Ấm nấu nước siêu tốc của hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm nấu nước siêu tốc của hãng nào tốt nhất là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi trên thị trường có quá nhiều thương hiệu ấm siêu tốc lớn nhỏ, trong và ngoài nước khác nhau.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua ấm siêu tốc nhưng còn băn khoăn không biết nên chọn mua của thương hiệu nào thì có thể tham khảo một số thương hiệu ấm siêu tốc uy tín và nổi tiếng được đông đảo khách hàng tin dùng dưới đây.

Ấm nấu nước siêu tốc Delites

Thương hiệu ấm nấu nước siêu tốc Delites là của Việt Nam, các sản phẩm của hãng được sản xuất ở Trung Quốc sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Do là thương hiệu Việt nên giá thành ấm siêu tốc phải chăng và phù hợp với thu nhập của người Việt, dao động từ khoảng 160.000 – 600.000 VNĐ/chiếc.

Hầu hết các phẩm ấm siêu tốc của hãng Delites đều được trang bị tính năng tự ngắt điện khi nước sôi/ấm cạn nước vừa tăng tuổi thọ cho sản phẩm vừa đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Một số ấm nấu nước siêu tốc nổi bật của hãng Delites bạn có thể tham khảo: Delites ST18S05, Delites ST15S01, Delites ST18DB01, Delites ST17P01WG…

Ấm nấu nước siêu tốc Delites

Ấm nấu nước siêu tốc Philips

Philips là thương hiệu gia dụng nổi tiếng và lâu đời của Hà Lan được thành lập từ năm 1891. Ấm nấu nước siêu tốc Philips và các sản phẩm khác của hãng đã có mặt ở hơn 100 quốc gia cũng như vùng lãnh thổ khắp thế giới.

Ưu điểm nổi bật của ấm siêu tốc Philips là có thiết kế miệng ấm lớn nên dễ dàng lấy nước và vệ sinh ấm sau khi sử dụng. Dung tích ấm đa dạng từ 1,2 đến 1,7 lít nên có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Đế tiếp điện Strix cao cấp của Đức siêu bền, thiết kế tách rời và có thể xoay 360 độ nên giúp người dùng nhấc và đặt ấm ở các hướng khác nhau. Đặc biệt, ruột ấm bằng chất liệu inox cao cấp dẫn nhiệt tốt, đun nước nhanh và an toàn cho sức khỏe.

Tuy nhiên, ấm nấu nước siêu tốc Philips có giá bán khá cao, khoảng từ 600.000 VNĐ trở lên. Một số sản phẩm ấm siêu tốc nổi bật của hãng Philips như: Philips HD9306; Philips HD9316; Philips HD9303; Philips HD4646…

Ấm nấu nước siêu tốc Philips

Ấm nấu nước siêu tốc Sanyo

Ấm nấu nước siêu tốc Sanyo là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Chất liệu ấm chủ yếu là inox và thủy tinh có khả năng chịu nhiệt tốt nên đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đun sôi ở nhiệt độ cao.

Công suất của ấm siêu tốc Sanyo mạnh mẽ nên giúp đun nước sôi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi. Công tắc bật/tắt ấm dễ sử dụng kết hợp với thiết kế đèn LED giúp người dùng có thể quan sát hoạt động của ấm dễ dàng và tiện lợi.

Một số loại ấm siêu tốc nổi bật của hãng Sanyo đó là: ấm siêu tốc Sanyo SJK-F733 1.7 lít; Sanyo U-C1718H; Sanyo SJK-F776ST 1.7 lít…

Ấm nấu nước siêu tốc Sanyo

Ấm nấu nước siêu tốc Sunhouse

Ấm nấu nước siêu tốc Sunhouse là thương hiệu của Việt Nam và do Việt Nam sản xuất nên có mức giá bán khá phải chăng, từ khoảng 200.000 – gần 800.000 VNĐ/chiếc.

Ấm siêu tốc Sunhouse sở hữu thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng với các chất liệu và dung tích khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình. Công suất ấm lớn từ 1500W trở lên kết hợp cùng mâm nhiệt phẳng giúp đun nước nhanh sôi vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

Một số mẫu ấm nấu nước siêu tốc Sunhouse được tìm mua nhiều nhất hiện nay như: Sunhouse SHD1182; Sunhouse SHD1217; Sunhouse SHD1382B; Sunhouse SHD1351…

Ấm nấu nước siêu tốc Sunhouse

Ngoài các thương hiệu ấm siêu tốc nổi tiếng kể trên thì vẫn còn một số thương hiệu khác được đông đảo khách hàng tin dùng như: ấm nấu nước siêu tốc Tefal, ấm nấu nước siêu tốc Kangaroo, ấm nấu nước siêu tốc HappyCook; ấm nấu nước siêu tốc Supor; ấm nấu nước siêu tốc Mishio; ấm nấu nước siêu tốc Dreamer; ấm nấu nước siêu tốc Hafele; ấm nấu nước siêu tốc Joyoung; ấm nấu nước siêu tốc Bonbébé…

Mỗi thương hiệu ấm siêu tốc đều sở hữu những ưu điểm riêng nên tùy theo nhu cầu sử dụng, sở thích và điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn cho mình một thương hiệu ấm nấu nước siêu tốc phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ấm nấu nước siêu tốc có những loại nào?

Ấm nấu nước siêu tốc có những loại nào?

Có khá nhiều cách để phân loại ấm siêu tốc như: phân loại theo thiết kế, chất liệu, dung tích và tính năng. Vậy ấm nấu nước siêu tốc có những loại nào? Bài viết dưới đây của websosanh sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.