Amply Sansui 707: Phối ghép linh hoạt, công suất mạnh mẽ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Amply Sansui 707 đến từ thương hiệu uy tín nhất với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giúp bạn có được những giờ phút thư giãn thật sự.

Đến từ một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, Amply Sansui 707 được mệnh danh là dòng amply cao cấp nhất cùng với kiểu dáng vô cùng thời thời là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc và sở hữu ngay cho gia đình.

Amply Sansui 707 với điểm cộng lớn nhờ vào dây chuyền sản xuất hiện đại và một vài ứng dụng độc quyền mà chỉ có duy nhất dòng sản phẩm này đang sở hữu. Để hiểu hơn về dòng Amply Sansui 707 hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua vài dòng đánh giá sau đây nhé!

1. Về thiết kế của Amply Sansui 707

Sang trọng và tinh tế là những cụm từ dùng để miêu tả vẻ ngoài thời thượng của dòng amply này, đa số người dùng đều có những đánh giá cao về sản phẩm, không những mang đến bạn những chất âm sống động mà nhờ vào thiết kế này sản phẩm tự tin trở thành một món đồ trang trí nội thất bắt mắt nhất.

Thiết kế bắt mắt nhờ vào hai hồi gỗ bóng có thể biến tấu thành một chiếc gương soi, được gia công tỉ mỉ từ những góc cạnh vuông mang đến sự tinh tế cho dòng amply này.

2. Về chất âm từ Amply Sansui 707

Chất lượng âm thanh đỉnh cao và khả năng tái tạo âm thanh chuyên nghiệp là những từ dùng để nói đến chất âm đỉnh cao của dòng Amply Sansui 707 thật sự không cần phải bàn cãi thêm về vấn đề này.

Không những người dùng mà ngay cả các chuyên gia về âm thanh đều có những đánh giá cao về sản phẩm thời thượng này.

Amply Sansui 707 DR nhờ được trang bị mạch công suất Class A tuy nhiên hiệu suất mang đến là cực kỳ lớn cùng với đó là độ ổn định cao, đã giúp cho thiết bị có thể được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, với âm thanh cực tuyệt vời.

Đặc biệt nhất chính là khả năng phối ghép với nhiều loa khác nhau, tiếng dài đều và rất sáng nên âm thanh rất cuốn hút.

3.Công suất mạnh mẽ 

Hiện tại Amply Sansui 707 được trang bị công suất khá lớn lên đến 160W/1Ch và chúng có thể chạy bằng 2 nguồn nên hiệu suất hoạt động khá ổn định, bạn có thể thoải mái vui chơi mà không phải lo lắng bị gián đoạn.

Điện áp của Amply Sansui 707 cũng khá linh hoạt vì thế mà khả năng phù hợp cao hơn và điện áp cũng rất mạnh mẽ.

Amply Sansui 707 được trang bị các ngõ kết nối gồm: cổng hoa sen (AV) cùng với đó là trang bị mức công suất cực linh hoạt và mạnh mẽ, công suất đầu ra: 6 ohm: 160W + 160W  8 ohm: 130W + 130W.

4.Linh kiện hiện đại, chọn lọc kỹ lưỡng

Hầu hết các linh kiện sử dụng cho thiết bị âm thanh Amply Sansui 707 này đều phải trải qua các công đoạn chọn lọc rất kỹ lưỡng, quá trình kiểm duyệt vô cùng khắt khe, hơn thế nữa những công nghệ ứng dụng đều thuộc hàng tiên tiến nhất.

Thông qua những điều này mà hiện tại không những giúp thiết bị hoạt động mạnh mẽ mà còn giúp thiết bị gia tăng độ bền hơn.

5. Khả năng phối ghép linh hoạt

Có thể nói dòng Amply Sansui 707 có khả năng kết nối cực kỳ đa dạng, từ những chiếc mic đến loa đều được kết nối trong tích tắc, thật tuyệt đúng không nào. Bạn sẽ nhanh chóng tạo nên được một không gian âm nhạc hay và vui tai khi sở hữu ngay em Amply Sansui 707 này đấy.

Với ngần ấy những thông tin thú vị và quan trọng hơn hết là em Amply Sansui 707 mang lại những chất lượng âm thanh mà bạn cần. Đây xứng đáng là em Amply đáng mua nhất mà Websosanh.vn muốn giới thiệu đến bạn.

Hãy nhanh tay đến với Websosanh.vn để cập nhật và tìm nơi bán Amply Sansui 707 với giá thành hấp dẫn ngay bây giờ bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua  Amply Sansui 707 không ? Giá bao nhiêu ?

Nên mua Amply Sansui 707 không ? Giá bao nhiêu ?

Amply Sansui là dòng Ampli nghe nhạc tụ hội những yếu tố cơ bản nhất của dòng Ampli. Nó còn thể hiện tính năng vượt trội hơn của nó bởi mạch công suất và thiết kế tối ưu cho âm sắc.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!