Android Tivi QLED 4K 98 inch TCL 98C735 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi QLED 4K 98 inch TCL 98C735 là phiên bản màn hình lớn với chiều dài tới 2m thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường. Một chiếc tivi siêu bự này liệu rằng có nên mua không?

Android Tivi QLED 4K 98 inch TCL 98C735 đã thu hút được nhiều người dùng ngay từ thời điểm ra mắt. Tivi sở hữu một kích thước màn hình siêu bự tới 98 inch và chiều dài tới gần 2m cùng nhiều công nghệ tân tiến hiện đại nhất. Liệu rằng, chiếc tivi màn hình “khủng” này có nên mua không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Android Tivi QLED 4K 98 inch TCL 98C735 giá bao nhiêu?

Android Tivi QLED 4K 98 inch TCL 98C735 giá bao nhiêu?
Android Tivi QLED 4K 98 inch TCL 98C735 giá bao nhiêu?

Năm 2022 hãng tivi TCL cho ra mắt nhiều phiên bản tivi khác nhau nhưng phiên bản kích thước màn hình siêu lớn thì rất ít. Tiêu biểu cho phân khúc màn hình lớn là tivi QLED TCL 98C735 được bán với mức giá niêm yết là hơn 100 triệu đồng.

Hiện nay, theo dữ liệu từ Websosanh thì mức giá Android tivi QLED TCL 4K 98 inch 98C735 hiện đã giảm nhiệt chỉ còn từ 65 triệu đồng. Giá tivi giảm nhiều so với mức giá niêm yết nhưng vẫn là số tiền khá lớn so với nhiều đối tượng người dùng. 

Vì vậy, chiếc tivi 98 inch này phù hợp với những người dùng có điều kiện kinh tế tốt muốn sở hữu một chiếc tivi màn hình lớn cao cấp. Liệu rằng, chiếc tivi này có đáng “đồng tiền bát gạo” mà  người tiêu dùng bỏ ra không?

Đánh giá những tính năng có trên Tivi QLED TCL 98C735 

Để biết được có nên chọn mua phiên bản tivi QLED TCL này hay không thì mọi người cần phải nắm được những tính năng được hãng TCL trang bị trên tivi.

Về thiết kế tivi

Tivi TCL QLED này có màn hình lớn sở hữu thiết kế hiện đại tràn viền rất tinh tế đem lại tầm nhìn rộng hơn. Từng góc cạnh trên tivi vuông vức đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Tivi 98C735 với phần chân đế chữ T úp ngược  làm bằng kim loại rất chắc chắn để nâng đỡ tivi trên bề mặt phẳng. Chân đế cũng có thể tháo rời để treo tường tivi tiết kiệm không gian. 

Thiết kế tivi 4K này thích hợp thêm hệ thống loa soundbar để tăng trải nghiệm cho người dùng cũng đem lại nét đẹp cho không gian căn nhà.

Hình ảnh hiển thị cuốn hút, ấn tượng

Hình ảnh hiển thị cuốn hút, ấn tượng
Hình ảnh hiển thị cuốn hút, ấn tượng

TCL 98C735 có màn hình lớn 98 inch luôn được người dùng đánh giá cao về hình ảnh hiển thị ấn tượng. Hãng TCL trang bị cho tivi nhiều công nghệ về hình ảnh nổi bật tiêu biểu như:

  • Tivi sử dụng tấm nền QLED với hàng ngàn bóng chấm lượng tử tăng độ chính xác và độ rực rỡ của màu sắc.
  • Độ phân giải 4K sắc nét đem lại hình ảnh sống động và cuốn hút hơn.
  • Màn hình IMAX Enhanced tăng độ phân giải, nâng cao chất lượng khung hình và tăng hiệu suất âm thanh.
  • Công nghệ Dolby  Vision IQ tăng số lượng màu sắc hiển thị lên, tăng độ tương phản và mức độ sáng.
  • Công nghệ HDR 10+ tối  ưu hóa từng khung hình, tăng giới hạn độ bão hòa màu và độ tương phản làm mờ hình ảnh.
  • Công nghệ MEMC 120Hz bổ sung khung hình vào nội dung ban đầu để các hình ảnh luôn mượt mà.

Bộ xử lý cao cấp AiPQ Gen 2

Để nâng cao những trải nghiệm nghe nhìn cho người dùng hãng TCL sử dụng bộ xử lý AiPQ Gen 2 sử dụng những thuật toán chuyên sâu để gia tăng độ tương phản, tối ưu màu sắc cho hình ảnh hiển thị. Mọi hình ảnh đầu vào đều được nâng cấp lên độ phân giải gần 4K. Bộ xử lý còn tái tạo và mã hóa những hiệu ứng âm thanh mang đến trải nghiệm giải trí trung thực và liền mạch nhất trên tivi.

Âm thanh vòm sống động, cuốn hút

Tivi QLED TCL 98C735 được hãng trang bị hệ thống loa ONKYO cao cấp với tổng công suất loa 50W với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos cùng công nghệ DTS để âm thanh lan tỏa trong khắp căn phòng. Người dùng nên lắp đặt thêm hệ thống loa Soundbar để nâng cao trải nghiệm cho người dùng thêm ấn tượng hơn.

Nhiều tiện ích cao cấp

Android Tivi QLED TCL 98C735 còn hấp dẫn người dùng bởi những tiện ích cao cấp tiên tiến như:

  • Hệ điều hành Android 11 thân thiện dễ sử dụng và một kho ứng dụng vô cùng phong phú.
  • Có thể tìm kiếm các nội dung trên tivi bằng giọng nói nhờ Google Assistant.
  • Thông qua ứng dụng Magi Connect có thể chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi.
  • Có thể thực hiện các cuộc gọi video nhờ Google Duo nhưng cần phải mua thêm camera ngoài.
  • Đa dạng cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác nhau.

Android Tivi QLED TCL 98C735 có nên mua không?

Android Tivi QLED TCL 98C735 có nên mua không?
Android Tivi QLED TCL 98C735 có nên mua không?

Với rất nhiều những tính năng cao cấp vượt trội thì Android Tivi QLED TCL 98C735 là phiên bản tivi rất đáng chọn mua đem đến những giây phút giải trí tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, mức giá tivi khá cao 65 triệu đồng chỉ phù hợp với những người có mức thu nhập cao. Nếu bạn muốn trải nghiệm dòng tivi C735 này thì có thể tham khảo những model màn hình kích thước nhỏ hơn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!