Alo Di Động - địa chỉ mua iPhone, iPad, Macbook cũ/mới uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với giá bán rẻ thì các sản phẩm Apple được phân phối tại Alo Di Động luông có được chất lượng tốt với chính sách bảo hành lâu dài.

Ngay từ khi thành lập, Steve Jobs đã định vị Apple là thương hiệu công nghệ số một thế giới. Các sản phẩm của hãng từ điện thoại iPhone cho tới máy tính bảng iPad, máy tính Macbook hay đồng hồ Apple Watch… luôn tuân thủ theo theo tiêu chỉ đơn giản mà chất lượng. Chính vì thế, Apple luôn là thương hiệu công nghệ được ưa chuộng trên toàn thế giới nói chung và người sử dụng tại Việt Nam nói riêng. 

Tuy nhiên so với mặt bằng chung, thì các thiết bị của Apple luôn ở mức cao so với các thương hiệu khác trên thị trường. Chính vì thế, nhu cầu tìm một địa chỉ bán iPhone, iPad, Macbook uy tín giá rẻ là điều mà nhiều người sử dụng mong muốn.

alo di động

Alo Di Động – địa chỉ bán iPhone, iPad, Macbook cũ/mới uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Được thành lập năm 2009 với tiền thân là một cửa hàng chuyên sửa chữa, mua bán điện thoại bình dân như Nokia, Samsung, Wellcome, Mobell, Q-Mobile… Khi iPhone/iPad vẫn còn là một thứ mới lạ với hầu hết người dùng. Cho tới nay, Alo Di Động đã có kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực bán các sản phẩm Apple. 

Hiện tại Alo Di động phân phối khá đa dạng các dòng sản phẩm của Apple bao gồm

  • Điện thoại iPhone: bao gồm các đời iPhone 14 series mới nhất, cho tới các dòng iPhone đời cũ như iPhone 13 series, iPhone 12 series, iPhone 11 series, iPhone Xs,…
  • Máy tính bảng iPad: bao gồm đầy đủ các dòng iPad Air (gen 5, gen 4…), iPad mini (gen 7, gen 6..), iPad Pro (M2, M1…), iPad…
  • Laptop Macbook: bao gồm tất cả các dòng Macbook Pro, Macbook Air đời mới nhất
  • Máy tính để bàn iMac
  • Đồng hồ thông minh Apple Watch: bao gồm cả APple Watch Series 8, Apple Watch Series 7,…

Cùng với đầy đủ các chủng loại sản phẩm khác nhau của Apple thì Alo Di Động cũng đưa tới đa dạng các phân loại sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu của những đối tượng người dùng khác nhau. 

  • Hàng chính hãng mới hoàn toàn: với các sản phẩm này người sử dụng sẽ được hưởng chương trình bảo hành chính hãng như mua tại các đơn vị khác
  • Hàng mới 100% nhập khẩu: các sản phẩm này thường được nhập khẩu từ Mỹ (như iPhone có mã LL/A), với ưu điểm là giá rẻ, và bảo hành cũng của chính Apple trên toàn thế giới. 
  • Hàng cũ, đã qua sử dụng: Các sản phẩm này phù hợp với những người dùng cần mua các sản phẩm giá rẻ và chất lượng. Bởi lẽ các sản phẩm Apple cũ trước khi bán ra đều được Alo Di Động test kỹ. 

Với những sản phẩm khác nhau thì Alo Di Động luôn niêm yết giá bán kèm mô tả tình trạng và chính sách bảo hành rõ ràng trên website http://alodidong.vn/ nên người sử dụng có thể an tâm khi lựa chọn. 

alo di động

Mua hàng nhanh chóng tiện lợi và uy tín

Ngay từ năm 2011 khi mà mua hàng online vẫn còn là khái niệm khá mới thì Alo Di Động đã lập website http://alodidong.vn/ để đăng tải các sản phẩm của mình, giúp người sử dụng có thể đặt mua online mà không cần mất công sức tới tận cửa hàng. 

Với giá bán được đăng tải công khai rõ ràng, người sử dụng trước khi mua có thể so sánh giá để thấy được giá bán của các sản phẩm Apple tại Alo Di Động luôn rẻ hơn so với các nơi bán uy tín khác. Đồng thời người sử dụng có thể chọn lựa đa dạng hình thức thanh toán ship COD, thanh toán chuyển khoản hoặc mua trả góp linh hoạt. 

Để đưa tới sự tin tưởng cho người sử dụng khi mua hàng, bên cạnh các chương trình bảo hành chính hãng của sản phẩm (nếu có) thì Alo Di Động cũng có những chính sách bảo hành riêng của cửa hàng. 

?Chính Sách bảo hành TỐT nhất tại ALO DI ĐỘNG:

➖ ĐỔI MỚI 45 ngày đầu sử dụng – BẢO HÀNH 12 tháng toàn diện

➖ Phần mềm hỗ trợ TRỌN ĐỜI

➖ Đầy đủ phụ kiện Bộ sạc, Cáp, Tai nghe, Cây lấy sim…

➖ Bộ Sạc, cáp, tai nghe bảo hành 2 NĂM đổi mới

➖ Tặng DÁN CƯỜNG LỰC cao cấp miễn phí 12 THÁNG

➖ Tặng ỐP LƯNG thời trang miễn phí 12 THÁNG

? Đặt biệt với QUÀ TẶNG KHỦNG trong tháng:

➖ Tai Nghe AirPod Pro / 3

➖ Sạc Không Dây Magsafe Apple

➖ Bộ Sạc 20w chính hãng

➖ Sạc Dự Phòng 10.000 mAh chính hãng 

➖ Loa Bluetooth mới chính hãng âm thanh sống động

? HỖ TRỢ THU CŨ GIÁ CAO – LÊN ĐỜI MÁY MỚI KHÔNG BÙ TIỀN

? Giao hàng miễn phí tận nơi thanh toán tại nhà

? Trả Góp KHÔNG Gọi Người Thân, Lãi Suất 0% (ko lãi suất)

? THỦ TỤC MUA TRẢ GÓP CHỈ CẦN

➖ Chỉ cần duy nhất CMND hoặc Căn Cước

➖ CMND + Bằng lái xe hoặc CMND + Hộ Khẩu

  • KHÔNG cần gọi người thân
  • KHÔNG cần chứng minh thu nhập
  • KHÔNG giữ giấy tờ gốc
  • Độ tuổi hỗ trợ: 18 đến 59 
  • Xét duyệt NHANH 10 phút nhận máy ngay

Chi tiết liên hệ

Showroom Alo Di Động

  • Store 1 : 634 Lê Hồng Phong, P.10, Quận 10, Tp.HCM [Chỉ đường]
  • Store 2 : 426 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, Tp.HCM [Chỉ đường]
  • Store 3 : 280 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM [Chỉ đường]
  • Tư vấn mua hàng : 0939 66 1386
  • Tư vấn mua hàng : 0939 37 1386
  • Email : alodidongstore@gmail.com

 

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!