Giá tivi QLED Aqua 4K 55 inch LE55AQTS6UG giảm còn 14 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi QLED Aqua 4K 55 inch LE55AQTS6UG với một thiết kế sang trọng và độ phân giải 4K vô cùng sắc nét. Kết hợp với đó chính là công nghệ âm thanh vòm 3D ấn tượng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất cho người dùng.

Tivi QLED Aqua 4K 55 inch LE55AQTS6UG là phiên bản tivi với màn hình 55 inch sở hữu một kiểu thiết kế sang trọng phù hợp cho mọi không gian. Hơn nữa, tivi còn sở hữu độ phân giải 4K sắc nét cùng công nghệ Wide Color Gamut/ HDR10+ được áp dụng. Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp Dolby Audio và DBX-TV đem đến những giây phút thư giãn ấn tượng cho mọi người khi xem các chương trình có trên tivi.

Giá tivi QLED Aqua 4K 55 inch LE55AQTS6UG hiện nay

Giá tivi QLED Aqua 4K 55 inch LE55AQTS6UG hiện nay
Giá tivi QLED Aqua 4K 55 inch LE55AQTS6UG hiện nay

Tivi QLED Aqua 4K 55 inch LE55AQTS6UG là phiên bản được ra mắt thị trường và có mức giá niêm yết là 31 triệu đồng. Song, cho đến hiện nay thì sản phẩm đã được giảm giá chỉ còn 14 triệu đồng. 

Đây rõ ràng là mức giá bán rẻ ấn tượng và do đó nhiều người cũng đang cân nhắc không biết có nên mua tivi 65 Inch này không.

Giá tivi QLED Aqua 4K 55 inch LE55AQTS6UG giảm còn 14 triệu đồng có nên mua không?

Câu trả lời là Có. Bởi lẽ với số tiền chỉ 14 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc tivi QLED màn hình 55 inch cao cấp. Không chỉ thế, tivi Aqua LE55AQTS6UG còn sở hữu nhiều tính năng mà người dùng phổ thông mong muốn ở một chiếc tivi. 

Thiết kế tivi sang trọng

Tính năng đầu tiên phải kể đến đó là thiết kế tivi Aqua 65 inch LE55AQTS6UG sang trọng với màn hình phẳng, viền thanh mảnh làm bằng kim loại sáng bóng không hề bị gỉ sét. Với thiết kế viền mỏng còn giúp nâng tầm trải nghiệm xemtivi thêm ấn tượng. Kết hợp với một thiết kế tivi ấn tượng là chân đế tivi được làm bằng thép cao cấp,  mảnh mai nhưng lại vô cùng chắc chắn để nâng đỡ tivi trên bề mặt phẳng. Người dùng cũng có thể tháo rời chân đế để treo tường sao cho tiết kiệm không gian.

Thiết kế tivi sang trọng
Thiết kế tivi sang trọng

Tivi Aqua LE55AQTS6UG với kích thước 55 inch với kiểu dáng sang trọng, ấn tượng phù hợp cho những không gian hiện đại sang trọng như phòng khách, phòng họp, phòng hội nghị…. Tivi sẽ góp phần gia tăng được giá trị thẩm mỹ của tổng thể không gian. Hơn nữa tivi còn có tuổi thọ lớn nhờ được hãng Aqua trang bị tấm nền VA LCD siêu bền.

Hình ảnh sắc nét, chân thật nhất

Mọi người sẽ được trải nghiệm những giây phút xem tivi sắc nét, chân thật nhất nhờ mẫu tivi QLED 55 inch Aqua LE55AQTS6UG được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nổi bật. Cụ thể như:

  • Tivi được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh để mọi hình ảnh được hiển thị rõ nét, chân thực và cuốn hút được người xem tivi.
  • Chip xử lý hình ảnh Android 11.0 có nhiệm vụ nâng cao chất lượng hình ảnh và gia tăng độ mịn và giảm hiện tượng giật lag khi xem các chương trình trên tivi.
  • Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot HQLED cùn với dải màu rộng Wide Color Gamut để tăng độ nét cho hình ảnh để có được những bức hình chân thực, tự nhiên và lôi cuốn người xem hơn bao giờ hết.
  • Công nghệ tivi Micro Dimming giúp chia nhỏ màn hình thành 2000 vùng khác nhau thể hiện những mảnh sáng tối riêng biệt.
  • Công  nghệ bù chuyển động MEMC cũng được trang bị để các hình ảnh chuyển động luôn rõ nét hơn.
  • Công nghệ 4K  HDR được áp dụng gia tăng độ tương phản cùng chiều sâu cho hình ảnh.

Công nghệ âm thanh cuốn hút chân thật

Không chỉ có những công nghệ hình ảnh tiên tiến mà hãng Aqua còn trang bị một hệ thống âm thanh vô cùng cuốn hút. Tivi Aqua LE55AQTS6UG được trang bị hệ thống loa có tổng công suất là 26W với 12 công nghệ âm thanh khác nhau phù hợp với mọi không gian trình chiếu.

Công nghệ âm thanh cuốn hút chân thật
Công nghệ âm thanh cuốn hút chân thật

Thêm vào đó là sự kết hợp giữa 2 công nghệ âm thanh đỉnh cao đó là DBX-TV và Dolby Audio để đảm bảo hiệu ứng âm thanh 3D bùng nổ hơn trong không gian. Hơn nữa,  tivi cũng  hạn chế được tình trạng méo tiếng các dải âm luôn rành mạch hơn.

Hệ điều hành Android 11.0 và nhiều tiện ích

Người dùng cũng sẽ có được cho mình những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn xem các chương trình trên tivi QLED Aqua 4K 55 inch LE55AQTS6UG nhờ một kho ứng dụng phong phú như: Youtube, Primeideo, NCT, Netflix…. Hệ điều hành 11.0 dễ sử dụng và tiện lợi cho người dùng. Cùng với đó là nhiều công nghệ nổi bật và hấp dẫn vượt trội như:

  • Tìm kiếm thông minh bằng giọng nói qua Remote thông minh đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi nhanh chóng nhờ sử dụng tính năng Chromecast.
  • Hỗ trợ nhiều cổng kết nối có dây và không dây thông dụng

Như vậy, tivi QLED Aqua 4K 55 inch LE55AQTS6UG với mức giá giảm còn 14 triệu đồng là rất đáng mua. Tivi gần như không có nhược điểm đáng kể, chỉ là thương hiệu tivi Aqua vẫn còn mới lạ so với nhiều người sử dụng. Tuy vậy, với chính sách bảo hành chính hãng tới 3 năm nên người sử dụng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn. 

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.