Acer TravelMate P6: Lựa chọn thay thế ThinkPad X1 Carbon với card đồ họa rời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Acer TravelMate P6 có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ với CPU Intel thế hệ thứ 10 của Intel và một card đồ họa rời bên trong khung máy siêu nhẹ.

Thiết kế Acer TravelMate P6

Acer đã thực hiện việc chuyển đổi từ nhôm sang hợp kim magiê trên hầu hết các laptop của mình, bao gồm cả các máy kinh doanh này. Hợp kim magiê rất nhẹ nhưng có nhiều đặc tính giống như nhôm. Vẫn chưa rõ liệu hợp kim magiê có mạnh hơn nhôm hay không, nhưng nó đủ tốt để mang lại độ bền tiêu chuẩn quân sự cho TravelMate P6.

acer travelmate p6

Đó là một kỳ tích đáng kinh ngạc khi bạn cho rằng TravelMate P6 có màn hình 14 inch nhưng chỉ nặng 2,5 pound và dày 0,65 inch.

TravelMate P6 trông tương tự như người tiền nhiệm của nó. Nó có kiểu dáng retro tương tự nhưng với bề mặt màu đen thay vì màu xám. Màn hình gập lại phẳng để bạn có thể cộng tác với người khác, điều này đặc biệt hữu ích khi bạn kết hợp nó với màn hình cảm ứng tùy chọn.

Bảo mật Acer TravelMate P6

TravelMate P6 dành cho người dùng doanh nghiệp, do đó, nó cần phải có bảo mật mạnh mẽ để bảo vệ dữ liệu nhạy cảm khỏi bị trao nhầm.

acer travelmate p6

Do đó, Travelmate P6 chạy Windows 10 Pro và có một số tính năng phần cứng để giữ an toàn cho laptop. Những máy này bao gồm đầu đọc dấu vân tay trên nút nguồn và camera hồng ngoại, cả hai đều đảm bảo đăng nhập an toàn qua Windows Hello. Khi bạn không sử dụng webcam, màn trập sẽ trượt qua nó để bảo vệ bạn khỏi bị rình mò.

Bên trong Travelmate P6 là chip TPM 2.0 đảm bảo tất cả mật khẩu được mã hóa. Và trên mặt trận phần mềm, Acer bao gồm ProShield, một bộ công cụ quản lý và bảo mật.

Cổng kết nối

Mình yêu thích nhiều cổng được cung cấp trên TravelMate P6 trước đó và điều đó không thay đổi với model mới.

Các thiết bị ngoại vi của bạn có thể kết nối với P6 thông qua cổng Thunderbolt 3 hoặc hai đầu vào USB 3.1 Type-A. Nếu bạn không có dây USB-C, Travelmate P6 có cổng HDMI 2.0 để kết nối với màn hình. Ngoài ra còn có khe cắm thẻ nhớ microSD, cổng Ethernet, khe đọc thẻ SmartCard, khe cắm Nano-SIM và giắc cắm tai nghe / mic. Làm tốt lắm, Acer.

Màn hình Acer TravelMate P6

TravelMate P6 có màn hình 14 inch, 1080p, độ sáng lên tới 300 nits. Acer tuyên bố độ phân giải bao gồm 100% gam màu sRGB, đây sẽ là kết quả chắc chắn nếu chính xác.

acer travelmate p6

Màn hình trông đẹp từ những gì mình có thể nói trong phòng khách sạn CES 2020 thiếu sáng. Màu sắc rất sống động, nếu không có ngoại lệ và màn hình rất sáng. Chúng ta sẽ có một ý tưởng tốt hơn về việc độ phân giải thực sự tốt như thế nào khi chúng ta có được nó trong phòng thí nghiệm của chúng ta.

Có cả hai biến thể màn hình cảm ứng và cảm ứng của màn hình, tất cả đều hứa hẹn góc nhìn 170 độ.

Bàn phím Acer TravelMate P6

TravelMate P6 có bàn phím có đèn nền mà Acer gọi là “FineTip.” Bàn phím có cảm giác rất giống với bàn phím trên các thiết bị tiền nhiệm của nó, có nghĩa là nó rất thoải mái khi gõ. Các phím có hành trình sâu và một cú nhấp chuột tốt cho chúng.

acer travelmate p6

Thông số kỹ thuật của Acer TravelMate P6

Bạn có thể định cấu hình TravelMate P6 với một số thông số kỹ thuật khá khó. Điều đó bao gồm CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 10, RAM tối đa 24GB và thậm chí cả card đồ họa Nvidia GeForce MX250 tùy chọn. Dung lượng lưu trữ lên tới SSD PCIe 1TB, vì vậy bạn không nên lo lắng về việc chạy dung lượng.

Những thông số kỹ thuật này đặt TravelMate P6 phù hợp với các laptop siêu cao cấp khác, mặc dù card đồ họa rời là một bổ sung độc đáo mà mình rất vui khi thấy.

Thời lượng pin

Có hai tùy chọn pin khác nhau cho TravelMate P6: 60Wh và 45Wh. Acer đánh giá thời lượng pin của model cơ bản với GPU tích hợp ở mức 23 giờ với pin lớn hơn và 18 giờ với pin nhỏ hơn. Những thứ này dựa trên thử nghiệm riêng của Acer, vì vậy hãy dùng chúng với một hạt muối.

Nâng cấp lên các mẫu màn hình cảm ứng với đồ họa rời giúp giảm thời lượng pin xuống 12 giờ với pin lớn và 9 giờ với tùy chọn 45Wh. Đó không phải là thời gian xấu, nhưng họ hơi chậm so với mô hình không cảm ứng.

Lưu ý, TravelMate nặng 2,4 pound với pin ba cell nhỏ hơn.

Lời kết

Mình đã chờ đợi một ứng cử viên thay thế cho Lenovo ThinkPad X1 Carbon và TravelMate P6 có thể là ‘chosen one’. Với thiết kế gọn nhẹ nhưng bền bỉ, bộ xử lý thế hệ thứ 10, card đồ họa rời và thời lượng pin hấp dẫn, TravelMate P6 đã hoàn toàn chinh phục được mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy tính xách tay gọn nhẹ Acer TravelMate Spin P6

Đánh giá máy tính xách tay gọn nhẹ Acer TravelMate Spin P6

Dòng laptop business 2-in-1 có thể chuyển đổi TravelMate của Acer được biết đến với thiết kế mỏng và nhẹ, đồng thời mang lại hiệu suất và thời lượng pin tuyệt vời. Gần đây, hãng đã cho ra mắt Acer TravelMate Spin P6 mới có bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11, lưu trữ nhanh và nhiều thứ khác nữa.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!