Đánh giá smart vivi Samsung 50 inch 50NU7090, 4K UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 50 inch 50NU7090, 4K UHD một tuyệt tác nghệ thuật của hãng Samsung. Sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật từ hình ảnh đến âm thanh luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và thích thú nhất. Chắc chắn rằng, chiếc tivi sẽ đem đến cho gia đình bạn những trải nghiệm tuyệt vời có một không

Smart Tivi Samsung 50 inch 50NU7090, 4K UHD chắc chắn là chiếc tivi  mà mọi người đang tìm kiếm. Chúng sở hữu một thiết kế rất đơn giản, tinh tế với viền màn hình cực mỏng. Thiết kế phần chân đế đối xứng hai bên rất chắc chắn mang đến sự vững chãi nhất. Thêm vào đó là những công nghệ về hình ảnh, âm thanh tuyệt vời và rõ nét nhất. Đảm bảo mang đến những giây phút thư giãn với những kênh truyền hình đặc sắc.

Samsung 50 inch 50NU7090-2
Sản phẩm đem đến những giây phút thư giãn thoải mái nhất cho người dùng

Thiết kế đơn giản phù hợp nhiều không gian

Samsung 50 inch 50NU7090 sở hữu một thiết kế rất đơn giản, tinh tế phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm tivi với viền màn hình mỏng, chân đế bằng nhựa đối xứng cả hai bên rất chắc chắn giúp tivi có thể đứng vững trên nhiều bề mặt phẳng khác nhau. Với kích thước lên tới 50 inch phù hợp để trong các không gian như phòng khách, phòng họp, phòng hội nghị.

Công nghệ tivi tiên tiến hiện đại nhất

Điểm nổi bật của chiếc tivi 50NU7090 này đó chính là áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nhất ngày nay. Công nghệ đầu tiên phải kể đến đó chính là Ultra HD 4K cho độ phân giải cao gấp 4 lần so với tivi thông thường Full HD.

Với công nghệ HDR10+ đem đến góc nhìn sâu và rộng hơn cho hình ảnh chân thực và tuyệt vời. Công nghệ Crystal Display giúp tối ưu hóa hình ảnh hiển thị sắc nét và chân nhất. 

Thêm vào đó là công nghệ UHD Dimming hợp cùng với công nghệ Mega Contrast. Từ đó, đem đến những sự phản chiếu của ánh sáng trên màn hình tivi. Hình ảnh luôn hiển thị sắc nét trong từng chi tiết và điều kiện ánh sáng.

Âm thanh sống động đem đến trải nghiệm tuyệt vời

Samsung 50 inch 50NU7090-1
Tivi sở hữu công nghệ âm thanh vòm sống động đầy hấp dẫn

Điểm nổi bật của chiếc tivi này phải kể đến không chỉ công nghệ hình ảnh tuyệt vời mà còn công nghệ âm thanh rất nổi bật. Cụ thể, với công nghệ Dolby Digital Plus với khả năng phát âm thanh đa chiều, giúp âm thanh được lan tỏa đi khắp mọi không gian.

Hơn nữ, công nghệ này còn đem đến khả năng phát âm thanh to, sống động đem  đến những trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng. Từ đó, mọi người đều sẽ được trải nghiệm những âm thanh như trong rạp chiếu phim

Khả năng kết nối đa dạng, thông minh

Tivi 50 inch 50NU7090 được gọi là chiếc smart tivi thông minh bởi khả năng kết nối đa dạng. Thiết bị có thể dễ dàng kết nối đa phương tiện với nhiều thiết bị ngoại vi khác. Bởi các cổng kết nối phổ biến như: Cổng USB: 1 cổng, Cổng LAN: 1 cổng, Cổng HDMI eARC: 1 cổng, Cổng HDMI: 1 cổng, Optical (Cổng quang), Bluetooth, Wifi, Cáp truyền hình.

Nhờ khả năng kết nối đa dạng này, người dùng có thể dễ dàng điều khiển tivi qua điện thoại. Thông qua ứng dụng SmartThings, chỉ cần một vài thao tác rất đơn giản là bạn đã có thể điều khiển tivi một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cùng với đó là hệ điều hành Tizen dễ sử dụng với kho nội dung phong phú và đa dạng.

Smart Tivi Samsung 50 inch 50NU7090, 4K UHD là một trong những chiếc tivi đáng chọn mua cho gia đình bạn. Chiếc tivi này đem đến cho mỗi người những giây phút giải trí tuyệt vời và đầy thích thú nhất. Vì vậy, hãy tìm và mua ngay một siêu phẩm để gia tăng nét đẹp cho không gian nhà bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!