AN PIANO – Vương Quốc Piano thương hiệu quốc tế tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
AN PIANO là nơi được nhiều người biết đến khi có nhu cầu mua đàn Piano. Các sản phẩm có bán tại đây chất lượng có tốt không? giá cả thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về AN PIANO

Được thành lập từ năm 2007, An Piano được nhiều người biết đến là địa chỉ bán đàn piano uy tín do đây là nhà phân phối chính hãng và chính thức các sản phẩm nhạc cụ của tập đoàn Yamaha. Một thương hiệu nổi tiếng về nhạc cụ được tin dùng hiện nay.

đàn piano
An Piano vương quốc đàn piano

Ngoài ra An Piano còn được biết đến là vương quốc Piano bởi không chỉ chuyên phân phối các dòng nhạc cụ đến từ Yamaha mà cũng như các cửa hàng nhạc cụ lớn nhất ở các nơi trên thế giới, An Piano có tất cả danh mục các thương hiệu danh tiếng mà bạn yêu thích: Steinway & Sons, Boston, Yamaha, Kawai, Roland, Casio, Diapason, Atlas, Korg…

đàn pianoAn Piano có hệ thống tại 3 miền với 3 showroom lớn ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Đà Nẵng. Cho khách hàng thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu và trực tiếp qua trải nghiệm sản phẩm bên An Piano.

Các sản phẩm có bán tại đây chất lượng có tốt không? giá cả ra sao?

Với kinh nghiệm và uy tín có được 16 năm trên thị trường, An Piano đã xậy dựng được chỗ đứng và vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh nhạc cụ tại thị trường Việt Nam. Để được nhiều người quan tâm và biết đến như hôm nay bên cạnh việc cam kết bán hàng chuẩn chính hãng chất lượng tốt thì An Piano còn mang đến cho khách hàng của mình mức giá tốt, cạnh tranh với nhiều ưu đãi cho sản phẩm của mình.

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên bán hàng và Kỹ thuật được tập đoàn Yamaha hỗ trợ đào tạo định kỳ hàng quý trên cơ sở đạo đức tốt – vững chuyên môn.

Đặc biệt An Piano còn có nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng của mình như: Miễn phí vận chuyển toàn quốc, tặng phụ kiện đi kèm khi mua piano và còn có chế độ bảo hành dài hạn.

Top đàn piano bán chạy tại An Piano

Dưới đây là một số mẫu đàn piano bán chạy được nhiều người yêu thích lựa chọn gần đây tại An Piano.

1. Đàn piano điện Yamaha CLP 120

Yamaha CLP 120 là mẫu đàn điện nổi tiếng, rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam, với 88 phím được thiết kế và sở hữu thế hệ bàn phím GH (Graded Hammer effect), giúp người chơi đàn có thể dễ dàng điều khiển lực ngón tay trên các phím một cách uyển chuyển. Bộ nhớ AWM có âm thanh piano chất lượng nổi tự động điều chỉnh theo cảm ứng.

Sản phẩm sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như:

  • Chất lượng âm thanh tuyệt vời, với việc tích hợp tính năng điều chỉnh hiệu ứng âm thanh chuyên nghiệp, Yamaha CLP 120 cho ra những giai điệu phong phú, truyền cảm tốt và người chơi sẽ cảm nhận âm thanh như đàn cơ, mang đến cảm xúc tốt nhất cho người chơi.
  • Bộ nhớ AWM có âm thanh piano được tạo thành từ các mẫu CD cho âm thanh chất lượng nổi tự động điều chỉnh theo cảm ứng. Ngoài ra, đàn đi kèm với các mẫu cộng hưởng dây để cung cấp các cộng hưởng phức tạp tạo nên Piano Acoustic nghe phong phú và sâu lắng.
  • Hội tụ đầy đủ các tính năng hỗ trợ học tập như: ghi âm, demo, transpose, metronome…
  • Cung cấp 14 mẫu âm thanh đa dạng cho việc thực hành, 50 bài hát được xây dựng để thực hành kỹ năng chơi piano.
Đàn piano điện Yamaha CLP 120
Đàn piano điện Yamaha CLP 120

2. Đàn piano điện Yamaha CLP 230

Yamaha CLP 230 cho cảm nhận và âm thanh như đàn piano acoustic. Công nghệ bàn phím GH3 và âm sắc lấy mẫu từ âm thanh nổi AWM đã tạo ra âm thanh trung thực một cách xuất sắc và diễn cảm tự nhiên. 

