Ấn tượng tuyệt vời từ Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50TU6900 UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50TU6900 UHD không chỉ chinh phục được người dùng bởi lối thiết kế bắt mắt sinh động. Hơn hết, chúng còn chiếm trọn trái tim của người dùng bằng cách tính năng thông minh đem đến những giây phút thư giãn với chiếc tivi đẳng cấp này.

Những chiếc màn hình tivi thông minh của Samsung chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng. Đặc biệt là chiếc Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50TU6900 UHD. Thiết bị hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời từ công nghệ hình ảnh đỉnh cao.

Giải trí đúng điệu cùng Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50TU6900 UHD

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50TU6900 UHD-1
Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50TU6900 UHD đem lại giây phút thư giãn thoải mái nhất

Samsung 4K – 50TU6900 UHD được trang bị bộ xử lý Crystal 4K. Tự động điều chỉnh màu sắc với khả năng xử lý hơn 1 tỷ sắc độ màu khác nhau với tốc độ 10-bit. Gấp 64 lần tivi UHD thế hệ trước. Bộ xử lý này có khả năng tối ưu tỷ lệ tương phản và dải sắc màu động. Do vậy chất lượng hình ảnh hiển thị vượt trội hơn 4 lần tiêu chuẩn hình ảnh FHD.

Đồng thời sản phẩm còn được tích hợp các công nghệ hình ảnh hiện đại như: High Dynamic Range ( giúp hình ảnh rõ nét ngay cả trong cảnh tối), công nghệ Crystal Display (giúp tối ưu màu sắc hiển thị),… Với thiết bị này bạn sẽ luôn được trải nghiệm những cảnh phim tuyệt vời dù ở khoảng cách xa hay gần.

Hơn thế nữa, Samsung 4K – 50TU6900 UHD còn sở hữu công nghệ Real Game Enhancer+, giúp loại bỏ hiện tượng chồng hình, vỡ hình. Tối ưu độ sắc nét của khung hình chuyển động. Các cảnh game trong bóng tối trở nên rõ ràng hơn, mang đến trải nghiệm game thêm mượt mà và liền mạch.

Hệ thống âm thanh chân thực và sinh động

Xét về âm thanh, sản phẩm được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus. Công nghệ này sở hữu định dạng âm thanh nén nên âm thanh phát ra chất lượng cao, rõ nét và chân thực hơn bao giờ hết. Âm thanh của thiết bị vang lên như bao trùm khắp không gian. Với chiesc smart này, người dùng có thể khám phá các cung bậc âm thanh hoàn khác biệt, đẳng cấp vượt trội mà những chiếc TV khác không hề có được.

Thiết kế đẹp, thanh lịch giúp tối giản không gian

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50TU6900 UHD-2
Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50TU6900 UHD với thiết kế đẹp mắt và vô cùng sống động

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50TU6900 UHD chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế. Viền trên và hai cạnh bên hông được thiết kế đúng nghĩa không viền. Mang đến trải nghiệm hình ảnh tràn viền rực rỡ. Mở rộng góc nhìn toàn cảnh ở mọi vị trí xem. Nhờ đó, người dùng tha hồ trải nghiệm hình ảnh chân thực và sắc nét từ mọi góc độ.

Ngoài ra, phần chân đế còn được thiết kế dạng chữ V ngược tạo nét thời trang  nhưng vô cùng đảm bảo tính vững chắc. Hệ thống dây cáp và dây điện được giấu gọn ẩn trong chân đế, mang lại sự gọn gàng và an toàn. Tạo nên một thiết kế dễ dàng hài hòa với mọi không gian.

Smart Tivi chinh phục người dùng bởi nhiều tính năng thông minh khác

Ngoài khả năng trình chiếu hình ảnh tuyệt vời, âm thanh sinh động và thiết kế đẹp mắt. Chiếc Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50TU6900 UHD còn có rất nhiều những ưu điểm tuyệt vời khác. Tiêu biểu:

  •       Tính năng Remote Access: Tính năng này cho phép truyền phát nội dung từ máy tính lên màn hình TV mà không cần dây nối. Giúp người dùng dễ dàng truy cập máy tính văn phòng với sự hỗ trợ của phần mềm Microsoft Office 365.
  •       Tính năng Tap View: Việc truyền phát nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi cũng được thực hiện đơn giản trong tích tắc nhờ tính năng tap view này.
  •       Kết nối bất tận cùng AirPlay 2: Giúp người dùng dễ dàng kết nối và phát bất tận các nội dung từ các thiết bị Apple lên màn hình. Khi này, bạn có thể thỏa thích tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao từ những bộ phim yêu thích, hay nghe nhạc, xem ảnh từ iPhone, iPad trên màn hình tivi rộng lớn của Samsung.
  •       Hệ điều hành Tizen OS: Giúp giao diện trở nên thân thiện. Thiết bị cài đặt sẵn các ứng dụng giải trí hấp dẫn như Youtube, Pops Kid, Netflix, FPT Play,… Người dùng còn có thể tải thêm các ứng dụng yêu thích khác như : Galaxy Play (Fim+), MP3 Zing, MyTV,… Đúng chuẩn điểm 10 về chất lượng đỉnh cao !

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50TU6900 UHD. Với những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại, chắc chắn thiết bị sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời nhất. vì vậy, đừng bỏ lỡ một chiếc tivi đẳng cấp tuyệt vời này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD với nhiều tính năng nổi bật như hệ điều hành dễ sử dụng, độ phân giải 4K, có kết nối Bluetooth….. Đây chắc chắn sẽ là chiếc tivi mang đến nhiều trải nghiệm khó quên nhất cho người dùng khi xem tivi.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!