 1.0: Theo dõi nồng độ bụi có trong không khí. Khi phát nồng độ bụi quá cao máy sẽ tự động kích hoạt chế độ tạo Ion để lọc sạch không khí.
  • Màn hình hiển thị không khí: Giúp người dùng theo dõi và đánh giá chất lượng không khí qua các màu sắc khác nhau hiển thị trên màn hình.
Dễ dàng điều khiển từ xa bằng điện thoại.
  • Độ bền cao, vận hành êm ái: Nhờ thiết kế quạt nghiêng độc đáo cùng hệ thống máy nén Dual Inverter Compressor.
  • Tự khởi động lại khi có điện: Điều hòa sẽ khởi động lại các chương trình cài đặt bạn sử dụng trước đó trước khi mất điện. Bạn không cần thức dậy và bật lại.
  • Chức năng tự chẩn đoán thông minh: Với chức năng này, người dùng có thể kiểm tra trạng thái hoạt động, thông tin bộ lọc và mức điện năng tiêu thụ một cách chính xác.
  • Dàn tản nhiệt mạ vàng: Dàn tản nhiệt của cục nóng điều hòa LG 9000BTU 2 chiều B10APF được phủ 1 lớp Gold Fin nên có thể thách thức mọi thời tiết và các yếu tố ảnh hưởng từ bên ngoài như không khí mặn, nước mua.. Điều này giúp máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn.
Dàn tản nhiệt mạ vàng thách thức mọi thời tiết.

Điều hòa LG 9000BTU 2 chiều B10APF bao nhiêu tiền? 

Điều hòa LG 9000BTU 2 chiều B10APF chính hãng Hàn Quốc sở hữu mức giá khoảng 14 triệu đồng. Sản phẩm hiện đang được bày bán rộng rãi trên các cửa hàng, trung tâm điện máy trên toàn quốc nên các bạn có thể dễ dàng tìm mua.

Tuy nhiên, do đây là dòng điều hòa có chất lượng tốt được đông đảo khách hàng tin dùng nên điều hòa LG 9000BTU 2 chiều B10APF bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Trình độ làm giả tinh vi nên nếu khách hàng rất khó nhận biết đâu là điều hòa LG 9000BTU 2 chiều B10APF thật – giả. Để đảm bảo mua được điều hòa LG 9000BTU 2 chiều B10APF chính hãng với chất lượng cùng giá thành tốt nhất, bạn nên tìm đến các trung tâm điện máy có quy mô lớn và đã được cấp giấy phép hoạt động.

Điều hòa LG 9000BTU 2 chiều B10APF chính hãng Hàn Quốc sở hữu mức giá khoảng 14 triệu đồng.

Điều hòa LG 9000BTU 2 chiều B10APF có đáng sử dụng không?

Vừa tiết kiệm, làm lạnh nhanh, lọc không khí tốt vừa vận hành êm ái, có thể điều khiển từ xa, điều hòa LG 9000BTU 2 chiều B10APF rất xứng đáng để bạn chọn mua, trải nghiệm và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Chính sách bảo hành ưu việt của hãng LG sẽ giúp bạn yên tâm tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng LG 9000BTU 2 chiều B10APF. Theo công bố từ nhà sản xuất, thời gian bảo hành máy là 2 năm và máy nén là 10 năm.

Điều hòa LG 9000BTU 2 chiều B10APF tích hợp chức năng làm mát và sưởi ấm đặc biệt phù hợp với khí hậu có mùa đông và mùa hè rõ rệt như ở miền Bắc. Với công suất làm lạnh/sưởi ấm đạt tối đa 9000BTU, LG 2 chiều B10APF có thể đáp nhu cầu sử dụng cho căn phòng có diện tích dưới 25m2.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!