Những đặc điểm nổi bật của đàn:

  • Âm thanh chất lượng cao: Bằng cách sử dụng hệ thống AWM (Advanced Wave Memory) trên Yamaha CLP 230 nên cho chất lượng âm thanh cực kỳ tốt. AWM (Advanced Wave Memory) là một hệ thống lấy mẫu tạo ra âm thanh gần như của một nhạc cụ âm thanh bằng cách sử dụng công nghệ kỹ thuật số để ghi lại các âm thanh nhạc cụ và ứng dụng công nghệ cao chất lượng bộ lọc kỹ thuật số với các mẫu âm thanh được ghi lại.
  • Bàn phím thế hệ mới GH3 : Yamaha CLP 230 được áp dụng công nghệ bàn phím GH3 (Graded Hammer effect 3rd: thế hệ thứ 3), giúp người chơi có thể dễ dàng điều khiển lực ngón tay trên phím đàn và thể hiện nhiều hình thái cảm xúc của phím đàn hơn. 

  • Nhiều cổng kết nối : Đàn trang bị nhiều cổng kết nối giúp bạn kết nối dễ dàng và thuận tiện hơn. Bên cạnh đó với cổng USB cho phép bạn kết nối với máy tính, laptop một cách đơn giản.

Đàn piano điện Yamaha CLP 230
Đàn piano điện Yamaha CLP 230

.3. Đàn piano Yamaha U3H

Yamaha U3H được sản xuất vào khoảng thời gian 1973 -1980 thời điểm khi Yamaha đã hoàn thiện các kỹ thuật tốt nhất cho một cây đàn Piano hiện đại. Yamaha U3H là sự kết hợp giữa âm thanh cổ điển và hiện đại, với thiết kế dạng đứng cùng chiều cao 131cm làm cho model này nhìn mạnh mẽ, sang trọng, cùng với những giai điệu ấm áp. Piano Yamaha U3H luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhạc sỹ, tổ chức giáo dục, các nghệ sỹ piano chuyên nghiệp.

Đàn có các đặc điểm cấu tạo nổi bật:

Kiểu dáng thiết kế vô cùng sang trọng: Nói đến đàn dương cầm thì dòng U3H của Yamaha có lẽ là có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt nhất. Dựa theo nguyên bản cổ điển của một cây piano, Yamaha U3H được phủ một lớp sơn màu đen rất bóng bảy, những đường nét trên cây đàn cực kì sang trọng, tinh tế và không kém phần hiện đại.

Hệ thống phím đàn được làm bằng công nghệ tốt nhất: Phím đàn của Piano Yamaha U3H đồng loạt được làm từ Phenolic Resin (nhựa Phenol) có độ bền cao, có khả năng chống mài mòn cực kì tốt vì thế phím đàn có tuổi thọ cao hơn những phím đàn từ các chất liệu đã làm trước đó.

Hệ thống búa đàn được làm từ  nguyên vật liệu hoàn toàn tự nhiên với công nghệ xử lý tuyệt vời: Búa đàn Yamaha U3H được làm từ chất liệu tốt nhất đó là lông cừu, không những mang lại độ bền cực kì cao cho búa đàn mà còn giúp cho chiếc dương cầm phát ra những âm thanh rất là hay và du dương.

Khung đàn và bảng cộng hưởng: Yamaha đã sử dụng gỗ vân sam để sản xuất bảng cộng hưởng của dòng U3H piano. Đây là loại gỗ có độ bền cực kì cao, chắc chắn. Bảng cộng hưởng được thiết kế 3 trụ thẳng đứng kết hợp với bộ khung đàn chắc khỏe làm từ gang.

Bộ máy đàn: Bộ máy đàn của dòng U3H đều có 4 khoang âm thanh rộng, mang đến chất âm vang và thể hiện chi tiết được cả 3 dải tần cho người chơi đàn. Ở mỗi một cao độ khác nhau, âm thanh được phát ra rõ ràng nhất, hay nhất, cho phép chúng ta có thể chơi được nhiều thể loại nhạc cổ điển – hiện đại khác nhau trên một cây đàn dương cầm.

Đàn piano cơ Yamaha U3H
Đàn piano cơ Yamaha U3H

Thông tin liên hệ

  • Tên doanh nghiệp : AN PIANO
  • Website:  anpiano.com
  • Hotline: 0902.172.128
  • Địa chỉ:

– Showroom 1: 120 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

– Showroom 2: 163 Huỳnh Tấn Phát, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu,TP Đà Nẵng

– Showroom 3: Số 282e Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q.Phú Nhuận,TP Hồ Chí Minh

TIN TỨC LIÊN QUAN

Yamaha AvantGrand N1 - “siêu phẩm” trong giới hybrid piano

Yamaha AvantGrand N1 - “siêu phẩm” trong giới hybrid piano

Đàn piano Yamaha AvantGrand N1 thuộc dòng cao cấp nhất phân khúc piano hybrid của thương hiệu Nhật. Sản phẩm hội tụ âm sắc hoàn hảo của đại dương cầm, kết hợp với sự linh hoạt và công nghệ cao của đàn piano điện. 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!