9 webcam Logitech để gọi điện, tổ chức hội nghị video giá từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Webcam là một thiết bị không thể thiếu trong đời sống hiện nay vì thế trên thị trường có rất nhiều sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nhau. Trong số đó webcam Logitech được nhiều người dùng đánh giá cao hơn cả.

1. Đánh giá webcam Logitech C270

Webcam Logitech có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí khác nhau. Sản phẩm này có khả năng thoại video với chất lượng HD. Cùng với công nghệ tự động cân bằng sáng cải tiến RightLight sẽ mang lại những hình ảnh vô cùng sắc nét, mượt mà trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Tuy nhiên thực tế thì chất lượng hình ảnh vẫn chưa được hoàn hảo lắm so với giới thiệu của nhà sản xuất, đôi lúc hình ảnh bị viền răng cưa nhưng chỉ sử dụng webcam nà ở chat video thì tạm chấp nhận được.

Webcam này có kích thước microphone khá nhỏ tuy nhiên chất lượng âm thanh mang lại thì cực kỳ tốt. Nhờ sử dụng công nghệ lọc tạp âm RightSound đặc trưng của Logitech nên chiếc webcam này cho khả năng lọc âm thanh xuất sắc, ít bị tiếng ồn và tạo được sự thoải mái và dễ chịu khi nói chuyện qua video.

Ngoài ra chiếc webcam Logitech này còn có hỗ trợ ứng dụng căn chỉnh hình ảnh với pan và zoom, tuy nhiên khi zoom thì chất lượng hình ảnh có phần bị giảm hơn so với mặc định. Logitech C270 còn có khả năng chụp ảnh với độ phân giải của camera là 1.3MP. Hình ảnh chụp được ở mức tạm được và có thể chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

Giá tham khảo 499.000đ.

Logitech C270 có thiết kế nhỏ gọn nên bạn dễ dàng lắp đặt và sử dụngLogitech C270 có thiết kế nhỏ gọn nên bạn dễ dàng lắp đặt và sử dụng (Nguồn: aliexpress.com)

2. Đánh giá webcam Logitech C930E

Đây là dòng webcam được cải tiến nhiều tính năng mới hơn so với các dòng Logitech cũ trước đây. Với trọng lượng chỉ khoảng 162g, bạn có thể dễ dàng mang theo chiếc webcam này để di chuyển khắp mọi nơi. Bên cạnh đó mặt dưới của webcam này được thiết kế để có thể lắp ghép với các loại chân đế di động di động thông dụng để bạn có thể dễ dàng sử dụng ở mọi địa hình.

Webcam Logitech C930E có chất lượng thoại video ở độ phân giải Full HD, nên cho phép truyền tải và hiển thị hình ảnh sắc nét và màu sắc trung thực. Sản phẩm này còn sử dụng công nghệ mới cho góc nhìn rộng có thể lên đến 90 độ, cùng khả năng Zoom kỹ thuật số 4X nhưng chất lượng hình ảnh vẫn không thay đổi.

Ngoài ra webcam này còn được tích hợp đến 2 microphone cho khả năng đàm thoại trực tiếp một cách rõ ràng và khả năng hút âm mạnh mẽ. Thiết bị webcam Logitech này sử dụng cổng kết nối USB 2.0 nên có thể tương thích với tất cả các dòng máy tính PC và laptop.

Nhờ những tính năng độc đáo trên mà thiết bị này được sử dụng rộng rãi trong đời sống từ webcam để chat video đến các doanh nghiệp sử dụng đào tạo từ xa, hay dùng trong quán game tiệm net …

Giá tham khảo 2.780.000đ.

Logitech C930E với chất lượng HD hiện đại nhất Logitech C930E với chất lượng HD hiện đại nhất (nguồn: twitter.com)

3. Đánh giá webcam Logitech C920

Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản cùng 3 chân đế tặng kèm để bạn có thể dễ dàng với những mục đích khác nhau. Với 3 chân đế này bạn cũng có thể dễ dàng khai thác theo nhiều góc máy khác nhau trong quá trình sử dụng.

Về chất lượng hình ảnh video khi đàm thoại thì webcam này cho chất lượng hình ảnh sắc nét hơn, với khả năng lấy sáng và lấy nét tự động, sản phẩm này có khả năng tự cân bằng độ sáng nhấp nháy của màn hình máy tính phát ra. Vì thế trong mọi điều kiện ánh sáng, kể cả ánh sáng yếu chiếu webcam này cũng cho ra chất lượng hình ảnh và ánh sáng tốt nhất.

Ngoài ra với phần mềm Chromacam được cài đặt sẵn trong chiếc webcam này bạn có thể quay phim trực tiếp khi đang chơi game và chèn khuôn mặt người khác đang chat video với bạn để có thể livestream trên mạng xã hội. Webcam Logitech C920 là một thiết bị webcam cực kỳ thích hợp cho những streamer game hiện nay.

