Ấm đun nước Philips 1.7 lít HD9350 có ưu điểm gì? Có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang dự định mua ấm đun nước Philips 1.7 lít HD9350 nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn thắc mắc, ví dụ như: Sản phẩm có ưu điểm gì? Có đắt không? Của nước nào sản xuất và ra mắt năm nào? 

Tất cả những thắc mắc trên về ấm đun nước Philips 1.7 lít HD9350 sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây. Hãy cùng theo để hiểu rõ hơn về chiếc ấm đun nước siêu tốc này nhé!

Ấm đun nước Philips 1.7 lít HD9350 ra mắt thị trường năm nào?

Ấm đun nước Philips 1.7 lít HD9350 chính thức ra mắt thị trường vào năm 2019. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Công suất của ấm đun nước siêu tốc Philips 1.7 lít HD9350 theo công bố từ hãng sản xuất là từ 1850 – 2200 W, dung tích ấm 1,7 lít. Với công suất hoạt động lớn nên ấm có thể đun sôi 1,7 lít nước chỉ sau khoảng 3 – 5 phút. Dung tích 1,7 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của từ 4-6 người trong 1 lần đun nên tránh tình trạng phải đun nước nhiều lần và liên tục.

Ấm đun nước Philips 1.7 lít HD9350 của Hà Lan.

Ấm đun nước Philips 1.7 lít HD9350 có ưu điểm gì?

Ấm đun nước Philips 1.7 lít HD9350 trong nhiều năm qua luôn nằm trong danh sách những chiếc ấm đun nước bán chạy nhất và được tìm mua nhiều nhất. Sở dĩ chiếc ấm này được khách hàng tin tưởng lựa chọn là vì sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Ưu điểm đầu tiên đó là sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng, màu sắc xám bạc nhã nhặn nên phù hợp sử dụng ở cả gia đình hay không gian văn phòng. Chất liệu sử dụng để sản xuất ấm là inox 304 cao cấp sáng bóng, không han gỉ, không oxy hóa, nấu nước an toàn, không thôi ra chất độc hại khi đun nước ở nhiệt độ cao. Đặc biệt chất liệu inox gia nhiệt giúp đun nước nhanh sôi lại chống bám bẩn, đóng cặn tốt nên có độ bền cao.

Tay cầm của ấm đun nước Philips 1.7 lít HD9350 bằng nhựa cao cấp chắc chắn, cách nhiệt, cách điện đồng thời còn tích hợp nút điều khiển trên tay cầm nên cầm ấm rót nước dễ dàng mà không lo bỏng tay. Đế tiếp điện Strix cao cấp của Đức tốt, xoay linh hoạt 360 độ và có độ bền tới 10.000 lần sử dụng. Miệng ấm mở rộng giúp việc vệ sinh trong lòng ấm dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

Không chỉ vậy, ấm đun nước Philips 1.7 lít HD9350 còn được trang bị nhiều tính năng thông minh và hiện đại như: tự ngắt điện khi nước sôi/ấm cạn nước chống cháy nổ hiệu quả; lưới lọc cặn gia cho nước tinh khiết và ngăn côn trùng xâm nhập vào bên trong ấm; đèn báo hoạt động có ánh sáng xanh khi đang đun và tự ngắt khi nước sôi; thang đo mức nước giúp người dùng lấy đủ lượng nước cần thiết để đảm bảo độ bền và tăng tuổi thọ cho sản phẩm…

Chất liệu sử dụng để sản xuất ấm là inox 304 cao cấp sáng bóng, không han gỉ, không oxy hóa, nấu nước an toàn

Ấm đun nước Philips 1.7 lít HD9350 có đắt không?

Ấm đun nước Philips 1.7 lít HD9350 là sản phẩm của thương hiệu gia dụng nổi tiếng thế giới – Philips (Hà Lan) nên giá thành của sản phẩm cao hơn nhiều so với ấm siêu tốc của các thương hiệu trong nước.

Theo khảo sát tại thị trường Việt Nam, ấm đun nước Philips 1.7 lít HD9350 chính hãng có giá bán khoảng 1,1 triệu đồng. Khi mua sản phẩm chính hãng, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành 1 năm từ hãng. Tất cả các sản phẩm ấm đun nước Philips 1.7 lít HD9350 bày bán tại Việt Nam hiện nay đều được sản xuất tại nhà máy của hãng Philips đặt tại Trung Quốc, sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Giá thành ấm cao nhưng vẫn được nhiều khách hàng tin dùng vì có độ an toàn cao và chất lượng tốt.

Ấm đun nước Philips HD9350 tuy có giá thành cao nhưng đun nước sôi nhanh chóng, dung tích 1,7 lít, chất liệu an toàn cùng nhiều tính năng thông minh khác chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo. Chúc các bạn có sự lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!