Acer tung bộ đôi V 17 Nitro Notebook và Chromebook 15,6 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh- Trong khi notebook V 17 Nitro mang đến trải nghiệm công nghệ camera 3D độc đáo, thì Chromebook 15 là chiếc Chromebook có kích cỡ lớn nhất tại thời điểm ra mắt.

Hiện nay máy tính xách tay đã đạt tới mức chuẩn, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay với khả năng độc đáo hơn thì chiếc notebook V 17 Nitro được Acer công bố gần đây sẽ đem đến những trải nghiệm mới lạ.

Acer V 17 Nitro. Nguồn Internet

Acer V 17 Nitro. Nguồn Internet

V 17 Nitro được trang bị công nghệ camera RealSense 3D của Intel, tương tự như Microsoft Kinect, cho phép người dùng tương tác với máy tính xách tay mà không cần phải chạm vào nó. Camera trên V 17 Nitro có thể nhận biết cử chỉ, vì vậy nếu không muốn sử dụng bàn phím và chuột, người dùng vẫn có thể lướt web hay điều hướng các trang bằng cách sử dụng cử chỉ. Không chỉ vậy, nó còn có khả năng quét 3D đối tượng và thậm chí tạo ra các mô hình 3D mà người dùng có thể in trên máy in 3D nếu muốn. Acer cũng sẽ bán kèm một vài ứng dụng mới tận dụng lợi thế của máy ảnh RealSense 3D.

Về thông số kỹ thuật phần cứng, Acer V 17 Nitro bao gồm màn hình 17,3 tấm nền IPS inch độ phân giải Full HD. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là vi xử lý lõi tứ Intel Core i7-4710HQ thế hệ thứ 4, RAM 16 GB, GPU NVIDIA GeForce GTX 860M lên đến 4 GB DDR5 VRAM. Ngoài ra, V 17 Nitro đi kèm với một trong hai tùy chọn lưu trữ SSD 128 GB hoặc 256 GB và ổ cứng HDD 1 TB.

Thiết bị hỗ trợ định dạng đĩa siêu DVD và Blu-ray, chuẩn Wi-Fi băng tần kép 802.11n và hệ thống chống bụi, giảm nhiệt, giảm tiếng ồn. Chiếc notebook của Acer cũng trang bị bốn loa sử dụng công nghệ Dolby Digital Plus Home Theater để phục vụ cho nhu cầu giải trí, thư giãn. Giá cả vẫn chưa được tiết lộ, nhưng với model cao cấp 128 GB SSD, người dùng sẽ phải trả 1300 USD.

Chromebook 15. Nguồn Internet

Chromebook 15. Nguồn Internet

Tiếp theo, đối với những người dùng không cần nhiều nhu cầu máy tính của họ, có lẽ chỉ cần một máy tính để lướt web hay đánh máy văn bản, gửi một vài video, thì một Chromebook là hoàn toàn phù hợp. Để giúp công việc người dùng trở nên đơn giản hơn, Acer đã cho ra mắt Chromebook 15 với màn hình lớn nhất trong dòng Chromebook.

Chromebook mới của Acer có thiết kế bền chắc nặng 2,2 kg, trang bị màn hình 15,6 inch độ phân giải 1920 × 1080 pixel, trong đó Acer cũng cung cấp phiên bản màn hình 1366 × 768 pixel giá rẻ hơn. Về phần cứng, Chromebook 15 tích hợp vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 5, RAM tùy chọn 2 GB/4 GB, đi kèm ổ SSD 16 GB/32 GB cho tốc độ truy cập và khởi động nhanh.

Mặt khác, máy hỗ trợ một cổng USB 3.0, USB 2.0 và cổng HDMIcũng như đầu đọc thẻ SD. Tuy nhiên với sự tăng lên về kích thước và màn hình, người dùng không thể mong đợi thời lượng pin 13 giờ như Chromebook 13. Giá khởi điểm của Chromebook 15 là 250 USD.

Phi Phi

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!