Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU9000 Crystal UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU9000 Crystal UHD sẽ góp phần làm cho căn phòng của bạn thêm ấm áp, ấn tượng nhất với thiết kế tràn viền đầy ấn tượng. Ngoài ra, chúng còn được áp dụng những công nghệ hình ảnh, âm thanh đỉnh cao đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khó quên nhất.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU9000 Crystal UHD được sản xuất tại Việt Nam áp dụng trên dây chuyền sản xuất tiên tiến hàng dầu. Chúng với hình ảnh sống động, rực rỡ của các công nghệ tivi đẳng cấp hiện nay. Bên cạnh đó là một thiết kế tràn viền mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và tinh tế cho không gian căn hộ.

Thiết kế màn hình mỏng, chân đế chắc chắn

Samsung 50 inch 50AU9000
Thiết kế vô cùng ấn tượng và độc đáo

Điểm nổi bật và ấn tượng nhất của dòng sản phẩm này phải kể đến phần thiết kế. Chúng với màn hình mỏng, chân đế vững chắc trên mọi mặt phẳng. Thiết kế Airslim không viền với 3 cạnh rất tinh tế. Tivi Samsung 50AU9000 phù hợp cho các gia đình để phòng khách, phòng họp nhỏ hay phòng ngủ. Dòng sản phẩm còn sở hữu một thiết kế với kiểu dáng rất đơn giản, tinh tế, thanh mảnh với viền màn hình mỏng sang trọng để tô điểm cho không gian dùng thêm hiện đại và đẳng cấp.

Tổng hợp những công nghệ hình ảnh đỉnh cao

Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU9000 luôn khiến cho người dùng  thỏa  mãn được đam mê các chương trình truyền hình với độ phân giải cho hình ảnh có chiều sâu, chi tiết và sắc nét gấp 4 lần so với Full HD nhờ công nghệ Ultra HD 4K. Từ đó, mang đến những trải nghiệm chân thực nhất qua mọi khung hình.

Cùng với đó là công nghệ HDR10+ và Contrast Enhancer sẽ giúp cải thiện tốt hơn những chi tiết về màu sắc của hình ảnh. Đồng thời, sẽ được tối ưu hóa thông qua công nghệ Contrast Enhancer. Từ đó, tạo nên một chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất về chiều sâu trên chiếc tivi Samsung 4K đẳng cấp này.

Nhờ công nghệ Dynamic Crystal Color mang đến một dải màu rộng đến hàng tỷ màu mang đến một sức sống cho từng chi tiết trên khung hình. Đảm bảo hình ảnh sống động nhất. Bất cứ hình ảnh đầu vào là gì thì bộ xử lý Crystal 4K của tivi sẽ tái lập và nâng cấp chúng lên đúng chuẩn 4K. Qua đó, người dùng luôn có những trải nghiệm hình ảnh chân thực nhất.

Công nghệ âm thanh vang dội và sống động

Samsung 50 inch 50AU9000
Sản phẩm với công nghệ tivi hiện đại và đẳng cấp nhất

Đối với Tivi Samsung 50 inch 50AU9000 âm thanh không chỉ đơn giản được đồng bộ với các loa thanh hay loa trần. Mà chúng còn được điều chỉnh theo từng nội dung hiển thị và chuyển động khác nhau trên màn hình. Sự liên kết giữa hình ảnh và âm thanh luôn là hoàn hảo nhất để có thể tạo ra được một không gian giải trí bùng nổ, sống động khiến cho bạn như đang trong một sân khấu với những âm thanh đỉnh cao.

Chơi game mượt mà 

Mọi người không chỉ xem tivi mà còn có thể chơi game cực mượt ở tần số 120Hz với độ trễ đầu vào luôn được giảm thiểu mức tối đa.  Chính sự can thiệp của FreeSync mà tần số quét màn hình được cải thiện từ 60Hz lên 120Hz trên màn hình game. Thêm vào đó, độ trễ đầu vào cũng được giảm thiểu tối đa nhờ những tính năng của Auto Low Latency Mode. Như vậy, người dùng không bỏ lỡ bất cứ diễn biến nào trên màn hình để có thể sẵn sàng cho thế dẫn đầu.

Thêm vào đó là tính năng Super Ultra Wide Game View và Game Bar để có thể điều chỉnh được màn hình game với nhiều tỷ lệ khác nhau như 21:9, 32:9. Từ đó, giúp cho mọi người có thể chìm đắm trong những khung hình đỉnh cao của mình.

Ngoài những ưu điểm nêu trên thì người dùng còn được tận hưởng một hệ điều hành cao cấp, dễ dùng cùng những kho ứng dụng rất phong phú. Với điều khiển giọng nói giúp người dùng có thể dễ dàng thỏa mãn những đam mê bất tận của mình.

Chắc rằng, Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU9000 Crystal UHD sẽ đem đến cho mọi người những giây phút giải trí bất tận nhất. Vì vậy, còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay em nó về trong gia đình của mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!