Android tivi Aqua 70 inch 4K H70D6UG giá giảm còn 17 triệu có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android tivi Aqua 4K H70D6UG là phiên bản tivi với kích thước lớn với mức giá hiện nay đã giảm xuống còn 17 triệu đồng vậy có nên mua hay không? Mọi người hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây.

Android tivi Aqua 4K H70D6UG cũng là phiên bản tivi có kích thước lớn màn hình 70 inch, phù hợp với các phòng diện tích lớn tầm 40m2. Cùng với ngoại hình thời thượng thì giá bán rẻ là yếu tố khiến nhiều người đang cân nhắc mua tivi Aqua 70 inch H70D6UG. 

Giá tivi Android tivi Aqua 4K H70D6UG 

tivi Android tivi Aqua 4K H70D6UG  giá bao nhiêu?
tivi Android tivi Aqua 4K H70D6UG  giá bao nhiêu?

Đối với phiên bản tivi Android Aqua 4K H70D6UG với mức giá được hãng niêm yết tới 29 triệu đồng ngay từ thời điểm ra mắt thị trường. Cho đến hiện nay mức giá của phiên bản tivi này đã giảm xuống 17 triệu đồng. Đây là một mức giá vô cùng ấn tượng cho chiếc tivi với kích thước 70 inch phù hợp cho những không gian rộng lớn.

Những tính năng hữu ích của Android tivi Aqua 4K H70D6UG

Để biết phiên bản tivi Aqua H70D6UG này liệu có đáng mua hay không?  Mọi người cùng tham khảo những tính năng hữu ích của phiên bản tivi này dưới đây.

Thiết kế tối giản với viền màn hình mỏng 3 cạnh

Smart tivi Aqua 70 inch 4k này sở hữu một thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Tivi với thiết kế 3 cạnh mỏng tinh tế đem đến cảm giác như tràn viền để trải nghiệm hình ảnh thêm sắc nét và rõ ràng hơn. Đồng thời, với màn hình 70 inch chiếc tivi này là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian rộng lớn như phòng khách, hội trường, phòng họp.

Hơn nữa, tivi 70 inch Aqua H70D6UG cũng được trang bị chân đế chắc chắn để có thể treo tường tiện lợi trên mọi bề mặt phẳng. Hơn nữa, tivi cũng có thể tháo rời chân đế để treo tường vô cùng tiện lợi và linh hoạt không mất nhiều diện tích không gian.

Hình ảnh sắc nét, ấn tượng

Hình ảnh sắc nét, ấn tượng
Hình ảnh sắc nét, ấn tượng

Người dùng cũng có được cho mình những giây phút mãn nhãn khi xem các chương trình trên tivi Aqua 4k H70D6UG. Cụ thể, tivi với nhiều công nghệ hình ảnh ấn tượng như sau:

  • Tivi với độ phân giải UHD 4K đem lại hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi full HD thông thường để đem đến một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
  • Với công nghệ 4K HDR giúp cho mọi người có thể nhìn rõ được mọi chi tiết nhỏ ẩn sâu bên trong khung hình. Với một dải màu tương phản để tăng cường cho nội dung hiển thị được chân thực hơn, có chiều sâu hơn. 
  • Phiên bản tivi H70D6UG cũng có nhiều chế độ hình ảnh khác nhau để người dùng có thể lựa chọn.
  • Công nghệ Wide Color Gamut cho phép người dùng có thể mở rộng bảng màu để tăng độ bão hòa cho mọi sắc thái trên khung hình thêm tự nhiên và khó tái tạo nhất.

Công nghệ âm thanh vòm mạnh mẽ 

Phiên  bản tivi Aqua 70 inch H70D6UG không chỉ sở hữu những hình ảnh ấn tượng nổi bật mà còn trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital có khả năng loại bỏ được mọi tạp âm trong âm thanh. Có thể tự động điều chỉnh mang lại một âm thanh trầm bổng, thuần khiết. Từ đó, sẽ tái tạo âm thanh 3D sống động bao trùm không gian nhà bạn.

Hệ điều hành Android 11.0 và nhiều tiện ích

Hệ điều hành Android 11.0 và nhiều tiện ích
Hệ điều hành Android 11.0 và nhiều tiện ích

Để nâng cao trải nghiệm cho người dùng thì hãng Aqua đã trang bị cho Aqua H70D6UG hệ điều hành Android 11.0 với một giao diện dễ sử dụng. Đồng thời, với một kho ứng dụng phong phú nâng cao trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Bạn có thể tải về cho mình bất cứ ứng dụng nào mà mình yêu thích nhất như: Trình duyệt web, youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV…. ngoài ra, tivi còn trang bị một số tính năng hữu ích như:

  • Khả năng tìm kiếm bằng giọng nói thông minh qua Remote nhờ sự hỗ trợ của trợ lý ảo Google Assistant.
  • Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng Chromecast với những nội dung mà bạn yêu thích.
  • Kết nối IoT thông minh – Maxtrix 2.0 có trong ngôi nhà thông minh của bạn.
  • Hỗ trợ nhiều cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Android tivi Aqua 4K H70D6UG giá giảm còn 17 triệu có nên mua không?

Với những thông tin nêu trên về tính năng và giá thành tivi đã giảm xuống còn 17 triệu thì có thể khẳng định Android tivi Aqua 4K H70D6UG là một chiếc tivi đáng mua. Bởi lẽ với tầm giá này bạn khó có thể có lựa chọn tivi 70 Inch khác trên thị trường. 

Điểm yếu của Aqua H70D6UG là sở hữu công suất loa tổng chỉ 20W, khá nhỏ so với một chiếc tivi 70 inch, do đó để tối ưu trải nghiệm bạn nên mua thêm loa soundbar kèm tivi.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!