Ai nên sử dụng bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-677

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-677 là sản phẩm đến từ của thương hiệu Châu Âu, có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tiết kiệm điện tối ưu nhưng lại có mức giá siêu "hạt dẻ" sẽ khiến bạn bất ngờ.

Một chiếc bếp từ có thiết kế sang trọng với hệ thống điều khiển cảm ứng siêu nhạy, bền bỉ, nhiều tính năng và tiết kiệm điện có phải là một chiếc bếp từ bạn đang tìm kiếm. Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-677 hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu trên, hãy cùng Websosanh tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

1.Giới thiệu bếp từ đôi Arber AB-677

Bếp từ Arber AB-677 là sản phẩm của thương hiệu đến từ Châu Âu với thiết kế, công nghệ hiện đại, cùng nhiều tính năng tiện ích.

Sản phẩm bếp từ với 2 vùng nấu từ riêng biệt có tổng hiệu suất nấu lên tới 3600W, có thể lắp đặt âm, tiết kiệm không gian bếp rộng rãi, thuận tiện cho việc chế biến, lắp đặt thêm các thiết bị, đồ dùng khác.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-677
Bếp từ  Arber AB-677 2 vùng nấu

Trang bị mặt kính Kanger có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo mặt bếp sẽ bị nóng lan khi đang nấu. Ngoài ra, trang bị bảng điều khiển cảm ứng âm trên mặt kính giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh, hạn chế bám dầu mỡ vào các khe của nút bấm. Sản phẩm gia công tại Trung Quốc và được bảo hành chính hãng suốt 2 năm.

2. Tính năng của bếp từ Arber AB-677 2 vùng nấu

Ngoài được trang bị nhiều điểm nổi bật về cả thiết kế nhỏ gọn, tính chắc chắn và khả năng bền bỉ thì bếp từ Arber AB-677 2 vùng nấu còn được ưa chuộng bởi chức năng nấu đa dạng.

  • Công suất nấu 3600W

Tổng công suất hoạt động 2 bếp đạt 3600W với công suất từng vùng đạt 2000W, đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng hằng ngày trong những gia đình từ 2-5 thành viên, có thể nấu đồng thời cả 2 bếp cùng lúc, tiết kiệm thời gian nấu tối ưu.

Tuy nhiên, đây chưa phải là mức công suất tối đa ở các mẫu bếp từ 2 vùng nấu, nếu có nhu cầu tìm kiếm bếp từ có công suất lớn bạn có thể tham khảo mẫu Bếp từ đôi Chefs EH-DIH20.

  • Chế độ tiết kiệm điện năng Inverter

Với các mẫu bếp từ Inverter, người dùng có thể yên tâm sử dụng bếp thường xuyên mà không phải lo lắng về việc bếp sẽ tiêu thụ nhiều điện năng. Sử dụng công nghệ Inverter trong bếp từ cho phép bếp từ Inverter luôn duy trì ổn định công suất trong suốt thời gian nấu, động cơ vận hành êm ái và tiết kiệm tối đa 35% lượng điện tiêu thụ so với thông thường.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-677
Bếp từ Inverter
  • Tính năng nấu nhanh Booster

Tích hợp công nghệ gia nhiệt làm nóng bếp nhanh Booster, giúp tăng năng suất bếp vượt trội cho mỗi vùng nấu đạt 2200W, nấu chín thức ăn nhanh, vẹn nguyên dinh dưỡng trong rau củ.

  • Đa dạng chế độ nấu

Bếp trang bị sẵn nút bấm chọn nhanh các chế độ nấu cho các món Rán, chiên, xào. Người dùng sẽ không phải tốn thời gian để điều chỉnh công suất liên tục cho từng cách chế biến, sử dụng tiện lợi, dễ dàng.

  • Bảng điều khiển cảm ứng trượt riêng

Hệ thống cảm ứng được chia làm 2 vùng riêng biệt giúp điều chỉnh nhiệt độ nấu với 9 mức khác nhau và các chế độ nấu khác cho từng bếp, thuận tiện cho người sử dụng khi phải chỉnh nhiệt độ liên tục giữa 2 bếp.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-677
Bảng điều khiển bếp từ đôi Arber AB-677
  • Hẹn giờ nấu

Tính năng cho phép hẹn giờ nấu độc lập cho từng bếp với thời lượng tối đa lên đến 9.30 phút.

  • Tính năng an toàn
  • Khóa bảng điều khiển
  • Cảnh báo dư nhiệt
  • Cảm biến tắt khi bếp nóng nhưng không có nồi
  • Chức năng chống trào
  • Chức năng bảo vệ khi có hiện tượng quá nhiệt, quá áp

3.So sánh bếp từ đôi Arber AB-677 và bếp từ BlueStone ICB-6821

Với mức giá 6.300.000 đồng thì bếp từ Arber AB-677 liệu đã đủ chức năng tiện lợi? Bếp từ đôi BlueStone ICB-6821 có cùng mức giá thì có đủ tốt để thay thế lựa chọn bếp từ Arber?

Arber AB-677 BlueStone ICB-6821
Xuất xứ Trung Quốc Trung Quốc
Tổng công suất 3600W 4000W
Công suất vùng nấu 2000W (Booster 2200W) + 2000W (Booster 2200W) 2000W + 2000W
Số lượng bếp 2 bếp từ 2 bếp từ
Chất liệu mặt kính Kanger Kanger
Kích thước 72 x 43 x 10 cm 73 x 43 x 6.4 cm
Nấu nhanh Booster Không
Tiết kiệm điện Inverter
Tiện ích nấu – Đa chức năng nấu: Rán, chiên, xào

– Hẹn giờ nấu lên đến 9h30p

– Nấu nhanh Booster

– Nhận diện vùng nấu

– Dừng nấu tạm thời

– Chức năng hâm nóng

– Hẹn giờ nấu

Tính năng an toàn – Khóa bảng điều khiển

– Cảnh báo dư nhiệt

– Cảm biến tắt khi bếp nóng nhưng không có nồi

– Chức năng chống trào

– Chức năng bảo vệ khi có hiện tượng quá nhiệt, quá áp

– Khóa bảng điều khiển

– Cảnh báo dư nhiệt

– Nhận diện vùng nấu

– Chức năng bảo vệ khi có hiện tượng quá nhiệt, quá áp

Giá 6.300.000 đồng 6.480.000 đồng

Trên đây là bảng thông tin so sánh 2 dòng bếp từ tầm trung trong cùng phân khúc giá 6.300.000 đồng. Ta có thể thấy sản phẩm bếp từ đôi của nhà Arber AB-677 đã đáp ứng tốt nhu cầu với nhiều tiện ích vượt trội hơn so mới sản phẩm bếp từ của nhà BlueStone có mức giá tương đương.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!