Ấm đun nước bếp từ Elo và những điều bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm đun nước bếp từ Elo được các nhà thiết kế Đức tích hợp rất nhiều tính năng vượt trội và tiện dụng cho người dùng. Với sự hoàn thiện từ các chi tiết, sử dụng đa năng cho nhiều loại bếp khác nhau, hiệu quả đun sôi vượt bậc và tiết kiệm thời gian cao, ấm là sự lựa chọn rất phù hợp cho người nội trợ.

Đánh giá sản phẩm ấm đun nước bếp từ Elo

Nhìn chung ấm đun nước bếp từ Elo có thiết kế hiện đại, tiện ích với các đặc điểm nổi bật dưới đây:

1. Thiết kế an toàn, tiện lợi cho người dùng

Tay cầm của sản phẩm có tích hợp một chiếc “công tắc” cho phép người dùng có thể đóng, mở nắp vòi ấm tự động. Với thiết kế tối ưu này, bạn hoàn toàn không cần phải chạm tay trực tiếp vào nắp vòi để mở trong trường hợp vòi rót nước nước sôi. Trong khi cầm vào quai ấm, chỉ cần dùng lực của bàn tay nắm chặt vào “công tắc” được thiết kế ở dưới quai, khi đó công tắc sẽ tự động bật lên và kéo theo nắp vòi mở ra. Đặc điểm này vừa tiện lợi lại đảm bảo an toàn cho người dùng.

Thiết kế an toàn, tiện lợi cho người dùng
Thiết kế an toàn, tiện lợi cho người dùng

2. Kích thước miệng ấm vừa phải

Miệng ấm được thiết kế vừa phải, không quá to, nắp ấm khi lắp vào sản phẩm đảm bảo kín và chặt. Bên trên thành của nắp ấm có các gờ được làm nhô lên với mục đích giúp cố định nắp. Khi nước sôi và bay hơi lên không thể tạo áp lực đẩy nắp ấm lên được, đảm bảo nước sôi không bị bắn vào tay người sử dụng. Nắp ấm được thiết kế đóng van rất chặt, phải dùng một lực đủ mạnh thì bạn mới có thể mở nắp ra khỏi ấm được.

3. Đáy ấm 3 lớp cao cấp

Đáy ấm được thiết kế 3 lớp dạng “Caspsulated Bottom” giúp quá trình truyền nhiệt diễn ra nhanh. Lớp trên cùng bằng inox 18/10 không nhiễm từ tính sẽ tiếp xúc trực tiếp với nước. Lớp lõi bằng nhôm quang học có tác dụng giúp nhiệt lượng tản đều rộng khắp bề mặt của đáy ấm. Lớp dưới cùng của đáy nồi được làm bằng chất liệu inox 18/0 nhiễm từ tính đảm bảo cho bếp có thể sử dụng hiệu quả trên bếp từ.

Chính cấu tạo 3 lớp như trên giúp các sản phẩm của thương hiệu Elo có cơ chế tản nhiệt ưu việt hơn, không xảy ra tình trạng nóng cháy cục bộ dưới đáy nồi, tiết kiệm được nhiều thời gian đun nấu và cả tiền bạc cho gia đình. Đây là điều mà các loại ấm kém chất lượng khác làm được.

Đáy ấm 3 lớp inox được làm bằng chất liệu cao cấp
Đáy ấm 3 lớp inox được làm bằng chất liệu cao cấp

4. Chất liệu cao cấp

Toàn bộ phần thân ấm được làm bằng chất liệu thép không gỉ – inox 18/10 nên không nhiễm từ. Các sản phẩm cao cấp thường có ưu điểm vượt trội với các dòng sản phẩm thông thường ở điểm này. Với thành ấm không nhiễm từ thì nhiệt sẽ chỉ được sinh trực tiếp từ đáy nồi và truyền lên thành nồi. Do đó độ nóng của thành nồi phía bên ngoài sẽ giảm xuống, không gây bỏng và không gây nguy hiểm cho người sử dụng khi tiến hành cầm, nắm quai, vung bên ngoài.

5. Còi báo hữu ích

Khi hơi nước sôi và bốc lên vòi ấm, xung áp lực sẽ khiến cho luồng hơi hình thành sau đó sẽ tạo ra các sóng âm, tạo nên tiếng còi hú. Vì vậy người dùng đang nấu nướng hoặc tranh thủ làm các công việc khác khi nghe thấy tiếng còi hú là có thế biết là nước đang sôi và đã hoàn thành việc đun nước. Thiết kế này đảm bảo độ an toàn cho cả ấm, bếp và giúp cho người dùng hoàn toàn an tâm mà không cần phải mất quá nhiều thời gian để đứng canh chừng trong khi bận rộn.

Còi báo hữu ích giúp người dùng tiết kiệm thời gian canh chừng 
Còi báo hữu ích giúp người dùng tiết kiệm thời gian canh chừng

Gợi ý các mẫu ấm đun nước bếp từ Elo bán chạy nhất

Nếu yêu thích thương hiệu Elo thì các chị em nội trợ có thể tham khảo các mẫu ấm đun nước bếp từ nổi bật hãng ngay dưới đây:

  • Ấm từ Inox Elo Bombee 2,2L có giá bán dao động 1,4 triệu đồng.
  • Ấm đun nước Elo Ronda có giá bán trung bình 1.2 triệu đến 1.5 triệu đồng.
  • Ấm từ Inox Elo Apollo Black có giá tham khảo 1.3 triệu đồng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến ấm đun nước bếp từ Elo. Mong rằng những thông tin mà Websosanh chia sẻ sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được sản phẩm yêu thích cho mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!