Giá tham khảo 2.280.000đ.

Logitech C920 có camera độ phân giải cao cho chất lượng hình ảnh tốt hơn

Logitech C920 có camera độ phân giải cao cho chất lượng hình ảnh tốt hơn (Nguồn: logitech.com)

4. Đánh giá webcam Logitech C922

Sản phẩm này có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và đơn giản với dây nối cổng USB 2.0 bạn chỉ cần cắm vào máy tính hay laptop là có thể sử dụng được sản phẩm này. Bên cạnh đó khớp nối phía dưới của webcam này cho bạn có thể kết nối với nhiều chân máy khác nhau để có thể tiện sử dụng trong mọi tình huống.

Webcam Logitech này cho khả năng đàm thoại video với chất lượng hình ảnh siêu nét với độ phân giải Full HD. Cùng với đó sản phẩm này được cài đặt sẵn phần mềm Chromacam, phần mềm này có khả năng tự động xóa background tốt hơn để giúp các Youtuber hay các game thủ có thể livestream được chất lượng tốt hơn. Chiếc webcam này còn có khả năng cân bằng sáng khá tốt nên bạn có thể sử dụng trong mọi điều kiện ánh sáng. Nhờ đó sản phẩm nằm trong top các webcam tốt nhất cho máy tính, hình ảnh đẹp được lựa chọn nhiều.

Âm thanh thu được từ webcam cực kỳ tốt và trong trẻo, không bị dính quá nhiều tạp âm . Ngoài ra webcam này còn có khả năng chụp ảnh với độ phân giải của camera là 10MP. Với những hình ảnh này bạn có thể chia sẻ lên mạng xã hội của mình. Webcam này tương thích với tất cả các phần mềm chat video hiện nay như Skype, Facebook Messenger …

Logitech C922 có giá tham khảo 2.499.000đ.

Logitech C922 có góc quay rộng, đươc trang bị ống kính full HD Logitech C922 có góc quay rộng, đươc trang bị ống kính full HD (Nguồn: tncstore.vn)

5. Đánh giá webcam Logitech C310

Logitech C310 có thiết kế hiện đại với kẹp chắc chắn, nên bạn có thể sử dụng thiết bị này cho bất kỳ thiết bị máy tính hay laptop tích hợp tính năng cơ bản nào. Ngoài ra nhờ có thiết bị nhỏ gọn nên webcam này có thể dễ dàng mang theo di chuyển và sử dụng ở khắp mọi nơi.

Thiết bị này có chất lượng video có độ phân giải HD nên hình ảnh chat video cực kỳ sắc nét và màu sắc được tái tạo khá chân thực và sống động.

Ngoài ra sản phẩm webcam này còn được tích hợp microphone kép cùng với công nghệ RightSound nên cho khả năng lọc tạp âm khá tốt. Âm thanh thu được khi chat video sẽ cực kỳ rõ ràng và chính xác.

Webcam này còn có khả năng chụp ảnh với độ phân giải lên đến 5MP, với độ phân giải này chất lượng hình ảnh ở mức tạm chấp nhận được để chia sẻ lên mạng xã hội.

Giá tham khảo 799.000đ.

Logitech C310 là sản phẩm webcam dành cho mọi đối tượng Logitech C310 là sản phẩm webcam dành cho mọi đối tượng (Nguồn: mdcomputers.in)

6. Đánh giá webcam Logitech C170

Với thiết kế bên ngoài nhỏ gọn với phần đế có thể linh hoạt gắn ở bất kỳ nơi nào, webcam này có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng ở khắp mọi nơi. Với cổng kết nối USB 2.0 bạn có thể dễ dàng kết nối thiết bị này với máy tính hay laptop và sử dụng ngay mà không cần phải cài đặt rắc rối và phức tạp.

Webcam Logitech này cho chất lượng thoại video có độ phân giải HD cực kỳ sắc nét. Bên cạnh đó nhờ công nghệ RightLight độc quyền của hãng, giúp cân bằng sáng một cách tự động nên mang lại hình ảnh sống động và chân thực trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào.

Tuy thiết bị này có microphone có kích thước nhỏ nhưng khả năng thu âm và truyền âm thanh cực kỳ tốt.

Âm thanh trò chuyện với nhau rõ ràng và không bị lẫn bất kỳ tạp âm khó chịu nào khác. Sản phẩm có thể điều chỉnh góc máy linh hoạt, nên giúp bạn có thể bắt trọn được mọi khung hình khi trò chuyện với bạn bè và người thân.

Logitech C170 còn mang đến khả năng chụp ảnh ở độ phân giải 1.3MP. Và webcam này tương thích với tất cả các ứng dụng chat hiện nay.

Giá tham khảo 430.000đ.

