Ai hỏi kem dưỡng ẩm Eucerin, có review chân thực liền đây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có những dòng kem dưỡng ẩm Eucerin nào, cùng review trong bài viết dưới đây. Đánh giá xem loại nào phù hợp với da nào.

Đánh giá xem rốt cuộc kem dưỡng ẩm Eucerin có đáng dùng thật hay không?

Một trong những hãng dược mỹ phẩm uy tín được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng chính là Euceurin. Mình thì không dùng quá nhiều dòng sản phẩm của hãng, trước là kem chống nắng siêu nổi, giờ có kem dưỡng ẩm Eucerin. Sản phẩm này thuộc top best-seller của hãng luôn ấy.

Nay mang đến đây và review cho cả nhà ucnfg tham khảo thôi nào. Lưu ý một chút là Euceurin cơ bản là đều nhẹ nhàng, lành tính phù hợp cho những ai sở hữu làn da nhạy cảm, đặc biệt kiểu da mụn hay vừa treatment hay tổn thương ý. Các nàng đọc review liền nhé.

Những loại kem dưỡng ẩm Eucerin nên dùng là gì?

Không phải chỉ có một dòng dưỡng ẩm nhà Eucerin đâu mà có nhiều loại cực kỳ. Có đủ các loại khác nhau phù hợp với mọi tình trạng da. Bài viết dưới đây chỉ nêu một số thôi chứ kể hết thì chắc là còn lâu đấy. Nàng tham khảo sương sương nghen.

Kem dưỡng ẩm Eucerin chân ái cho da khô

kem dưỡng Eucerin

Đây là phiên bản Lipo-Balance có tên là Intensive Nourishing Cream, em này dạng hũ, có màu trắng đục nhìn trông nổi bật logo xịn sò phết đấy nha.

Kết cấu của em nó kiểu mềm mịn, đặc một chút, bôi lên thẩm thấu nhanh chóng nhưng mà không bị nhờn rít quá đâu nhé.

Công thức sản phẩm thì nhẹ dịu, hoàn toàn không khiến làn da bị kích ứng đâu, dù là da nhạy cảm nhất.

Bảng thành phần thấy có bơ hạt mỡ, có tinh dầu hoa anh thảo, có ceramide-3 và nhiều chất dưỡng ẩm và chống lão hoá da khác nữa.

Ưu điểm của bạn này là cân bằng ẩm, ngăn mất nước tốt, chống oxy hoá nữa và bonus thêm một số thành phần chống nắng hữu hiệu.

Kem đặc có thể hơi khó chịu ban đầu, bạn chỉ nên bôi ít thôi nhé.

Kem dưỡng Eucerin Ato Control

kem dưỡng Eucerin

Phiên bản kem dưỡng này dành cho da khô và cả da bị dị ứng, kích ứng. Em này có vỏ ngoài dạng tuýp, vẫn tông trắng như những dòng Eucerin khác.

Kem lành tính, hợp cả người bị viêm da cơ địa lẫn trẻ sơ sinh trên 3 tháng tuổi. Sản phẩm này mình thấy làm dịu hiệu quả, tăng độ đàn hồi cho làn da đó.

Em này hoàn toàn không chứa cồn, paraben, không dầu khoáng, không khiến da bị kích ứng cũng như bít tắc lỗ chân lông. Một dòng sản phẩm an toàn với cả trẻ nhỏ luôn.

Tuy nhiên hạn chế của kem dưỡng ẩm Eucerin mình thấy đó là có silicone trong đó. Liều lượng nhỏ chỉ có tác dụng mềm da thì không sao nhưng ai mà không hợp thì vẫn sẽ dè chừng em nó. Giá thì khoảng 400k cho một tuýp 50ml.

Kem dưỡng ẩm Eucerin Auqaporin Active

kem dưỡng Eucerin

Lại là một hũ nữa nhưng thay vì thân trắng thì lại có màu hơi ánh bạc một chút. Lọ này có công thức khoá ẩm, hạn chế thoát hơi nước nhờ glycerin. Sản phẩm thúc đẩy hệ thống duy trì ẩm tự nhiên của da. Công thức em này đỉnh, thẩm thấu nhanh, kem dưỡng dành cho những ai mà da hỗn hợp hay da dầu.

Đánh giá ưu điểm thì là kết cấu nhẹ tênh, cân bằng ẩm hiệu quả và có chút ngăn ngừa lão hoá nữa. Công thức em nó cũng dịu nhẹ, không chứa những chất kích ứng không mong muốn. Tuy nhiên, note to đùng là bạn dưỡng này vẫn có cồn và silicone nha, ở mức nhỏ. Hiệu quả dưỡng thì đến cả ngày dài.

Em này giá cũng không hề rẻ đâu nha, khoảng hơn 500k cho một hũ 50ml. Cơ mà dùng không quá hao nên đáng đầu tư phết. Thành phần thì có gluco-glycerol, có butylene Glycol, có cả glycerin nữa, yên tâm về khả năng hô biến da mọng đẹp, giữ nước nghen.

Một số dòng cho cả nhà review đây, hy vọng là nàng cảm thấy hữu ích.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!