Ấm đun nước thủy tinh Midea 1.5 lít MK-17HC có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm đun nước thủy tinh Midea 1.5 lít MK-17HC có gì đặc biệt? Ra mắt thị trường năm nào?Thiết kế ra sao? Kích thước thế nào? Giá thành có đắt không?

Tất cả những thắc mắc trên về ấm đun nước thủy tinh Midea 1.5 lít MK-17HC đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây. Hãy cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về chiếc ấm đun thủy tinh này nhé!

Ấm đun nước thủy tinh Midea 1.5 lít MK-17HC ra mắt năm nào?

Ấm đun nước thủy tinh Midea 1.5 lít MK-17HC ra mắt thị trường vào năm 2019. Đây là sản phẩm do hãng Midea  – thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng và lớn hàng đầu của Trung Quốc sản xuất. 

Thương hiệu Midea được thành lập vào năm 1968 tại Trung Quốc. Các sản phẩm nổi bật của hãng có thể kể đến như lò vi sóng, máy điều hòa, máy giặt, máy rửa chén đĩa, nồi cơm điện, tủ lạnh, bếp điện từ …

Ấm đun nước thủy tinh Midea 1.5 lít MK-17HC

Thiết kế, kích thước của ấm đun nước thủy tinh Midea 1.5 lít MK-17HC

Ấm đun nước thủy tinh Midea 1.5 lít MK-17HC sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế giúp không gian bếp thêm phần sang trọng và tiện nghi. Màu sắc ấm trang nhã với sự kết hợp của 3 tone màu là trắng, inox và hồng phù hợp với các không gian bếp khác nhau.

Kích thước của ấm là ngang 23.2 cm –x cao 26.2 cm x Sâu 17.1 cm. Trọng lượng ấm khoảng 2.2 kg. So với trọng lượng của những chiếc ấm siêu tốc khác thì ấm đun nước thủy tinh Midea 1.5 lít MK-17HC có trọng lượng khá nặng.  Chiều dài dây điện nguồn 80cm nên bạn có thể thoải mái cắm điện.

Dung tích và công suất của ấm đun nước thủy tinh Midea 1.5 lít MK-17HC

Về dung tích, ấm đun nước thủy tinh Midea MK-17HC có dung tích là 1,5 lít nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của 2-3 người cùng lúc.

Công suất của ấm 800W tuy không cao như các ấm siêu tốc khác như vẫn đảm bảo nấu nước nhanh sôi, không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Dung tích 1,5 lít đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của 2-3 người cùng lúc.

Ấm đun nước thủy tinh Midea 1.5 lít MK-17HC có gì đặc biệt?

Ngoài tính năng tự ngắt điện khi nước sôi, ấm cạn nước hoặc xảy ra sự cố về nhiệt/điện thì ấm đun nước thủy tinh Midea MK-17HC còn sở hữu một số ưu điểm nổi bật sau:

+ Chất liệu thủy tinh sáng bóng, trong suốt và đẹp mắt, đặc biệt không chứa chất độc hại hay sinh ra các chất độc hại khi đun nước sôi ở nhiệt độ cao. Chất liệu thủy tinh còn có thể chịu được mức nhiệt độ lên tới 400 độ C nên bạn có thể thoải mái đun mà không lo nứt vỡ.

+ Sản phẩm được trang bị 8 chế độ điều chỉnh nhiệt độ, đáp ứng tất cả các nhu cầu đun nước sôi khác nhau của người dùng. 

+ Chế độ hẹn giờ trước 24 tiếng tiện lợi khi sử dụng ấm, giúp bạn chủ động về mặt thời gian sử dụng ấm.

+ Bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt đơn giản, dễ sử dụng, đặc biệt là có màn hình hiển thị rõ ràng.

+ Lưới lọc trà ở trong bình bằng inox cho người dùng pha trà dễ dàng và nhanh chóng. 

+ Ngoài ra, lưới lọc cặn được trang bị trên ấm còn giúp nước uống sạch hơn đồng thời ngăn côn trùng chui vào bên trong ấm.

Các ưu điểm nổi bật của ấm.

Giá thành ấm đun nước thủy tinh Midea 1.5 lít MK-17HC

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên ấm đun nước thủy tinh Midea 1.5 lít MK-17HC có giá bán khá cao, khoảng 1.3 triệu đồng. Tuy nhiên, khi sở hữu chiếc ấm này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Bên cạnh đó, khi mua ấm đun nước Midea 1.5 lít MK-17HC bạn còn nhận được chế độ bảo hành lâu dài lên tới 1 năm nên có thể yên tâm sử dụng. 

Giá thành ấm khá cao.

Có nên mua ấm đun nước thủy tinh Midea 1.5 lít MK-17HC không?

Câu trả lời chắc chắn là CÓ nếu bạn yêu thích ấm siêu tốc của thương hiệu Midea và có nhu cầu mua ấm siêu tốc có dung tích 1,5 lít và được làm từ chất liệu thủy tinh. Đặc biệt, việc ấm được trang bị 8 mức độ nhiệt khác nhau sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng khác nhau như pha sữa, cà phê, trà, úp mì, ngũ cốc….

Tuy nhiên, do được trang bị nhiều tính năng hiện đại nên giá thành của ấm đun nước thủy tinh Midea 1.5 lít MK-17HC khá cao khoảng 1,3 triệu đồng nên không phải ai cũng có đủ kinh phí để mua. Trường hợp này, bạn có thể chuyển sang một số dòng ấm đun nước thủy tinh có giá thành rẻ hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!