Logitech C170 giúp ghi lại những video sống động và sắc nétLogitech C170 giúp ghi lại những video sống động và sắc nét (Nguồn: sendo.vn)

7. Đánh giá webcam Logitech B525

Đây là dòng webcam chuyên dụng cho những người hay di chuyển với thiết kế nhỏ gọn cùng với khả năng gấp lại và xoay đến 360 độ. Sản phẩm này có kẹp gắn phổ thông chuyên dùng cho máy tính xách tay, PC hay các thiết bị khác. Ngoài ra đế chân này còn có thể lắp vào các thiết bị chân rời khác, cho bạn khả năng sử dụng webcam này ở nhiều môi trường khác nhau.

Webcam này có thể quay được video có chất lượng Full HD 1080p với tốc độ quay lên đến 30 khung hình/ giây. Với chất lượng video tốt như vậy nên webcam sẽ mang lại chất lượng sắc nét dù bạn đang ở trong môi trường ánh sáng yếu. Ngoài ra thiết bị này có chất lượng lấy nét được đánh giá khá cao.

Sản phẩm này tương thích với nhiều ứng dụng chat khác nhau như là Skype for Business, LifeSize Cloud, Vidyo và Zoom và nhiều ứng dụng chat dành cho doanh nghiệp khác.

Sản phẩm còn cho chất lượng âm thanh khá rõ ràng và không bị lẫn bất kỳ tạp âm khó chịu nào khác trong quá trình sử dụng.

Logitech B525 có giá tham khảo 789.000đ.

Logitech B525 thích hợp dùng trong doanh nghiệp Logitech B525 thích hợp dùng trong doanh nghiệp (Nguồn: e.allegroimg.com)

8. Đánh giá webcam Logitech BCC950

Sản phẩm webcam Logitech BCC950 có thiết kế khác biệt so với các dòng sản phẩm khác của hãng. Đây là dòng webcam cao cấp có chất lượng cao được dùng trong các doanh nghiệp. Sản phẩm này được tích hợp ống kính Carl Zeiss với khả năng lấy nét tự động lấy nét với độ phân giải video Full HD 1080p với tốc độ quay đến 30 khung hình/giây.

Webcam này có thiết kế với hai loa ngoài phát âm thanh rõ ràng và micro chống ồn cho phép nhiều người trong cuộc họp có thể nghe được rõ ràng hơn. Ngoài ra webcam Logitech này còn có thể được điều khiển từ xa với góc xoay lên đến 78 độ và 180 độ cùng khả năng phóng to và thay đổi độ nghiêng cho phù hợp nhất.

Thiết bị này tương thích với rất nhiều ứng dụng miễn phí phổ biến hiện nay như Adobe Connect, Cisco WebEx, Avaya hay nhiều ứng dụng Video Conferencing khác. Webcam này được cài đặt và sử dụng vô cùng đơn giản và thuận tiện.

Sản phẩm này sử dụng cổng kết nối USB nên bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị có cổng kết nối để sử dụng. Đây được xem là webcam được nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay tin dùng sử dụng cho những cuộc họp video quan trọng.

Giá tham khảo 5.889.000đ.

Logitech BCC950 là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong công việcLogitech BCC950 là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong công việc (Nguồn: amazon.com)

9.  Đánh giá webcam Logitech C615

Webcam Logitech C615 này có thiết kế nhỏ gọn và có kẹp thông dụng dễ dàng kẹp lên các màn hình PC và laptop để sử dụng. Nhờ thiết kế nhỏ gọn này bạn có thể mang theo thiết bị này để sử dụng ở khắp mọi nơi. Với thiết kế này webcam này còn có khả năng xoay được góc 180 độ nên cho bạn nắm bắt được mọi khung hình nhất khi chat video.

Logitech C615 cho khả năng chat video có độ phân giải HD, với chất lượng hình ảnh sắc nét với màu sắc cực kỳ chân thực. Ánh sáng thu được khi chat video cũng được xử lý một cách công bằng nhờ công nghệ RightLight độc quyền của hãng. Ngoài ra webcam này còn có khả năng lấy nét tự động ở độ xa đến khoảng 10m.

Webcam này có microphone kết hợp cùng công nghệ lọc tạp âm RightSound đặc trưng nên âm thanh thu được rõ ràng hơn và không bị dính bất kỳ tạp âm khó chịu nào.

Ngoài ra sản phẩm này còn có khả năng chụp ảnh với độ phân giải 10MP, và cho phép bạn chia sẻ hình ảnh này trực tiếp lên các mạng xã hội.

Giá tham khảo 1.522.000đ.

Logitech C615 có chất lượng chat video cực kỳ sắc nétLogitech C615 có chất lượng chat video cực kỳ sắc nét (Nguồn: top7thuvi.com)

Với 9 sản phẩm webcam Logitech trên đây hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp cho mình để có thể chat video tốt hơn với bạn bè và người thân của mình. Bên cạnh đó bạn cũng nên chọn mua webcam chính hãng tại địa chỉ uy tín và chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!